Q.1 Điệp vụ tại Queeen

Lượt xem: 692

ToyBlack

Trung Sĩ
Luyện Khí Massage
10/9/17
Chủ đề
11
294
68
36
0 ₿
Nhắc đến Queen chắc rất nhiều bác thuộc có sổ đỏ bên đó nhỉ, tui may mắn được phát điệp vụ từ mod @Lục A Ka thế là tức tốc tìm hotline và gọi đặt trước phòng để tránh kẹt phà. Và theo tinh thần là đi thì phải đúng nên tui chỉ đặt phòng không đặt số thử xem có được cái rủi hay cái xui nào đeo bám không đây.
Vừa đến nơi chạy xe thẳng vào , an tâm hẳn đỡ bị dòm ngó. Theo lối cầu thang đi lên ngay khu phòng thư giản , trình code và do đặt trước nên ngồi chưa nóng đít thì được đưa lên phòng, lối đi khá nhỏ nhưng được chăm chút gọn gàng sạch sẽ. Vừa vào phòng phải gọi là chuẩn. Đầy đủ các thứ từ phòng xông đến giường big size, bồn to không kém. có bồn rửa mặt ..... tranh thủ lúc em chưa vào tui vào xông hơi phát. Ui mà sao phòng này giống giống phòng bác @Mã Giám Sinh nhắc đến thì phải, ngồi phải vịn cái tay cầm phòng xông kg là nó phà hơi ra ngoài. Nhưng vẫn ổn, hơi lên rất đều và đã . đang ngồi thì một bóng dáng nho nhỏ bước vào, trùi ui gu tui.
Tui ra ngày và cái nhìn đầu tiên làm tui tuột khăn với em, úi anh rớt kìa. bome rồi muốn rớt luôn thằng nhóc luôn ấy chứ, nhìn bé mà cưng phết. có lẽ cũng vì khoái quá mà tui lại ôm bé luôn, như thân quen lắm vậy à. Thế là cả hai lại ngồi tâm sự mỏng tý, cách nói chuyện của em cùng sự kích thích của tui nảy giờ mà rạo rức chịu không nổi, đành bảo em vào bồn luôn đi chứ anh nóng quá. Bé lại nghỉ do tắt máy lạnh nên nóng nên bé còn bảo để anh đỡ bị cảm ấy, ông nói gà bà nói vịt là có thiệt, thế là tui bắt theo luôn, anh bị cảm rồi đây này xong tui chỉ chỉ lên môi, lần này bé hiểu luôn, hôn một cái thiệt phê .
Tắm chung : Lúc đầu tui chỉ được bé tắm chà kỳ cọ thôi cũng hơi hụt hẫn nhưng sau khi làm xong xuôi thì bé mới bắt đầu bài của bé, đúng là kỹ tính thiệt. Bé bắt đầu màn rắn tìm hang, cơ thể bé cuốn lấy tui, rồi từ từ với chiếc lưỡi xinh xinh ấy nó cứ lân lan khắp chốn trên cơ thể tui, làm nhóc tui phải trỗi dậy, vậy mà bé lại còn ác hơn ác , bé cạ cạ nó tui lúc này là chịu hết nổi, kéo bé lên hôn lấy hôn để bé rồi hôn xuống rốn bé, đến cô bé của bé, ui lúc này nó phê hết nất luôn, 2 tay tui bóp lấy mông bé đẩy vào , tui thì húp lấy cái hơi phê pha đã. Bé để tui được thưởng thức trước một hồi xong bé đưa tui lên giường và bắt đầu.
Cao trào lên nhưng gặp bé thì kg dễ mà lên luôn được, bé bắt đầu xoa bóp cho tui thư giản trước rồi lấy đá nóng chà lên . Bài massage khỏe của bé nhẹ nhàng thôi nhưng đủ để cho dịu xuống cơn nứng nưng nưng của tui .
Cao trào: Bắt đầu nằm sấp lại bé tấn công tui từ sau lưng với bài trườn quen thuộc mà không kèm phần tê tái , từng động tác của bé làm tui phải tưởng như đang trên thiên đàng . Đến lúc tui nằm ngữa lại bé lại đem cái hứng khởi của tui tăng dần lên với nhịp điệu bé, tui đã phải out với thê 69 trong vòng 1ph30 , phải nói nhanh thì do tui, mà sướng là nhờ bé. Bé bảo em chưa xong mà anh , giận ghê, ui ui ui. Rút kinh nghiệm dài tập, làn sau phải đi 2 shot để nghiệm được bé hơn
Với Queen nói chung và bé 39 nói riêng tui cực kỳ hài lòng, đặc biệt là mod đã ưu ái cho tui code onsen luôn chứ. Tip luôn 1tr cho chẳn. hẹn dịp tới sẽ up lên tới bên luôn.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: SC17 and Đi Tàn Tàn

Massage Queen

Thượng Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
26/3/21
Chủ đề
111
460
373
0 ₿
cảm ơn anh đã đến và có những giây phút tuyệt vời bên bé 12 ạ. Hiện tại Queen đang có chương trình cho ngày Quốc Tế Đàn Ông, anh tham khảo thêm tại đây ạ
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Đi Tàn Tàn