Cần Thơ Dò bom ký sự

Lượt xem: 2,646

Kiếp Ve Sầu 9x

Đại Uý
Tiểu Đệ Massage
17/12/21
Chủ đề
44
472
241
0 ₿
Hello 500 ae, chuyện là cuối tháng mình cũng kẹt tiền, nhưng khổ nổi tiền ít vẫn muốn hít lờ thơm nên muốn tìm địa điểm massage bình dân ngon bổ rẻ. Thế là quyết định đi và sẵn dịp dò bom cho các đồng dâm nào lứa tuổi sinh viên kinh tế còn eo hẹp, còn sinh viên nào nhà có điều kiện thì cứ Dubai thẳng tiến. Lăn tăn suy nghĩ một lát thì nhớ lại Massage Thiên Kim đường 30/4 đối diện Cao đẳng CT. Từ ngày đổi mới thì chắc cũng tầm 2 3 năm gì mình chưa ghé lại, nay ghé lại xem có gì hot hay ko? Xưa đi Thiên Kim là lúc mấy em như Quý, Tú... từ bên Xuân Mai chuyển qua, giá vé thời đó 50k. Nhớ lại mà tuổi thơ ùa về.

Đến nơi tấp xe vào thì có mấy em teen ngồi ở quầy phòng khách, bước vào mua vé thì ở đây chỉ có 1 loại vé. Em bán vé hỏi có yêu cầu ai không? Mình ko biết ai nên nhìn mặt e kia thấy cũng được được nên yêu cầu e đó.

Đánh giá CSVC thì mỗi phòng massage khá nhỏ, chỉ có giường và quạt. Xông hơi bên ngoài, Toilet cũng bên ngoài. Mình không xông hơi mà dô thẳng phòng thay đồ nằm đợi. Một lát sau bé gõ cửa bước vào. Mặc đầm ôm body ngắn. Bé tên Quyên. Nói chuyện giọng ngọt.

Phần khỏe chủ yếu xoa và bấm huyệt, có kèm đá nóng làm mình cũng bất ngờ. Tốc độ làm nhanh.
Phần mệt thì nude 50%, BJ kết hợp HJ. Mình tranh thủ khám phá thì bé dùng chiêu né thính thần công. Thấy thế mình cũng tuột mood ko miễn cưỡng, nằm im tận hưởng tầm 7 8 phút thì cũng gắng cho ra để kết thúc vì bé BJ kèm HJ bắt đầu mạnh tay nên thốn. Sau khi thanh toán tiền mình cũng dùng chiêu "ve sầu thoát xác". Chắc lâu lắm mới quay lại nữa kkkkkk

Face 7/10
V1 7
V2 8
V3 7
V4 chạm nhẹ không khám phá

Tic 100
Tip 250

Tóm lại cũng không phải làm hầm, gái teen có, giá cả để xả lũ hợp lý.
 

Selane

Hạ Sĩ
Tiểu Đệ Massage
27/11/14
Chủ đề
7
435
113
43
0 ₿
Tui thì thường nằm im tận hưởng không khám phá bé, nhưng cũng né những chỗ mà mấy bé né, đúng là tuột mood dữ dội.
 

Nhutlong

Binh Nhất
Bé Chưa Biết Gì
18/5/22
Chủ đề
3
9
2
0 ₿
Xin ít thông tin vài chỗ cho Học sinh sinh viên kinh phí eo hẹp ah
 

Nhutlong

Binh Nhất
Bé Chưa Biết Gì
18/5/22
Chủ đề
3
9
2
0 ₿
E k có nhu cầu chơi bêđê a ơi kkk