Điệp vụ và chờ đợi e thần tài 39 (28/1)

Lượt xem: 1,123

chubeproduction

Thượng Sĩ
Trưởng Lão Massage
25/3/18
Chủ đề
15
826
295
Tphcm
0 ₿
Hello các ae đồng dzâm lại là chube tui đây thực hiện nv bữa t5 nay mới có time mà ngồi trả bài cho bác 6,đáng lẽ tính hạ chày ở Bình Tân mà ko ngờ ae xí trước nên full slot nên đành về chốn cũ thân thương q10 quen thuộc là PA relax vẫn như ngày nào từ nhân viên phục vụ,a lễ tân cho tới cơ sở vật chất đều ko chê vào đâu dx chăm sóc tận tình tạo cho mình cảm giác rất thoải mái.
Nhưng số mình là số chờ đợi dù đã alo trước mà vẫn ko thoát khỏi cái số âu năm nay số mình là yay dóa,ngồi 8 với a lễ tân mà time trôi nhanh nên cũng ko có ji lo lắng vì dx ông bạn dặn quay lại đây là đi e 39 nhaaa uhm thì triển 39 thoy.
Dx e trai dắt lên phòng và thay đồ vào xông tí dx 5p thì e vào ôi chu choa xinh ngất ngây đúng gu mình thik teen trẻ khỏe là đây chứ đâu,nge đâu 2k nên nhìn mướt mát lém ròy ae làm wen và bé tắm cho mình kĩ càng nhất là cu e chắc e dành tình cảm cho nó quá kkk(chít tui).
Mát khỏe:e đấm bài bản,nhẹ nhàng,lực vừa đủ nếu bác nào nặng đô thì nói e cho lên đô nhé đi đá nóng đắp gói thảo dược đầy đủ.
Mát mệt: lúc mát khỏe nói nhìu bao nhiu thì lúc mệt chỉ bít ú với ớ thoy ák,bài thái của e chube tui ko lạ ji nhưng vẫn thấy tê người lúc e rê lưỡi khắp người cặp cam vn chà lên chà xuống phê quá trời chỉ bít nằm im mà hưởng thụ,quay người lại thì ôi thôi nhìn ngắm cơ thể săn chắc của e mà ko kiềm lòng dx ấy chứ nếu là lần 2 hay 3 là chube dứt e lun ròy thoy vẫn nằm để e làm những việc của e hay làm mà thoy,nào là thơm ti kết hợp âm thanh hifi ôi sao mà đã quá tui kiềm ko nổi đành kéo e lại mà khám phá e bb,móc cua đều đủ cả.
E thì dx cái mặt đa tình cứ nhằm thằng e mà hành hạ đá bi xoay đầu khất chube tui cũng ráng dữ lém lên xuống dx 3l thì e tăng tốc với lực rất nhanh làm chube tui phải đau đầu hàng vô điều kiện,xong xuôi e cho tui nằm nghỉ và tắm nhẹ lại cho tui vì cũng đã trễ ròy(yếu mà khoái ra gió kk)
Tóm lại ae nào mún tình cảm nhẹ nhàng teen trẻ thì số 39 là sự lựa chọn thik hợp nha chống chỉ định gặp có thể là iu nhoa.
Tic= bác 6
Tip=tic+ có lẽ chube say đêm e ròy
Pv cafe vui vẻ,giữ xe vui vẻ
Chào ae và hẹn gặp lại