Q.10 <<Đón xuân Tân Sửu>> cùng bé 59 06/01/2021

Lượt xem: 1,416

HTThichDuThu

Thượng Uý
Sư Huynh Massage
26/11/15
Chủ đề
31
584
347
0 ₿
Đầu năm lắc xí ngầu may mắn được vé 50%, chiều phóng ngay đến P.A
Biết ở P.A tay nghề bé nào cũng ok nên hôm nay chọn gói onsen và lắc xí ngầu chọn bé luôn, lắc ra 59 nhe.

Các công đoạn thì ai cũng biết nên mình đánh giá luôn:
Massage khỏe: tạm ổn, nhưng đa số ae vô đây chắc cũng không quan trọng lắm. Tuy nhiên bé còn chưa thuần thục các công việc chuẩn bị, cứ phải chạy ra chạy vô lấy đồ làm đứt khúc công việc (bé nói mới vào được 2 tuần).
Tắm: đầu tiên bé phía trước, rồi rà lưỡi từ ngón chân lên đầu, đi tới đâu phê tới đó. Rồi lại vòng xuống đá bi, Bj khởi động đồ. Sau đó là chà lưng, các bác hiểu cảm giác ngồi trên đùi mình mà chà lưng cho mình thì nó sao ha. Trong quá trình thì mình cũng hái đào, uống sữa, mò cua bắt ốc, nấu cháo lưỡi ...
Mx thái: khỏe đã rồi bắt đầu phần thái, bé cho mình nằm sắp cảm giác từ lòng bàn chân được lưỡi tấn công bưởi phòng thủ, rồi lần lên tới trên, đi kèm là hơi thở và âm nhạc hifi của bé làm cho thằng nhỏ không yên. Từ từ lên cổ, tai bé hun lên tai, hai tay thì vòng xuống click ti, chà chà. Sau đó lật lại, bé lại từ chân lên, trườn lên trườn xuống, xoáy ốc và bắt đầu bj. Mình cũng không thể nằm yên, cũng lại hái đào, uống sữa, mò cua bắt ốc, nấu cháo lưỡi. Nước nôi lên láng, âm thanh nổi hifi tăng thêm cảm hứng, cuối cùng được out trong sung sướng.

Kết thúc, nằm thư giãn cho bé masage đầu rồi đi tắm lại.

Tổng kết:
Hài lòng, bé rất tình cảm, còn hơi non nớt, chịu làm. Khoảng cách giữa massage khỏe và massage thái như người khác nhau vậy. Mong các bác chỉ bảo thêm keke.
Xin cảm ơn chương trình đã tài trợ cho phát mở màng năm 2021.
 

HTThichDuThu

Thượng Uý
Sư Huynh Massage
26/11/15
Chủ đề
31
584
347
0 ₿
 

angle

Binh Nhất
Nhập Môn Massage
13/1/21
Chủ đề
5
163
20
0 ₿
vậy là 59 bé ng Huế nghỉ rồi. bé đó good