Điệp vụ trở lại với cô em 06 ML !!!!!

Lượt xem: 1,142

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Professor

Binh Nhất
Nhập Môn Massage
6/6/20
Chủ đề
3
102
61
0 ₿
Sau chuỗi ngày vật vã tạch event, trượt điệp vụ thì nay cũng đc bác Lục chiếu cố cho cái vé. Trong lòng hứng khởi, tối đó làm xong, kiếm gì bỏ bụng lấy sức rồi đua ngay tới ML, trình code, chơi random luôn, ngồi đợi tý thì cũng đc chú locker dắt lên lầu 3. Vừa bước vào phòng thì đập ngay vào mắt mình là cái bồn to vật vã, nhét 3 4 người vô vẫn còn thấy đủ. Xông hơi ra ngồi đợi tý thì em cũng lên phòng, tưởng k quen mà quen k tưởng, hóa ra lại là cô em 06, tính ra cũng có duyên với em nó quá.
Đánh giá sơ:
+ Về csvc : sau bao ngày góp ý thì cơ sở cũng đã lên kế hoạch tân trang lại phòng ốc, bồn to hơn, giường rộng hơn, đèn lung linh hơn, dự kiến đầu tháng sẽ đi vào hoạt động.
+ Em 06:
Face: có nét, hiền hiền, xinh xinh.
V1: tròn tròn, căng căng, vừa tay
V2: có tập nên gần đây nhìn minhon.
V3: căng tròn bóp rất sướng tay.
V4: sạch sẽ, gọn gàng, nước nôi lênh láng.
Ms khỏe: làm rất đủ bài, lực vừa phải
Ms mệt: khởi động bằng màn kiến bò tê tê, đi tới đâu quíu tới đó :)) Bé Làm thái từ tốn, kết hợp lưỡi vs bưởi đi đủ mọi ngóc ngách. Lật người lại thì đc em cho bú bình no nê, kéo em lại hôn môi cái cho tình cảm. Rồi em xuống dần tới thằng em, đá bi, lau cột, lút cán đủ skill, từ nằm rồi tới đứng. Nhìn em BJ qua gương cũng phê lắm các bác, em Bj nhẹ nhàng, chậm rãi để mình có thể cảm nhận tốt hơn, rồi em tăng tốc nhanh hơn thì mình cũng out trong sung sướng. Tắm rửa lại rồi nằm ôm ấp tâm sự vs em tý rồi cũng chia tay em ra về.
Tic : Bác Lục tài trợ
Tip = Tic.
Mình cám ơn BQT diễn đàn đã tạo sân chơi lành mạnh để ae giao lưu, đã tạo điều kiện để ae có thể đến gặp các bé, chúc DĐ ngày càng phát triển, cám ơn các bác đã đọc bài của em. Thanks!!!!!
 

Massage Minh Long

Thiếu Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
23/11/16
Chủ đề
68
1,126
564
31
0 ₿
Muội thay mặt bé cảm ơn huynh nha
 

betapanchoi8x

Binh Nhất
Nhập Môn Massage
2/10/18
Chủ đề
5
125
43
0 ₿
Like bác tê tái cùng số hot của Minh Long, Gò Vấp đang dậy sóng sao Minh Long lâu rồi k có event tạo cơ hội đến gần với các bé nhỉ! kaka
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.