Cần Thơ World Cup ĐỘC LẠ BÌNH Dminh ơi dậy chưa, cà phê sáng với tui được không?

Lượt xem: 844

duconlapdi

Binh Nhì
Bé Thích Massage
3/2/22
Chủ đề
2
54
14
0 ₿
Gió mùa tràn về cũng là lúc báo hiệu mùa Giáng Sinh đã đến, làn gió mang theo hơi khô lạnh làm thời tiết mỗi buổi sáng những ngày gần đây hanh hơn. Hôm nay ra ca đêm sớm, làm một tách cà phê sữa nóng bên lề đường trong một con hẻm nhỏ của thành phố, tận hưởng không khí của tiết trời những ngày cuối năm, chiêm nghiệm về cuộc sống của hiện tại và tương lai. Chiêm nghiệm một hồi bỗng nhớ ra rằng mod @Uchiha Itachi đã gửi cho một code WC, chỉ kịp ăn được gói xôi vội và liền chạy đến cơ sở Dubai Cần Thơ.
Chạy đến nơi cũng chỉ mới 9h, cơ sở báo chỉ có số 05, đến 10h hơn thì có số 22. Thế là quay xe, chạy ra tiệm Net làm vài game FIFA cho nó có không khí mùa World Cup và sẵn tiện tập luyện cơ ngón tay luôn thể. Đến 10h gọi cho cơ sở order số 22 ngay và luôn, nhưng tiếc là số 22 vừa mới hết chu kỳ kinh nguyệt, không tiện phục vụ vé Onsen được, cơ sở báo cỡ 12h hơn sẽ có nhiều số hơn, có nhiều bạn trẻ dễ thương lắm. Do cốt cách là một sinh viên nghèo hiếu học và có tinh thần mãnh liệt với phạm trù mát xa, quyết nán lại tiệm Net làm tiếp vài trận game Liên Minh Huyền Thoại một chút rồi đi.
Qua vài trận game thì cơ thể cũng đã lờ đờ uể oải, hoa hết cả mắt, cho nên xách xe chạy đến cơ sở thôi. Đến tới nơi, anh trai giới thiệu sơ về sơ sở, đưa ipad cho chọn số, có giới thiệu số 39 thần tài nhỏ, chọn luôn số 39 và lên phòng luôn. Do có gọi trước nên thủ tục check code rất nhanh và phòng đã chuẩn bị từ trước. Lên phòng nằm nghe nhạc tầm 10' hơn thì em 39 gõ cửa đi vào, nhìn sơ sơ thì em ấy bé bé nhỏ nhỏ xinh xinh, cao khoảng 3 mét bẻ đôi, có trò chuyện một vài câu và được biết em quê ở Bình Dương. Em hướng dẫn cho mình thay đồ và xông ướt. Sau khi xông ướt xong, em dẫn đi vào xong khô, do phòng xông khô không đủ chỗ ngồi nên em ngồi lên đùi mình, em khìu khìu móc móc mình hơi nhột, mình thì chìa tay ra trước sờ mò bóp hai cặp loa Bluetooth mini, em cho mình hôn má một cái nhè nhẹ, hôn cổ hai cái. Em khoảng 40 mấy kí lô gam nên mình cũng yên tâm không sợ bị tổn thương hay gãy cậu nhỏ gì hết! Sau một hồi xong khô thì mọi thứ cũng đã khô hết, riêng chỉ còn hai chỗ ướt, em dìu mình ra giường nằm nghỉ ngơi. Sau đó em kêu mình đợi em một lát đặng em đi lấy đồ, đột nhiên cái bụng nó kêu chợt nhớ sáng giờ ra ca làm chỉ có ăn được gói xôi vội. May mắn là trong phòng có sẵn trứng và trái cây, ăn lót dạ cầm hơi và đợi em đi lấy đồ. Em lấy đồ vào rồi và dẫn mình qua bồn tắm, em ấy tắm đầy đủ, nhẹ nhàng, sạch sẽ và chà chà cọ cọ. Tiếp đến em dìu ra giường nằm, em xoa đầu, em đấm, rồi em bóp, rồi em bẻ full hết các mật trận. Tiếp đến em dùng lưỡi, em chấm rồi em mút tùm lum. Xong em bôi cái dung dịch gì ấy không nhãn dán, không màu, không mùi, dạng gel, em dùng cặp loa Bluetooth bé bé em chà, em chà khắp nơi, một hồi thì cảm giác dường như em lấy miếng cước rửa chén em chà mình vậy, do nằm sấp nên khi xoay cổ lại thì mới biết là em dùng cô bé để chà cho mình, xong rồi nằm ngửa ra em lấy cặp loa Bluetooth em chà tiếp, cô bé của em ấy cọ khắp vùng bẹn vùng háng mình, em chà tới cậu nhỏ, mình nín thở mình sợ em chà không khéo là nó lọt vô cái quá xá! Xong rồi em bôi dung dịch ấy lên cậu nhỏ mình, bằng cách nào đó có phản ứng hóa học gì xảy ra hay sao ấy, mà cậu nhỏ mình được push căng lên thêm. Em nghịch ti của mình, em bú, em liếm, em ngập cậu nhỏ của mình, em mút như mút kẹo, em đổi tư thế, mình thì chỉ nằm im thư giãn, loạt trận quyết định này đành giao cho em quyền tự quyết, cứ thế cái vòng lặp ấy nó cứ lặp lại theo chu kì nhất định. Sau một hồi thì cậu nhỏ của mình cũng phung phụt phụt, phèo phèo luôn! Nằm nghỉ ngơi và trò chuyện cùng em một lát thì bụng hai đứa lại kêu ọt ọt lên. Xong rồi em dìu mình đi tắm lại sơ sơ, em lao em sấy tóc cho mình. Mặc đồ vào xong em dẫn mình xuống, em nói em đi ăn cơm và chào tạm biệt mình! Xuống tới các anh mời mình ở lại phòng chờ nghỉ ngơi, ăn một bát mì trứng bò giá đỗ chua cay nóng hổi! Ăn xong rồi mình ra về với tâm trạng rất hài lòng, một chút bồi hồi, một chút sao xuyến, một chút quyến luyến!
Cuối bài xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Nhà Tài Trợ và Ban Quản Trị đã tạo một sân chơi bổ ích như vậy. Xin kính chúc cộng đồng ngày càng phát triển và lớn mạnh. Chúc NTT, BQT và toàn thể anh em trong cộng đồng một Giáng Sinh an lành!
Vé Onsen free code WC.
Tip = vé.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Uchiha Itachi

Uchiha Itachi

Tham Mưu
Vì nghĩa diệt thân !!!
Moderator
1/7/14
Chủ đề
477
4,003
2,897
0 ₿
itachi
Anh em Cần Thơ dạo này sôi động quá =))
 
  • Love
Điểm cảm xúc: duconlapdi

huy tuan

Thượng Sĩ
Luyện Khí Massage
30/6/22
Chủ đề
16
255
39
0 ₿
minh củng vừa đc cod wc phải đi trải nghiệm ngay đc