Vĩnh Long Du hí MS Trà ÔN - Vĩnh Long và một số chia sẻ với ae đồng đạo

Lượt xem: 2,391

Lệnh Hồ Sung Sướng

Binh Nhất
Bé Tập Massage
8/8/22
Chủ đề
3
17
8
0 ₿
Chào anh em, anh em khỏe chứ, lại là tại hạ đây, vừa rồi có chuyến đi thám thính tại TT Trà Ôn-Vĩnh Long đến trưa trời nắng nóng mệt lã người mà thằng em nó biểu tình quá nên không làm nó buồn (nó buồn là mình còn buồn hơn) nên chạy vòng vòng kiếm chỗ trú. Chạy ngang thấy quán ROSE (Hoa Hồng) nên vác thằng em vào luôn, địa chỉ chắc ae cũng biết mà, đánh giá:
- CSVC: Cơ sở chỉ có 1 loại vé duy nhất 100k thì ae thông cảm chút.
- Đào: múp rụp, 10 điểm (nếu ae U60 trở lên nhe kkk)
- Service: có phòng xông hơi, bồn tắm, lúc tắm em nude 100% vào tắm chung, mình ko dám bẻ trái cây j luôn nhe ae kkk. Lên giường thì đấm đá cũng rất này nọ, còn phần tiếp theo thì em nó giới thiệu BJ 300, mình nói thôi a có việc về gấp hẹn e lần sau vậy, cũng bo em 200k rồi ra về, ae hiểu mà
- Đánh giá chung: Phù hợp cho mấy lão tiền bối U60 70 nhậu rượu đế say rồi vào nhe, mấy anh em còn trẻ còn sung sức vào đó lại chê bai, than trách thì cũng khá tội cho cơ sở và mấy bé (chị) đào lắm nhe ae kkkkk. Tổng cộng: 100 tic + 200 tip.

PHẦN 2
Không cam lòng nên thằng em nó kiu mình đi đi kiếm nữa, thiệt là khổ thằng anh mà. Chợt nhớ ae nói ở Trà Ôn có cơ sở mới tên Thiên Hương hay Hương Sen j đó quên mất, nên cũng chạy vòng vòng kiếm, quán tên Hương Sen, gần vòng xoay khi đổ cầu Trà Ôn xuống, chắc ae cũng biết nốt. Vào thì thấy cơ sở khá mới, khang trang, ok. Vé 150 hay 200 j đó quên mất (hậu covid mà ae), minh hỏi dịch vụ sao thì chủ quán nói anh vào thỏa thuận với bé nhe (nghe nghi nghi có điềm ko lành chút nào). Ok chọn dùm anh em nào mình dây nhé. Mình vào phòng vừa cởi đồ ra thì bé bước vào, mình dây cao ráo ngon lành ae ơi, quên cả mệt mỏi luôn nhe, lại xem face kỹ thì cũng khá ok nhe, mặt có nét buồn, bé tên M (sư tỷ gọi đàn em nữ là gì?), xuất xứ Tây Đô. Mình xông hơi xong cũng là lúc bé chuẩn bị bồn tắm xong, bé mời mình vào bồn em tắm cho, nói chuyện cũng khá dễ thương, mình nhìn qua cửa phòng thì lúc nãy rõ ràng có tấm kính to tổ chảng, bây giờ được phủ tấm khăn kín mít, nghĩ trong lòng ko lẽ lạc vào động bàng tơ sao ta kkkk. Đến lúc bé trút xiêm y thì ối giồi ôi...V1 yếu xìu nhe ae, yếu lắm luôn, ae nào type tình cảm, hay mong đợi thì dễ tuột mod lắm nhe kkkk, chỉ được cái chân thon dài thôi, vào tắm thì em nó cũng vào chung, gội đầu các kiểu, sờ tí mà em nó tìm đủ mọi tư thế để né, tới đây Sung mỗ cũng nghi nghi sụp hầm rồi, rửa qua loa thằng em tội tình rồi đưa khăn nói anh lau người đi, đù....
Đến phần ms mệt thì cũng đấm đá qua loa, ko có j đặc sắc, xong là em nó đi vào vấn đề chính ngay, HJ 200, Alo 300, z (ủa có hả, hơi bất ngờ) thì 1 tờ kịch số nhé ae, nghi lắm mà, đến giờ thì ko còn nghi ngờ j nữa kkkk. Mình thấy thái độ bé CN quá nên ko đến z, đến y thôi, mà thôi nhắc đến thêm buồn, thái độ và chiêu trò CN đậm chất tư bản kkkk, bé BJ mà còn lòn cái tay làm hình vòng cung, siết chặt dưới thằng nhỏ để tăng độ kích thích, tính ra là HJ lai BJ, chán tiếp nhe ae, out xong thì nhìn đồng hồ chưa đc 30p (vé 90p) nên mình nói thôi em lau chùi tắm rửa xong rồi xoa đầu cho a xíu nhe, bé xoa xoa đâu 3 round lấy lệ rồi nói "xong rồi" lần đầu tiên mới gặp nhân viên thái độ vậy luôn ae, haizzz, thôi ra về chứ còn j vui vẻ đâu kkkkk.
- Mà nói đi cũng phải nói lại, Sung tôi cái nào tốt thì khen, xấu thì chê ko nói thêm nói bớt, điểm cộng duy nhất là V4 nhe anh em, lúc BJ mình mới đc khám phá nó nhé, ko phải 69 đâu, chỉ sờ sờ thôi, mới sờ vào dây dây vài cái là thác đổ nhe anh em, hai bên mép cực kỳ nhạy cảm, xưng mọng lên kích thích lắm nhé ae, mình nghĩ ae nào check vụ kia thì cũng rất chi là này nọ nhé.
Đánh giá:
- CSVC: phù hợp với tầm giá.
- Về bé M: V1 thôi đi
V2: eo ót mình dây 8/10
V3 6/10
V4 10/10 tuyệt vời lắm nhe.
Thái độ: CN hạng nặng chứ ko vừa đâu ah kkkk.
Totall: Tic 200 tip 300.
P/s lúc ra thấy có bé kia cũng ok lắm, chắc cơ sở này cũng lựa đào kỹ nhe anh em. Nói chung thì theo mình đánh giá là phù hợp cho ae làm nháy chống vã, giá cũng phù hợp với khu vực này, còn ae đi ms để tận hưởng cung bậc cảm xúc, sự dịu dàng, hòa đồng cởi mở của KTV thì ko khuyến khích nhe.
Cảm ơn ae xem bài nhé.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: SC17, kimonochi and Lục A Ka

Kiếp Ve Sầu 9x

Đại Uý
Trinh Thám
17/12/21
Chủ đề
44
473
241
0 ₿
Lâu rồi mới gặp lại Lệnh Hồ công tử. Nay công tử dò 2 trái hố bom to đùng luôn rồi. Ms Rose mấy tháng trước t đi giờ có vẻ không thay đổi mấy. Buồn cho các ae ở đó, ko có hàng ngon.
 

Lệnh Hồ Sung Sướng

Binh Nhất
Bé Tập Massage
8/8/22
Chủ đề
3
17
8
0 ₿
Mến chào Ve Sầu đại huynh nhé, VL nói chung tình hình ăn chơi chán lắm huynh à, phải vượt sông qua Cần Thơ thì mới ok.