Đón năm mới bằng màn pháo hoa bên số 09 tại DBTĐ

Lượt xem: 1,203

Kenn@

Hạ Sĩ
Bé Thích Massage
23/11/20
Chủ đề
8
60
8
0 ₿
Năm nay Sài Gòn lành lạnh dịp cuối năm, trong không khí se se lạnh còn gì bằng khi được xông hơi và ấm áp trong vòng 1 của một em nào đó. Chợt nhớ đến Dubai Tân Định với dàn chân dài sẵn sàng chào đón và combo món ăn phục hồi công lực sau khi gặp các em.

Đón tiếp mình là bạn phục vụ áo cam zui zẻ (tưởng thợ điện EVN chứ), sau khi xong thủ tục tại quầy reception, lên phòng ấn tượng đầu tiên CSVC “ờ mây zing gút chóp” mới sạch sẽ. Vào xông hơi được 5 phút, trong màn hơi mờ ảo (như sương mù Sapa) thoáng thấy dáng em bước vào, em mở cửa phòng xông với tiếng “chào anh”,wow… body em thọn gọn rất hợp gu của mình rồi nhen.

Bước ra khỏi phòng xông, ấn tượng đầu tiên với em là sống mũi cao thẳng với ánh mắt tròn xoe kèm nụ cười tươi, em bắt chuyện cùng mình zui zẻ làm bao muộn phiền và stress lãng quên khi trò chuyện cùng em. Màn thuỷ chiến, em trút bỏ bikini wow...lúc này mới thấy được body “ờ mây zing gút chóp” mình dây vòng nào ra vòng đó, em dùng cặp ngực mềm mại tẩy trần cho mình, thằng em của mình dựng đứng như chờ tới lượt được tẩy trần, em nhẹ nhàng hôn lên thằng em, đá bi, liếm trụ, bj nghe chụp..chụp.. như film Euro zậy ak, sau 5 phút cầm cự cũng đành bắn pháo hoa đón năm mới sớm zậy.

Nghỉ ngơi giữa hiệp bằng màn massage khoẻ, đá nóng, gối thảo dược ấm, em ấn huyệt bẻ khớp vừa tay làm máu huyết lưu thông rần rần công lực dần phục hồi. Hiệp 2 bằng màn trườn thái, ngực em vừa tay săn chắc đầu ti nhỏ nên trườn đến đâu là cảm nhận được độ mềm mại đến đó, em lật ngửa mình lại dùng cặp ngực săn chắc du lịch khắp người mình, tranh thủ thưởng thức cặp đào của em 1 lúc, em quay lại thế 69 hôn thằng em mình rồi nút cặp trứng chụp..chụp.. (chắc lâu oy em chưa ăn trứng cút nên thèm vãi chưởng), em tiếp tục bj, liếm trụ thằng em mình gồng được 10 phút cũng đành gục ngã trong sung sướng.

Em mời mình tắm lại, ngồi trò chuyện với em một lúc rồi chào tạm biệt, em cũng không quên nhắc gói của mình còn 1 suất combo ăn nhẹ để phục hồi sức lực sau 2 màn pháo hoa đón năm mới.

KTV: 09

CSVC: 9 đ mới sạch đẹp
V1: 8 đ Cam sành lai bưởi, săn chắc hàng thật 100%.
V2: 9 đ eo thon gọn
V3: 8 đ hợp với dáng em.
V4: 8 đ
Tổng cộng: Tick = code + up osen 2; Tip = Tic..k
Cám ơn bác Lục và cơ sở đã tạo điều kiện để được trải nghiệm dịch vụ very good.

P/s: em này dáng thon gọn, gương mặt sáng mũi cao, ngực săn chắc như gái 18. Tóm lại là một số đáng để check khi đến Dubai Tân Định.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: haiau_sea and Jacky22

Garryyau

Trung Tá
Văn Sỹ Phong Lưu
26/7/18
Chủ đề
94
3,531
1,635
5 ₿
Mừng bác ngon trym, em này có vẻ hot nhỉ
 

Massage Dubai Tân Định

Trung Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
20/11/20
Chủ đề
94
771
322
0 ₿
Cảm ơn a đã dành thời gian đến trãi nghiệm ạ. Chúc a năm mới thật vui vẽ ạ
 

haiau_sea

Tập Sự
Luyện Khí Massage
21/4/16
Chủ đề
0
211
79
0 ₿
pé 09 na`y ngon tuyệt cú mèo lun keke
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Better

Nettop

Binh Nhất
Nhập Môn Massage
10/6/20
Chủ đề
5
188
61
24
Sài gòn
0 ₿
bé này ngon thế sao. Bác có thử ăn mấy món ăn ở đây ko. Thấy mon ngon mà ko biết free thật ko
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Nghienchich