Q.3 Đôi Dòng Tâm Sự Về Em 26 Thân Thuộc Massage Tokyo Q.3

Lượt xem: 2,201

Cao Long

Thượng Sĩ
Bé Tập Massage
11/10/19
Chủ đề
16
31
19
33
0 ₿
Xin chào mấy ae, L cũng lâu chưa ghé lại tokyo để thăm mấy em ở đây, nhất là em 26 là em gái mưa đã nhiều lần sướng trong vòng tay của bé mà giờ vô tâm quá, nên gần tết rồi cũng tranh thủ ghé thăm em một tí trước để cùng em sung sướng thêm lần nữa.
Em 26 thì đã là gương mặt quen thuộc rồi, ae nào ghé tokyo thường thì chắc cũng biết em nó phần nào, dáng em thuộc style Chuppy hơi múp nên nằm ôm em mà tâm sự là bao ấm, thế mạnh của em vẫn là Sv nhẹ nhàn tình cảm, body thì tùy gu nên theo L thì thích dạng chuppy như em, vừa êm bóp sướng tay lại dâm nước nôi nhiều nên rất mê mẫn mò móc em.
Không lòng vòng mất thời gian, vào luôn vấn đề chính, em phục vụ thì chắc là khỏi phải chê, nhất là phần khởi động trong bồn tắm em làm rất chăm, nhiệt tình là có thừa và em rất thoải mái để mang đến cảm xúc tốt nhất, bóp mỏi tay với cặp bưởi của em rồi mò dần xuống cặp mông cong cớn, xong là tiến đến v4 nước nôi sạch sẽ mà em luôn chăm sóc rất kỹ lưỡng, không một chút mùi lạ cùng với đó là nước nôi của em rất chi là nhiều, nên vừa mò mẫn nhẹ nhàn vừa su đầu dé thì không biết phải nói sao về độ phê.
Em làm xong phần tắm thì chuyển qua Ms, phần mệt được em tập trung nhiều nên bắt đầu vẫn là phần nuru chà bưởi khắp toàn thân, chán chê xong thì em kẹp xúc xích mà sóc rồi lướt v4 tăng kích thích đủ bài. BJ thì chờ em vào thế 69 là vét thoải mái, sướng mồm với v4 thơm tho sạch sẽ nhiều nước của em. Vừa mút vừa không quên xoa lên cặp mông của em lại khiến em nó thích hơn thế là BJ càng lúc càng có lực và mút nghe chùn chụt ở thằng em. Out xong em vẫn nằm lại tâm sự sau khi dọn xong mọi thứ, phải gọi là Sv của em quá phê cho mỗi lần gặp, em xứng đáng để lựa chọn và gắn bó khi ghé Tokyo.