Đồng Tháp Du lịch Mu Sa Cát tại Ms 007 Cao Lãnh

Lượt xem: 3,007

traikiengiang1996

Binh Nhì
Bé Chưa Biết Gì
26/7/22
Chủ đề
2
3
2
0 ₿
Thấy bái đăng về ms 007 Cao Lãnh cũng nhiều, có dịp đi công việc nên chiều sĩn sĩn có ghé check thử. Lúc bước vô đậu xe có thấy 2 em xì teen dâu Lolita ngồi trước nhìn bén quá đéo biết phải trong cơ sở ms không nên vô hỏi quản lí thì ra là trong masa nên ra quay clip làm bằng chứng cho ae coi chứ mắc công nghĩ tui nói điêu.
Tôi đi em áo trắng, 2 em này tui nghĩ cỡ 18t là cùng. Vô thì Csvc bình thường, không có gì nổi bật. Em này thì mới vào nghề nên bài bản còn yếu. masa khỏe thì làm đủ bài nhưng thiếu lực. masa mệt thì còn ngại ngùng chưa có skill gì gọi là nổi trội, được cái Bj thì mềm mại, uống lưỡi, không cạ răng. Tôi thì làm ẻm nhiều hơn do gái mới lớn nên sờ 1 chút là nước ngập tay, vú mới lớn tuy nhỏ nhưng săn, thấy hàng còn non sạch nên tui vét luôn, chịu không nổi tay thì vấu giường, chân thì co, cái mu thì giựt giựt rồi tui tự sục bắn lên bụng ẻm luôn, do kinh tế cũng hạn hẹp nên không có gạ chịch, ai gần khu vực này thì vào gạ mấy ẽm chắc ok.
Về ngoại hình thì ae tự coi ảnh mà đánh giá nha. nó chung ngực và bướm thì còn ngon kiểu gái mới lớn.
Còn em kia nhìn cũng bén lắm mà không có dịp check. Em áo trắng số 99 nha ae, em áo đen thì số 32.
Tui có quay cái clip 2 em này định up cho ae xem mà không up được clip lên đây nên tui cắt ảnh trong clip đăng cho ae xem đở.
Tổng : Vé 500k + bo 500k = 1 triệu VND.
Không đánh giá cao về Csvc nhưng về nhân viên thì cũng hay hay. Tùy theo gu ae thôi, đây là quan điểm của cá nhân tui sau khi trãi nghiệm. Thân chào toàn thể ae.

11.png 22.png
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Lươn Chúa