Điệp vụ sông nước với em 20 shangri-la

Lượt xem: 1,882

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

HLONG24

Binh Nhất
Bé Thích Massage
27/2/19
Chủ đề
6
51
34
28
0 ₿
Mấy nay cty có hội thao nên sáng nào cũng cày cuốc đến trưa, mình mẩy ê ẩm thiết nghĩ làm cuốc massage phục hồi thể lực thì đã biết mấy, ai dè đi về phần trên thì khoẻ phần dưới thì mệt :)
Cày xog trận banh, liền inb cho bác lục cầu may cái code ai dè được bác lục chiếu cố luôn, quá đã . Thế là phi ngay sang shangri-la, đến quầy yêu cầu em 11 theo chỉ thị nhưng k may e nghỉ mất nên random, dính ngay em 20 mà ae hay report dạo gần đây .
Mình phải nói là thái độ nv ở đây cực kì tốt, mình đánh giá rất cao về điểm này. Em thu ngân cực kì dễ thương cho đến locker cực kì dễ chịu. Ae chọn số xog sẽ được mời nước và trái cây, sau khi massage xuốg sẽ được mời mì trứng chả lụa nữa , và vẫn với thái độ rất vui vẻ
Mình lên phòng thì em đã đợi sẵn ( thêm 1d cộng ) . Em khá trẻ, hợp vs ae gu mình dây nhé, face ưa nhìn và nói chuyện cực kì dễ thương nhé .
Cũng xôg khô xôg ướt đủ cả , vì cày trận banh mệt quá :) . Gặp em massage khoẻ rất đủ bài và rất lực nên mình rất hài lòng, cảm giác cặp giò nhẹ hẳn. Cho 9.5/10 phần này nhé.
Mình bù thêm 100k đi vé tắm tiên nên có thêm tiết mục tắm phao nude 100% :)) phải nói là câu “ mặt học sinh ngực phụ huynh “ rất đúng với em 20 này, phải nói là cặp gò bông của em rất “ bưởi “ ( nhấn mạnh là em mình dây chứ ko lipit ) . Cặp bưởi đó mà chà thái thì ae biết rồi đó :)) có bn tuyệt kĩ em vận dụng hết lên từng cộng lông trên người mình , cảm thấy tự nhục khi mém ra khi em chà thái :) :) kết nhất pha bánh mì kẹp thịt thần thánh của em .
Tới phần ae trông chờ nhất rồi nè. Em thư giãn chủ yếu bj (80%) , lích ti liếm tai đá hòn món nào em làm cũng “ có tâm “ hết nhé, tay ae k mỏi thì cứ vi vu khám phá nhé, từ sg về miền tay sông nước cũng k xa đâu :) em kết hợp nhiều tuyệt kĩ kèm theo tiếng rên gợi tình quá nên mình đành phọt sau 5p chiến đấu :( .mình nằm nghỉ một hồi rồi xuốg phao tắm thêm phát nữa , tranh thủ nghịch em thêm một tí :)
Xuốg thu ngân giả bộ làm tô mì để tranh thủ ngắm em thu ngân dễ thương haha :)
Tổng kết : rất hài lòng với chuyến này
Tic : bác lục tài trợ + 100
Tip : 500
Csvc : 9/10 , đẹp và còn mới
Nhân viên : mình cho điểm tuyệt đối .
Em 20
Face : 8/10
V1 : 1 từ “ bưởi “ cho ae dễ hiểu :)
v2 : rất thon , mình dây
V3 : bù trừ cho v1
V4 : ae tự đi khám phá đi :)
Em này nc rất dễ thương và rất ngoan nhé, khá trẻ, mình hài lòng . Khuyến khích ae nên đi thử .
Lời cuối cùng xin cảm ơn bác lục đã chiếu cố để em có một buổi chiều vui vẻ !
 

L.O.X

Thượng Tá
Người Gác Hầm Vĩ Đại
6/12/16
Chủ đề
102
2,758
1,543
Xì Gòn
25 ₿
GV cũng gần mà ta. phi thử xem keke.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: HLONG24
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.