Điệp vụ Shangri-La 13/4 hoàn tất với ba mươi ba

Lượt xem: 1,595

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

thehuy93

Thượng Sĩ
Nhập Môn Massage
11/2/18
Chủ đề
15
106
54
31
Sài Gòn
0 ₿
Tuần vừa rồi có nhắn bác Lục A Ka xin code nhưng vì lí do đi công tác đột xuất, đành phải hủy và hẹn lại hôm nay.

Được bác aka chỉ đạo, em chuẩn bị vác súng đến cơ sở Shangri La.
Đường đi cũng ko mấy khó khăn vì nhà tại hạ cũng ở Gò Vấp, nào là gần Eva, Shiastu, Điêu Thuyền,... nhưng mà em đã chọn Shangri La vì có những nét ... MỚI LẠ ở đây. Ae nên thử.

Khách quen của cơ sở nên toàn đi vé Thần tiên thôi, được bác @Lục A Ka gửi code VIP Thái nhưng mà tại hạ đi vé Thần tiên hơn, bù thêm 1 ít là dĩ nhiên. Ae đến đây nên đi vé Thần tiên vì VIP Thái cũng giống như bao cơ sở khác. Chi tiết thì ae đọc tiếp ...
 
  • Like
Điểm cảm xúc: * RedBull *

thehuy93

Thượng Sĩ
Nhập Môn Massage
11/2/18
Chủ đề
15
106
54
31
Sài Gòn
0 ₿
Chủ cơ sở, locker đón khách nhiệt tình, vote điểm. Chọn bé xong, locker dẫn lên lầu. Nếu bác nào đi vé thần tiên thì sẽ được "hòa mình" trong 1 căn phòng sang trọng, rộng lớn, giường bự, không bồn mà tắm phao nhé, khác hẳn luôn.
Điểm cộng thứ 2 là cơ sở đã sắp xếp bé trong Phòng rồi.:rolleyes:

Như thói quen, em hay nằm tâm sự cùng bé 1 chút rồi mới thoát xiêm y đi tắm. Bé massage đầu nhẹ nhàng, thỉnh thoảng nghịch ti, quậy thằng đệ làm thằng đệ lên lúc nào ko hay. Xong 1 lúc thì bé cũng thoát y tắm.
Nằm trên phao tắm, bé cũng trường Thái trên phao, cảm giác này mới lạ lắm, ae nên thử cho biết. Nếu ae có nhu cầu thư giãn ngay trên phao thì báo bé nhé.
Ngực thuộc dạng cam, dáng người nhỏ nhắn nhưng nói chuyện ngọt lắm, dễ thương nữa. Bé chà lưng mình đến chân, rồi tay, ngực mình, dùng 2 quả cam kẹp thằng đệ của mình. Bé biết dùng v4 massage nữa nhé (bác nào đi quen thì may ra mới được, mình nghĩ thế). Bác nào mà yếu là dễ out lắm :p

Tắm xong lên giường, như thường lệ các bác sẽ được massage tay chân ngực, nhưng mà mình đi bé quen rồi nên bé hiểu ý mình, đi thẳng luôn vô ... tiết mục chính. Bé đi lưỡi khắp người mình, thỉnh thoảng cắn 2 bên hông nhột làm sao. Bé click ti , tay chăm sóc thằng em rồi chuyển xuống ... xử luôn. Bé BJ 80 HJ 20 nhé. Được vài phút thì thì cái gì đến thì ai cũng biết rồi đó.
Bé sau lạch mình, nằm lại tâm sự với bé đến cuối giờ. Chia tay trong tiếc nuối.

Đánh giá sơ bộ: đẹp dễ thương, nhỏ nhắn, nhẹ nhàng, v1 cam, kỹ thuật nhẹ nhàng ok (bác nào thích mạch tay thì xác định ko hợp)

Vé: Bác Aka tài trợ + tiền thêm đi vé thần tiên
Tip = Vé

Chúc cơ sở làm ăn phát đạt
 

Ghienmatxa

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
15/4/19
Chủ đề
0
4
1
35
0 ₿
Nằm phòng máy lạnh mà đọc xong thấy nắng cực. Muốn phi tới đo ngay mà xa quâ
 

Thichmaxsamaxxx

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
21/11/18
Chủ đề
0
4
0
37
0 ₿
Shangri-la cach trang tri phòng rat sang trọng , điều dat biet la cach bo tri đèn ko bị choi cách lam thai cua may em deu mới la và rất cảm giác phê ,mình da trải nghiệm và rất hài lòng .
 

MAI*THANH

Binh Nhất
Bé Thích Massage
6/4/19
Chủ đề
4
74
89
0 ₿
Chúc mừng chủ thớt hoàn thành điệp vụ
 
  • Like
Điểm cảm xúc: KamaSu

thehuy93

Thượng Sĩ
Nhập Môn Massage
11/2/18
Chủ đề
15
106
54
31
Sài Gòn
0 ₿
Ah phòng bác đi là lầu 3. Lúc bác đi là phòng lầu 2 đang sửa chữa. Sau này bác đi lại vé thần tiên thì sẽ đi phòng có phao
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.