Q.10 Điệp vụ Ozawa Q10 - bé 15

Lượt xem: 2,709

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Kim Giang

Trung Sĩ
Luyện Khí Massage
22/11/17
Chủ đề
14
296
64
31
0 ₿
Chào mấy bác.

Sau một thời gian vật vả giành điệp vụ cuối cùng cũng được bác lục đồng ý giao phó , mà bác cũng ưu ái giao luôn cái điệp vụ không số để chiến đấu hấp dẫn hơn đến phút chót.

Vừa tan ca, phi ngay len lõi đường sư vạn hạnh đâm theo con hẽm quen thuộc ra hướng cách mạng tháng 8 mà trước khi đâm ra thì sẽ có một ải cực lớn chính là massage ozawa . Đá chống bước vào và làm các thủ tục quen thuộc , lần này code được cơ sở sắp xếp, hồi hộp thiệt, cơ mà cho chắc ăn tui up luôn lên onsen để tân hưởng cho đã cái.

Lễ tân dẫn lên phòng , vừa vào phòng bé đã chờ sẵn, rất thích cảm giác này. Thay đồ ra, vào phòng xông hơi một tý cho đủ thủ tục keke. ra bắt đầu màn dạo đầu với bé.

Bé lau người xong ngồi nói chuyện một hồi, vừa nói vừa gãy gãy thằng nhóc làm cảm giác bất an đang diễn ra, ddcn đây sao. Tranh thủ sờ bóp tý cho cân bằng lại tinh thần. Hoà hợp rồi vào tắm táp .

Khâu tắm ở ozawa mấy bác từng đi rồi sẽ cảm nhận khác ngay, mấy bé này được đào tạo khá kỹ, nên lúc tắm thì mấy bác cứ thư giảm mà lên đỉnh, đừng gồng quá kẻo out sớm với mấy em nhé, tui cũng rút được cái kinh nghiệm này nên lúc vào sớ bóp em mà cứ nhè nhẹ , chủ yếu tận hưởng cảm giác với em là nhiều.

Bước ra bồn em bắt đầu lau người lau xuống đến chân thì một cảm giác ấm ấm ngay thằng nhỏ, em ngoạm lấy mà mút, ui, cái này nó tê tái làm sao, vừa tắm ra nhóc đang sừng sừng rồi chắc làm em nó kích thích quá nên em khuyến mãi trước keke, lúc này tui bắt đầu mân mê cặp ngực của bé một hồi cho đã bắt đầu lên giường. bé bắt đầu thổi lỗ tai , hôn ti rồi sau đó như một cảm giác bé đi một đường lưỡi nhẹ nhàng từ trên xuống dưới, tui bắt đầu chịu hết nổi rồi vuốt ve bờ mông bé bé hiểu chuyện, chuyển từ thế 79 sang 69 , và cả hai bắt đầu tận hưởng. Một âm thanh hifi và không khí nóng dần lên, cuối cùng được giải toả bằng màn bắn pháo hoa tung toé, bé vắt cạn mọi thứ rồi mới bước xuống, cảm giác đê mê làm sao ấy.

Bé đi lau người mình xong xuôi rữa tay và lại nằm tâm sự tý.

Một buổi rất hài lòng với bé 15 này, ths bác lục chiếu cố. tic free + up onsen , tip bé 1tr do được lên đỉnh sung sướng quá.

Đánh gia ktv 15
năm sinh 9x nhé.
dáng vừa người hơn mét năm, v1 hệ cam săn, v2 tý lipit, v3 săn,v4 kích thích sao nước tràn bơ đê keke.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: punkypham

Thienkoko96

Tập Sự
Nhập Môn Massage
19/5/19
Chủ đề
0
123
6
27
0 ₿
Ngon luôn bác. Chắc tui cũng phải làm vài cái điệp vụ quá hehe
 

pentalinh86

Tập Sự
Bé Thích Massage
18/4/19
Chủ đề
0
78
3
37
0 ₿
Chắc cũng phải làm vài cái điệp vụ cho đủ series bên này quá . Thấy mấy bác report ham ghê
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.