Gò Vấp DUBAI CẬP NHẬT DANH SÁCH KTV

Lượt xem: 114,110

Pharmacity

Binh Nhất
Luyện Khí Massage
25/9/20
Chủ đề
5
268
98
Bình Dương
0 ₿
Sao nghe quản lý hỏi mà như muốn trêu ngươi khách hàng thế nhỉ?
Mình chưa từng gặp anh Lắm, chỉ chat qua Zalo thôi, với lại mình toàn book trước khi ghé nên chưa trải qua trường hợp như bạn bao giờ.
Nếu thật sự đúng như vậy thì mong bên DB làm công tác tư tưởng lại cho nhân viên để sau này tránh những sự cố đáng tiếc như vậy xảy ra làm ảnh hưởng đến trải nghiệm khách hàng.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Qwert no1

Qwert no1

Tập Sự
Bé Tập Massage
11/3/21
Chủ đề
0
35
9
0 ₿
Thì đó, chắc nghe mình bảo k đi lần đầu nghĩ mình k biết nên bùa vậy. Chuyện cũng k có gì để nói lắm nếu như lúc mình xuống qly k nói câu như vậy. Nếu mình biết vậy mình yc số từ đầu rồi. Mình cũng mong vậy, a tổng qly đang bảo chờ xác minh lại rồi thông báo cho mình sau
 

Massage DuBai

Trung Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
1/7/17
Chủ đề
85
1,123
422
0 ₿
Dạ chào anh . Em là tổng quản lý DuBai Gò vấp đây ạ . Sau khi tiếp nhận góp của anh em đã về và cho họp nv kiểm tra trực tiếp hôm đó bạn nào đón anh và tiếp anh . Sau khi tiếp nhận ý kiến của anh và ý kiến của các bạn trong ca làm hôm nay em xin phép liên lạc với anh .
Điều đầu tiên em cảm ơn anh đã chọn DuBai GV là nơi giải trí và em cảm ơn anh đã góp ý cho em về sự việc trên để e kịp thời nắm bắt và thực hiện tốt hơn cv QL của mình . Qua đây em cũng rất mong nhận được nhiều ý kiến của các anh để em được nắm bắt cv và biết mình còn những yếu kém cần khắc phục nhiều hơn ạ .
Đại diện cơ sở cũng như cương vị QL từ em gửi tới anh lời xin lỗi về sự việc trên ạ . Em đã xác minh sự việc hôm đó là bạn nam nhân viên phục vụ nam tiếp đón anh . Đưa anh lên phòng và đón tiếp anh khi xuống ạ . Cũng không phải QL ca anh nhé . Em đã điều chỉnh nhắc nhở chỉ dạy bạn này rồi ạ . Bạn đã có những câu từ tiếp đón chưa được đúng và chuẩn chỉnh dẫn tới anh hiểu bạn đang vòi tiền cf ạ . Em xin chắc chắn và cam kết nv bên em 100% từ nam cho đến nữ không bao giờ được có thái độ làm giá hay vòi tiền của khách các anh nhé . Với phương châm cứ hết mình khách sẽ tự động đáp lại ạ . Các anh khi tới DuBai GV giải trí phát hiện bất kể nv nam hay nữ nào có thái độ như vậy cứ ib đt hay zalo trực tiếp cho em 0932032113 em xác minh đúng có sự việc như vậy em sẽ hoàn lại các anh 100% tất cả phí dịch vụ . Uy tín tạo sự thành công và phát triển đó cách em QL ạ .
Trong cv thật sự em cũng đang và cố gắng phấn đấu lên mức hoàn hảo nhất để phục vụ các anh đc hài lòng nhất . Nhân viên nữ bên em thật sự cũng không phải hoàn hảo hết 100% về tuổi tác và thể hình được ạ và bất kể cơ sở nào cũng vậy . Vì vậy em mong các bác cứ chọn lựa nhân viên thoải mái khi nào hợp với gu của mình các bác nhé . Ngay cả khi các bác lên phòng và không chọn được các pé như ý và không đi thì cũng không mất bất kể chi phí dịch vụ nào ạ . Các bác vẫn được hoàn lại đầy đủ lại vé nhé .
Chân thành cảm ơn anh đã góp ý để em khắc phục QL cv được tốt hơn ạ .
Thành thật gửi tới anh lời xl và rất mong được tiếp đón anh lần tới ạ . Qua đây em cũng muốn tặng anh một chút quà nhỏ để tỏ lòng cảm ơn . Mong anh check ib và cho em xin liên lạc với anh ạ . Em Tổng quản uy tín của DuBai ạ . 0932032113 Lắm. Em xin đính thêm hình ảnh em để các bác nhận diện ạ.
Chúc các bác buổi trưa vui vẻ cv thuận lợi và gặp thật nhiều may mắn ạ.
 

Đính kèm

  • 57A4C783-3D49-48DF-AD88-0C99EE52C5F7.jpeg
    57A4C783-3D49-48DF-AD88-0C99EE52C5F7.jpeg
    111 KB · Lượt xem: 255
  • Like
Điểm cảm xúc: Bé chưa biết and Pharmacity

Ame

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
20/5/21
Chủ đề
0
9
3
0 ₿
Không biết khi nào Massage mở lại để ghé trải nghiệm Dubai 1 lần cho biết. Dubai tư vấn chọn giúp e số nào V1 to đẹp nha