Vĩnh Long Dò Bom Ký Sự (P2)

Lượt xem: 1,780

Kiếp Ve Sầu 9x

Đại Uý
Trinh Thám
17/12/21
Chủ đề
44
473
241
0 ₿
Chào mừng 500 anh em đã quay trở lại hành trình khám phá bom đạn của mình. Chuyện là có dịp đi ăn đám cưới ở Trà Ôn thuộc Vĩnh Long. Với tinh thần đi đến đâu cũng muốn khám phá, trải nghiệm các dịch vụ nên bản địa nên mình cũng dò hỏi các thổ địa ở đây địa điểm massage nào thơm ngon để dấn thân thử xem sao. Sau tiệc cưới, cùng các bạn cũ ngồi cafe rồi được dẫn đi ăn cho ấm bụng trước khi về. Sau khi vẫy tay tạm biệt thì mình quyết định đi 1 mình 1 ngựa vào thử massage nơi đây xem sao. (Các chiến hữu kia đã về với gia đình vì đi cả ngày và tiếp đón mình quá nồng nhiệt nên mình ko nỡ rủ rê thêm tăng cuối này).

Mình chọn nơi đến là Massage Rose, nằm ở khu vực trung tâm huyện. Vào thì được biết có 2 loại vé : vip 100 và super vip 150. Khác nhau ở chỗ là ktv vào tắm chung. Mình chọn vip vì cũng ko quan trọng chuyện tắm, với lại nếu ktv nhìn hợp gu thì up vé sau.

CSVC thì như sau: trong phòng có xông hơi, toilet, bồn tắm, máy lạnh, quạt, giường nhỏ. Mình không xông, thay đồ rồi ngồi đợi xem ai sẽ vào phòng. Vài phút sau thì có người gõ cửa bước vào, thấy ko hợp gu nên có yêu cầu đổi. Đổi người thứ 2 thì cũng ko hợp lắm nhưng đành chấp nhận.
Em này cũng trẻ, em nói mới vào làm 1 tháng. Dáng loli, nói chuyện nhẹ nhàng.
Face 6
V1 vừa tay
V2 thon
V3 vừa tay
V4 ko khám phá

Phần khỏe: làm nhanh, xoa bóp ấn huyệt
Phần mệt: Có 2 lựa chọn là HJ hoặc BJ. Mình tuột mood nên nói em làm tay cho nhanh rồi về. Em dùng tay nhưng ko quá mạnh, ko đau. Cũng khá êm, và có cảm giác như máy rung. Không kèm theo skill nào khác. Vì không hợp gu mình nên mình tuột mood không khám phá nhiều. Kết thúc và ra về.

Tic 100
Tip 100
Locker ly cafe

Mình nghĩ vì mình ở xa lại nên cảm giác hơi lạ. Còn nếu ở gần đây thì ghé vào xả lũ vẫn ok. Với tầm giá này thì không thể đòi hỏi nhiều, và với địa điểm ở huyện thì không thể đòi hỏi dịch vụ như thành phố được. Vì thế mình chỉ đi với tâm thế trải nghiệm cho biết hương đồng cỏ nội.

Ký tên: Doãn Chí Sầu (sư phụ của Doãn Chí Bình)
 

Học Sinh Ngoan

Binh Nhì
Bé Chưa Biết Gì
18/6/22
Chủ đề
1
5
3
0 ₿
Lần sau a thử Hương Sen đi a, năm trên đường cầu Trà Ôn luôn a, xuống cầu qua vòng xoáy 1 tí là gặp