Q.10 Đồng giá Minh Long gặp số mới 29

Lượt xem: 1,261

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Híp tũn hớn

Hạ Sĩ
Nhập Môn Massage
13/9/22
Chủ đề
7
120
59
Hà Nội
0 ₿
Xui khiến sao kêu lấy giấy tờ xe cho gấu mà vào thì ông nội làm hồ sơ đang ở bình thạnh chưa về kịp bảo khoản 2 tiếng. Biết làm gì giờ, đi xuống kiếm quán cf ngồi thì thấy cái massage ML chình ìn đi vào luôn. Vừa vào chả đi xe nên pv lại mở cửa chào đón các kiểu, nhớ có 07 với 69 thì phải lúc này đưa ra thấy 29 mới với bé nữa tui hỏi có 29 kg anh đi xem. ok luôn làm cái vé tắm . Quên nữa app còn 1 tuần hết hạn tranh thủ lấy code ML xem có khuyến mãi gì kg pv bảo bên em đang đồng giá 399. Đưa luôn code ra tip luôn tổng 1tr1 cho 80-90ph gì đó đủ giờ hẹn.

Lên phòng

Sáng giờ chạy ngoài đường bụi bặm quá vào xông hơi phát, nó đã . Ngồi tý em vào mà kg hay, phòng xông kg quay ra ngoài cửa, lúc em lại pha nước thì mới thấy em . dáng em vừa người nhìn cân đối, khá là ổn áp. Tui ra em lại lấy khăn rồi lau xong đưa tui lại giường ngồi tý. em cũng chịu bắt chuyện khá hợp với lần đầu gặp mặt.

Tắm : Nước đã vừa đủ 2 đứa vào tắm cùng, tuy mới nhưng em cũng được huấn luyện qua trường phải onsen nên bắt đầu mà thủy chiến khá nhịp nhàng, tắm gội sạch sẽ rồi trường trượt trong bồn, em có cặp cam lai rất ư là hấp dẫn, từ từ em kéo tui theo nhịp đệu của em, êm êm nhẹ nhẹ. tay em cũng chịu khó khám phá làm tui phải kiểm soát thằng nhó cho nó bớt biểu tình tý. Mới khởi động đã thấy ưng cái bụng rồi.

Giường : Em lau người tui xong bắt đầu để tui nằm ngữa em maxa nhẹ trước đến hồi nhóc tui nó ngủ lại em mới để tui nằm sấp và đấm bóp , ấn nhấn các kiểu khá dễ chịu, và một hồi yên lặng em bắt đầu màn thư giản. với lợi thế trên giường emnhu dễ dàng quen thuộc với bài làm thái của em hơn, từng cái trượt, đi lưỡi, vuốt ve của em mà tui phải rợn tóc gay mấy lần. Kèm theo lúc tui xoay lại ôm em cái hơi ấm của em mà làm cho nhóc tui nó dựng lên liền, thế nhưng em cứ từ từ chăm sóc từng phần cơ thể, để tui được sướng trước rồi lâu lâu ghé ghẹo nhóc phát, tui cũng bắt đầu khám phá khe suối em nó phê a, nước nôi vừa đủ làm kích thích ... và mà bj dứt điểm . Không kiểm soát được khi em với bj có vài nhịp tui lại out luôn . Chắc do khám phá bướm em nó phê quá rồi.

Em lau người xong lại rửa ráy rồi bắt đầu trở lại xoa bóp lại cho tui, nằm tâm sự với em hồi . cũng đã đến giờ hẹn. Chia tay em tui tiếp tục công việc.

Bé 29 hợp gu với mấy bác chủ động , nhưng không bạo động nhé, bé mới từ từ mà hưởng.
 

Camapro

Tham Mưu
Hotline - 0888.882.663
Moderator
12/12/16
Chủ đề
62
549
260
0 ₿
Cama Pro
Cảm ơn anh @Híp tũn hớn đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của Camapro.

Để đảm bảo quyền lời thành viên Camapro, Quý Khách yêu cầu cơ sở NHẬP CODE vào hệ thống tại quầy lễ tân để KÍCH HOẠT tích điểm đổi vòng quay.
 

Má Nobita

Hạ Sĩ
Luyện Khí Massage
20/8/18
Chủ đề
7
230
33
44
0 ₿
MInh Long dễ cập nhật số, bé nào mới là thấy liền.
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.