Q.1 [Dubai Q1] Linh hồn và thể xác lên mây cùng bé 17

Lượt xem: 1,302

Mèo Mệt Mỏi

Trung Sĩ
Nhập Môn Massage
9/12/22
Chủ đề
10
125
116
0 ₿
Ưu đãi Camapro
  1. Đang có ưu đãi trên App Camapro
Hello anh em, hai ngày cuối tuần nhậu nhiều quá giờ mới tỉnh táo để viết report. Mình là thành viên mới gia nhập nên mong các anh em đừng chém mình nhiều quá :D

Chuyện là ngày thứ 6 cuối tuần mấy anh em cty mình thường hay đi nhậu xả stress, mà không hiểu sao thứ 6 này lại không có kèo, ông nào cũng vội vã về còn nghe loáng thoáng hẹn ở đâu đó như là kèo bí mật không có mình vậy :ami-(26):. Lòng mang mác buồn nhưng thôi kệ, quyết định về ghé dubai để xoa dịu sự tổn thương này =))

Hơn 18h tối tấp vào Dubai Q1 và check in, chọn luôn vé onsen 2 cho cuối tuần đỡ khỏe. Giờ này cũng đông nên chỉ còn 2 bé, mình liền chọn ngay bé số 17. Vào phòng xông ướt ngồi một chút chợt nhận ra thằng em nóng lạ thường, nhìn xuống mới thấy cái quần rách. Trời ơi ông nào thích chơi trội xé cái lỗ to cho thằng em xông hơi luôn vậy =)). Xông được một chút thì nhận ra bé bước vào, mình ngồi thêm chút nữa thì ra chào bé. Ấn tượng đầu tiên là thân hình nhỏ nhắn, mình dây, gương mặt xinh hợp gu mình, v1 vừa tay, v3 vừa với thân hình bé. Chào xong bé gợi ý mình xông khô tiếp, vào xông khô đổ gần nửa thùng nước mà thấy không nóng, chắc là cửa bị hở rồi mình liền ra gặp bé liền thôi :3.

Do trong phòng xông khô ngồi lâu mà không nóng nên mình và bé vào bồn tắm liền luôn. Vừa tắm vừa tâm sự mới biết bé qua Dubai Q1 mới 2 ngày thôi. Bé tắm rửa cho mình thật kỹ và bất ngờ từ đây, những đường lưỡi của bé đi khắp cơ thể mình, đi từ thằng em lên ngực, từ ngực lên cổ và từ cổ lên tai, bé cắn tai một phát làm mình run người sung sướng luôn. Xong lưỡi bé lại đi xuống lưng và xuống thằng em tiếp, phải nói là bé tắm cho mình lần 2 bằng lưỡi và nước bọt =)). Quần nhau một lúc làm mình ngất ngây bé kêu mình lên giường để matxa khỏe mặc dù mình vẫn chưa ra. Nhưng thôi kệ, tâm hồn này bay tới nơi nào rồi.

Kỹ thuật maxa khỏe của bé cũng không tệ, do mình dây sức yếu nên chủ yếu là ấn và bóp, được cái bé làm rất ra sức và nhiệt tình. Sau khỏe là mệt, vẫn là cái lưỡi đó đi khắp người khiến linh hồn bay bổng nhưng lần này nặng hơn. Mình vẫn nằm sấp, bé bảo mình nâng mông lên, thằng em bị kéo ra sau, lưỡi bé từ thằng em lên 2 hòn bi và lên nữa...:cuteonion21:. Được vài phút thì mình không chịu nổi nữa và out trong tiếng cười vui vẻ của bé, chưa lần nào sướng và mệt như thế này. Mặc dù mới 1 lần nhưng mình đã thỏa mãn. Bé gọi cho mình tô mình bò trứng thần thánh để nạp năng lượng còn có sức lết về. Ăn xong vẫn còn thời gian nên bé ôm để mình ngủ cho đến hết giờ, nằm trong ngực bé nghe tiếng tim đập và được bé xoa đầu xoa mặt, ấm chết mình rồi:cuteonion31:

Hết giờ xuống sảnh làm lon bò húc với vài cái bánh gạo nữa mình mới ra về =)), bánh gạo ngon vl.

Chốt lại: mình không chấm điểm bé vì không có nhiều kinh nghiệm cũng như trải nghiệm, các anh em tự gặp bé trải nghiệm nha. CSVC (Phòng VIP 1 tầng 1) cho 6đ thôi vì cái bồn tắm bị rò nước làm mình suýt té, phòng xông khô cửa hở nên không nóng, cơ sở nhớ sửa gấp để anh em khác còn trải nghiệm nha.

Thiệt hại
Tic: onsen2
Tip: bí mật :3, lễ tân + locker tiền ăn tối, bác giữ xe tiền cà phê
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Massage Dubai Quận 1 and MeVius

Massage Dubai Quận 1

Đại Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
Dạ cám ơn huynh đã đến trải nghiệm và đóng góp ý kiến cho cơ sở ngày càng hoàn thiện. Đồng thời gửi lời xin lỗi đến huynh khi gặp các sơ sót tại cơ sở ạ. Muội sẽ kiểm tra sửa chữa ngay và luôn ạ. Chúc huynh ngày mới vui vẻ đầy năng lượng ạ :cuteonion57:
 

LSO

Trung Sĩ
Cao Thủ Massage
7/6/22
Chủ đề
12
1,072
850
0 ₿
Mr tứn cầm phiếu bé ngoan qua là được.
Mà bé ngoan thì k đc ngồi sofa nhen
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Massage Dubai Quận 1