Cần Thơ Đổi gió cùng em Quyên Thiên kim

Lượt xem: 5,306

Mr Sói

Trung Sĩ
Nhập Môn Massage
22/5/22
Chủ đề
11
108
29
0 ₿
Mấy nay được Đạo hữu @KiepVeSau. giới thiệu gạ gẫm đi dò bom massage cỏ ở Thiên Kim nên cũng đi dò thử xem như nào lỡ có sập hầm thì kiếm ổng giao lưu võ công
Vừa mới vào thì thấy cũng khá mờ ảo nhưng tối quá không có bé nào ngồi sofa nên cũng không dòm ngó được bé nào xinh... Gặp bà chị báo giá vé và thanh toán rồi rồi nói chọn bé Quyên , Rồi được dẫn đi vào trong căn phòng nhỏ rồi quấn khăn leo lên giường nằm đợi bé nó vào thì tầm 5p sau bé mở cửa bước vào thì ối đồi ơi chắc duyên số lại gặp tiếp bé mình dây.

Bé Quyên:
Face : Ưa nhìn hơi móm
V1: Hệ chanh không quá nhỏ
V2: ốm thon
V3: To hơn chút thì ổn
V4: Không khám phá nhiều

Bé vào thì kêu nằm sấp để cho bé đi vài đường quyền cho khỏe người , đè đấm các kiểu cũng có lực vừa đủ khỏe sau đó đến màn massa đầu thì khá ổn nghe bé nói lúc trước đó tay nghề gội đầu nên bấm huyệt đủ chỗ cảm thấy phê phê, sau đó tới màn lật ngửa lại rùi bé cởi nhẹ xuống để dễ dàng sờ mó khám phá thì bé cũng đang đi lưỡi nhẹ ở trên ngồi mò xún dưới tìm điểm trung tâm mà ngậm.
Sau hồi lâu BJ rồi HJ thì cũng out nhẹ nhàng . Gu mình thì không thíc massa cỏ lắm nhưng lâu lâu đổi gió cũng ổn biết đâu bất ngờ..

Tic : 100k
Tip : 250k
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Chị 3 Báo

sonkalot

Binh Nhất
Bé Tập Massage
8/8/22
Chủ đề
3
23
4
0 ₿
giá quá oke,đc em nào cỡ6-7nút là oke rồi,gu mình girl teen