Du lịch Hà Nội - Ms Blue Spa

Lượt xem: 7,992

dracula

Binh Nhất
Bé Tập Massage
10/4/15
Chủ đề
4
30
2
0 ₿
Đi công tác kết hợp đi chơi ở HN, liên hệ với mấy đồng chí quen trên Trời Đất miền Bắc để kiếm chỗ ăn chơi thì đc giới thiệu chỗ này Blue Spa ở ngõ 5 nguyễn khánh toàn. Ngõ này gẫn ngã 4 nguyễn khánh toàn - nguyễn văn huyên
Công nhận đường sá ở HN như mê cung mê hồn trận, kinh khủng hơn mình tưởng tượng kiếm đường mún chết mới tìm đc ngõ 5 ....Vãi cả phố phường Hà Nội...Đi tốn tiền xe ôm chít mẹ!:mad::eek:

Cảm nhận ban đầu:
- Lễ tân nhiệt tình, ăn mặc lịch sự. Cái này mình cho 7 điểm. Lúc mình ra về thì cũng dành cho mình tầm 3 phút để hỏi về cảm nhận cuộc chơi và cũng nói về em sô 06, tất nhiên cũng mong mình ghé qua để gặp em ý. Hóa ra chỗ này chỉ có tên chứ không có mã số, làm ku lễ tân mặt cứ ngớ ra
- Phòng ốc: tương đối sạch sẽ, đâu đâu cũng ốp gỗ, nhưng phòng hơi tối...Phải chăng đây là đặc điểm của loại hình mát-xa này. Cái này cho 8 điểm. Nhà này có thiết kế cũng hơi lóa mắt, đâu cũng thấy gương, đến cửa thang máy cũng ốp gương. Cái này không tăng cũng không trừ điểm. nên vẫn là 8 điểm.
- Nhân viên phục vụ mã số 01 (tên N.A - mã số do em ý nói với mình)

+ dáng người dây, nhẹ nhàng, nói chuyện có duyên, cất quần áo vào tủ giúp mình, cao tầm 1m55- 7điểm
+ Vòng 1: đầu ti nhỏ, bóp vừa tay, hơi mềm - 7 điểm
+ Vòng 2: có eo, dáng đẹp - 8 điểm
+ Vòng 3: lông lá có nhưng chẳng được xem kĩ nên chấm ở mức trung bình - 6 điểm
+ Kỹ năng nghề nghiệp: cũng tắm rửa cho mình sạch sẽ, nói chuyện nhẹ nhàng, cũng biết đấm bóp. Tiếc là em ý chỉ HJ chứ không BJ như các em khác (cái này cũng đã nói với em Lễ tân). Em này cũng chẳng có gì đặc sắc, nói mãi cũng bỏ áo chíp ra để mình nghịch. Cũng may em này được cái ngoan, lễ phép kéo lại. Còn dịch vụ thư giãn cần học thêm. Em này chấm 7 điểm để động viên.
+ Giá vé: 300K/60 phút + 500K bo = 800K cho cuộc thư giãn anh em cần nói trước với lễ tân nhu cầu để tránh từ bj sang hj.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Hido86

Hido86

Tham Mưu
Cao Thủ Massage
Moderator
15/12/13
Chủ đề
207
1,508
1,058
0 ₿
Ngoài HN matxa có vẻ khô máu hơn SG
 

Longnguyen

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
25/7/16
Chủ đề
0
3
0
48
0 ₿
Dracula vào Blue mà gặp được em Thủy Tiên thì bác không còn giọt nào luôn, BJ đỉnh nhất Hà nội. Người đẹp, mặt xinh, nói chuyện hay. Khoản BJ là em kết nhất!
 

dracula

Binh Nhất
Bé Tập Massage
10/4/15
Chủ đề
4
30
2
0 ₿
Oh, đã kết thúc chuyến công tác HN rồi. Mong lần sau đi ra HN e vẫn còn làm việc. Bác có info của em Tiên k?