Q.1 Điệp vụ trải nghiệm vé BDSM

Lượt xem: 6,261

VuHao

Thiếu Uý
Nhập Môn Massage
20/2/22
Chủ đề
20
179
39
Thu Duc
0 ₿
Ưu đãi Camapro
  1. Đang có ưu đãi trên App Camapro
Sau khi đọc giới thiệu về vé DBSM của Dubai thấy khá là phê, thế là liên hệ với bác MOD @Lục A Ka để làm chuyến trinh sát trải nghiệm thử thế nào. Nếu bác nào chưa biết thì BDSM nghĩa là:
  • Bondage (nô lệ, bó buộc)
  • Discipline (kỷ luật, trừng phạt) (B&D, B/D, hoặc BD),
  • Submission (quy phục) và Dominance (thống trị) (D&s, D/s, hoặc Ds)
  • Masochism (khổ dâm) và Sadism (bạo dâm) (S&M, S/M, hoặc SM).
Sau khi được MoD gửi code thì tôi book ngay với cơ sở vé DBSM luôn. Hẹn cơ sở 4h ghé thế là tôi vác con xe cà tàn chinh chiến nhiều nơi chạy 1 mạch đến cơ sở. Tới nơi sau khi làm thủ tục check code và thêm tiền để trải nghiệm thì được lễ tân mời lên phòng.
Lễ tân vừa mở cửa thì đập ngay vào mắt là 1 phòng thật sự rộng và khá đẹp. Bồn tắm khá lớn, giường thì thoải mái và đặc biệt có gương trên trần để chim ngưỡng độ dâm của bé lúc lầm trận. Phòng được trang trí đủ các phụ kiện dùng để tra tấn như trong phim( chỉ để trưng thôi nha mấy ông) tui chưa dùng thử. Kaka. Nhận phòng xong tôi làm thủ tục nhanh gọn lẹ bay vô xông ướt được 10p thì bé lên. Vì bài này tôi muốn trải nghiệm vé DBSM nên sẽ ko nói về bé KTV nha. Thấy bé lên tôi bước ra phòng xong luôn. Vẫn gương mặt baby quen thuộc 2 anh em nhìn nhau cười, chào hỏi nhau. Bé vừa lau người tôi vừa lấy hũ yến xào đưa tui để có sức mà chinh chiến kakaka.
Lau người xong ngồi nói chuyện trên trời có mây dưới đất có kiến với bé cho người khô hẳn thì cả 2 dắt nhau vào thuỷ chiến. Phải nói chiến đấu trên cạn hay dưới nước tôi ko thể thắng được bé. Bé tắm gội xong thì bắt đầu đi những đường cơ bản đến chuyên sâu khắp cơ thể tui. Bé hết đi đường lưỡi rồi tới cặp núi đồi của bé đảo khắp người, thế là tôi kiềm hết nổi. Bưởi đã dân đến miệng thì dứt thôi. Kaka. Tôi bú’s dú mà em rên còn nói nữa đi anh ơi em phê. Nghe mà nó đã.....j đâu. Miệng làm việc thì tay vẫn ko quên nhiệm vụ làm cho V4 của bé được thư giãn cùng. Được một lúc bé vật tôi ra mắt lấy thằng em tội nghiệp của tôi BJ nhiệt tình làm cho nó bùng cháy trong sung sướng.
Thuỷ chiến xong bé massage khoẻ và gọi cho tôi thêm 1 bát mì bò trứng để tui ăn, bé nói anh ăn có sức mà chiến đấu với em. Trời ơi bạo dâm tui kaka. Nhưng tui thích điều đó. Về phần massage khoẻ thì bé là đủ bài cũng khá ok theo cảm nhận của tôi. Sau khi làm bát mì trứng sức lực lên hẳn thế là ôm bé mò mò tìm đường đến thuỷ cung đầy nước của bé, còn bé thì tìm đến con chim non đang hưng phấn. Bé khá dâm luôn. Bé bừa bú sờ ciu tui vừa nói anh ngồi lên tí ngắm em đi. Ôi trời ơi cái nết j vây trời. Ngồi ngắm mà chịu ko thấu thế là tìm đến cô bé của em khám phá tí mà như đê vỡ đập em nó cong mình lên kèm theo tiếng rên nhẹ nhẹ nghe kích thích dã man. Bé BJ rất đã lếm rồi đá bi các kiểu, cả 2 quấn lấy nhau được 15p thì tôi bại trận tập 2 trong sung sướng.
Gói này đi thu gian vô cực nhưng vô tới vòng 2 là tôi chiến hết nổi luôn cộng với cũng gần hết giờ nữa thế là cả 2 ôm nhau tâm sự đến lúc hết giờ.
Cuối bài tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến MOD Luc A ka đã tài trợ chương trình này.
Tic= code+800
Tip:1700
 

LSO

Trung Sĩ
Cao Thủ Massage
7/6/22
Chủ đề
12
1,072
850
0 ₿
Ông bị trói cho ẻm hiếp =))
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Massage Dubai Quận 1

VuHao

Thiếu Uý
Nhập Môn Massage
20/2/22
Chủ đề
20
179
39
Thu Duc
0 ₿
Chủ yếu là phòng vip hơn với bác khoẻ thì đi vé đó được. Vào mấy bé phục vụ bác tới khi nào kiệt sức thì thôi
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Massage Dubai Quận 1

VuHao

Thiếu Uý
Nhập Môn Massage
20/2/22
Chủ đề
20
179
39
Thu Duc
0 ₿
Có thêm dụng cụ tra tấn á bác, tui ko dùng nên quên mất ko ghi trong report. Với gói này bác nào khoẻ vào mấy bé phục vụ đến nào đi hết nổi thì thôi. Phòng ốc thì vip hơn nhiều
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Massage Dubai Quận 1

SC17

Đại Uý
Đại Nội Mật Thám
25/9/22
Chủ đề
52
798
642
0 ₿
Bữa nào phải qua lễ tân tư vấn lại gói này coi chứ có đồ nghề mà kêu tự xài cũng hơi căng à. Mấy bé chủ động trói mình hay trói mấy bé lại chứ giờ kêu mình trói mấy bé biết gì đâu mà làm kkk. Trói xong cứng ngắc ko gỡ ra dc ngồi nhìn nhau hết giờ thì :2onion19:
 
  • Like
  • Haha
Điểm cảm xúc: Massage Dubai Quận 1 and VuHao

Lam Thành

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
22/2/23
Chủ đề
0
4
5
thinh147
0 ₿
bữa mình có yêu cầu thì bé bảo đi 2 bé , thì bé mới cho trói , bé giải thích là sợ mình sẽ quan hệ trong lúc trói . nên Anh Quản lý xem lại giúp, có yêu cầu gì ghi rõ ra ngay từ đầu , để anh em biết .
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Massage Dubai Quận 1

Anhngoc243

Trung Sĩ
Bé Thích Massage
24/10/18
Chủ đề
13
71
55
30
0 ₿
cái này bác yêu cầu chứ , thường phòng tạo cảnh để vào trải nghiệm chứ đâu phải vào để thực hành đâu bác.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Massage Dubai Quận 1

Lam Thành

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
22/2/23
Chủ đề
0
4
5
thinh147
0 ₿
mình có hỏi locker mấy đạo cụ này sử dụng được không ? nói là có . mình hỏi tiếp là mấy bé ko chịu thì sao ? . thì trả lời là mình kêu phải làm chứ .
còn này mình chỉ chia sẻ cho mọi người hiểu hơn về phòng này . còn chỉ nhìn cho vui mà hơn phòng khác 400k thì mình sẽ ko chọn gói này. Đây là quan điểm của riêng mình .
 

Massage Dubai Quận 1

Đại Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
Dạ gói này bên em không có tư vấn được trói KTV ạ, chỉ là thư giãn vô cực thêm nhìu kỹ thuật với có thêm đồ chơi thôi ạ
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Lam Thành