Cần Thơ Đông Hà đánh dấu lần đầu trở lại ăn chơi

Lượt xem: 3,006

Mr Chì

Binh Nhất
Bé Tập Massage
22/9/16
Chủ đề
3
29
45
35
0 ₿
Bar bủng, sàn sủng không đập thủng được tim Anh, riêng chỉ có Massage là đà anh quất tới, bởi vậy ta nói khoảng thời gian này là khoản thời gian thoải mái nhất từ khi bước vào nghề Massage. Ông bà ta hay nói " Người phụ nữ đẹp nhất là người phụ nữ không của riêng ai " nhưng đối với Chì tui thì đẹp nhất là giờ không làm chủ cơ sở Massage nào cả vô tư thoải mái đi chơi không vướn bận không áy ngại bất cứ điều gì, cái này anh em trong nghề chắc quá hiểu luôn hén.
Nếu một ngày nào đó vợ các ông trách là tại sao các ong lại đi massage thì các ông cứ bảo rằng
- Massage không phải là hư, Massage giải tỏa tâm tư chán chường
- Vợ la là hết sức bình thường, quay qua quay lại ta lại kiếm đường đi Massage
- Mà tàu ra đến biển còn chìm, ghiền Massage tới náy thì biết kìm làm sao.
Thuận theo lẻ tự nhiên nên tui nhanh tay nhấc điện thoại lên gọi ngay cho Mr Trung quản lý massage Đông Hà để cập bến đầu tiên trong chuyến đi đầu để đánh dấu ngày trở lại của một rân chơi.
- Đường không đi mọc nhiều cỏ dại, lâu quá không đi Massage lại thì bở ngỡ ngu ngơ cứ như ngày đầu tiên cắp sách đến trường các ông ạ, vừa mở cửa thang máy thì đập vào mắt là phòng thư giãn được Mr Trung đón củng đở bở ngỡ phần nào sau đó làm thủ tục mua vé với mức vé đồng giá 500k/suất, bước vào phòng thì ốc tương đối rộng rãi thoải mái, đầy đủ tiện nghi
- xông hơi
- xông khô
- bồn tắm rộng
Điểm ấn tượng nhất là tolet được bố trí kín tạo nên một không gian rất chi là vừa mắt, nói chung về cơ sở vật chất thì Đông Hà là nơi xứng đáng trong tầm giá 500k là quá ổn không gì để bàn cãi
Còn về phần KTV thì Mr Trung không muốn đánh giá thì mình tôn trọng nên sẽ không có đánh giá và nêu tên để các em có sự cạnh tranh công bằng và khách quan nhất không để diễn đàn làm ảnh hưởng đến chỉ tiêu thi đua của cơ sở, chỉ có điều vừa vui vừa buồn là các em vào thì đa số quen từng làm nhân viên của mình nên ngại không làm cho nên đổi hơi nhiều, kết thúc chuyến đi củng vui vẻ nếu cho thang điểm đánh giá thì Mr Chì tui cho Đông Hà:
- CSVC : 8 điểm
- KTV : 6 điểm ( điểm đánh giá chỉ dựa vào tiêu chí nhan sắc, hình thể chứ không đánh giá các tiêu chí chuyên môn ) và đây củng là đánh giá về 2 KTV mình đã trãi nghiệm để đánh giá tổng thể về một cơ sở thì không thể nhận xét cơ sở đó tốt hay xấu bằng ý kiến chủ quan khi chỉ tiếp xúc qua 1, 2 nhân viên được, vì vậy anh em củng đừng vì một trãi nghiệm tệ ở một cơ sở nào đó mà đánh đồng cho cả một cơ sở thì tội nghiêp cho các bạn còn lại củng như là chủ cơ sở đó. Nhận xét tới đây củng xin gởi lời chào đến toàn thể anh em chúc anh em có nhiều sức khỏe, chúc Đông Hà ngày càng đông khách.
 

Thích là cà

Binh Nhất
Bé Tập Massage
5/9/22
Chủ đề
3
13
2
0 ₿
A mr.chì không nói bo mấy e bao nhiu luôn ạ, rồi vé 500k thì có gì vs gì vậy a
 

trithucthichmassage

Binh Nhì
Bé Thích Massage
1/4/16
Chủ đề
1
95
62
39
0 ₿
Mr Chì mà đi du hí thì khó nhỉ vì các em ktv cả địa bàn CT nhẵn mặt rồi. Giờ ở CT thì Đông Hà là the best ko bác? mình thấy những năm gần đây nhan sắc đi xuống thê thảm so với cái thời xa xưa mx thuần HJ. Mình nghĩ bác Chì cũng chịu trách nhiệm một phần vì do bác làm thay đổi tính chất mx làm cho nhan sắc đi xuống đấy. Tất cả có vẻ xuất phát từ bác, lan khắp CT rồi lên SG... giờ tìm hoa hậu trong mx là ko ra luôn.
 
  • Wow
Điểm cảm xúc: Lươn Chúa

Ngũ Thân Vương

Trung Tá
Hầu Vương Trộm Đào
24/4/21
Chủ đề
90
1,720
1,496
31
Cửu Long
0 ₿
Chabba Smile
Đợt dịch làm te tua ngành ms CT anh ơi. Không kiếm tiền được thờ nó làm liều. Làm liều xong nó tự thấy khác lạ rồi nó xa đọa luôn. Giờ kiếm á hậu còn khó. Hoa hậu hơi chua.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: trithucthichmassage

trithucthichmassage

Binh Nhì
Bé Thích Massage
1/4/16
Chủ đề
1
95
62
39
0 ₿
ý mình là bác Chì sáng tạo quá nên nó đưa mx lên một mức độ mới, từ đó ảnh hưởng toàn ngành luôn. Công nhận trong nghề giải trí lành mạnh bác Chì hơi bị hay. Bác ấy mở quán ăn tuyển đâu dàn bé đẹp như hoa hậu vậy.
 

Banhlong079

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
13/9/22
Chủ đề
0
7
1
0 ₿
Mình đi đc 3 chỗ hawon , kizz với seoul,kizz thì rộng rãi ko gò bó nhân viên nhiệt tình vui vẻ bên seoul thì phòng nhỏ nhân viên cũng chiều chuộng lễ phép,nhưng thích đi kizz hơn do mình thích không gian rộng thoải mái,ak chắc do tuỳ ktv bên kizz thì masage khoẻ ít quá,seoul bài bản hơn,còn hawon massege khoẻ đúng nghĩa do bữa gấp về nên chưa biết có mệt hay không