Q.1 Dubai Tân Định. Phê pha cùng em 18

Lượt xem: 1,846

cool

Binh Nhì
Bé Tập Massage
5/1/21
Chủ đề
2
37
17
24
0 ₿
Trên đường đi làm về công nhận đường kẹt xe kinh quá nhưng vì quyết tâm đến nơi sung sướng thì không gì cản dc.

Sau khi cố gắng đánh võng lạng lách thì cũng đến được nơi Dubai Tân Định. Xuống xe vào mua vé định chọn bé 09 thì xui ghê bé đang làm khách rồi, nhìn lại còn 4 bé thấy bé nào cũng xinh nên chọn đại bé 18.

Ngồi uống nước tầm 3 phút thì được mời lên phòng. E bước vào nhìn em mặc bộ đồ áo yếm dáng người nhìn sướng mắt làm sao, có cái nét gì đó dễ gần gũi, đơn giản. Vòng 1 căng tròn thả rông lú lú đầu ti làm thằng đệ mình nó bắt đầu dốt dốt lên. Em cởi đồ cho mình rồi mình vào xông ướt cho khỏe người, bên trong nhìn ra thấy e xả nước hở hở váy nhìn hứng làm sao, muốn lâm trận liền. Ko xong hơi nữa chui ra liền...

Bước ra được em lau mồ hôi, rồi ngồi nghỉ chút cho hết nóng rồi mới đi tắm, phần tắm thì em tắm như bao em khác, tắm sạch sẽ, kĩ càng từ thằng anh đến thằng em.

Tắm xong lau khô thì em bảo mình lên giường nằm sấp cho em ms. Tiếp đó là em đi đá nóng rất bài bản, công nhận lâu lâu đi thấy khoẻ người hẳn ra.Tiếp đến là tiết mục chính của chương trình là đi “Thái Lan du lịch” .Công nhận khi vòng 1 no tròn nóng hổi của em áp vào lưng mình chà sát nó còn phê hơn là đc gấu ôm.

Em đi thật kĩ từng bộ phận trên cơ thể mình, đến khi nằm ngửa ra làm thì ôi chu choa sướng gì đâu, ngực em nóng ấm kẹp thằng em mình đi lên đi xuống. Thỉnh thoảng còn dùng lưỡi đá nhẹ mấy cái,cảm giác thật là sướng. Tiếp đó em bắt đầu thư dãn cho mình, miệng em cũng rất ấm. Sao đó e thoa gì lên thằng đệ rồi BJ lúc đầu lạnh lạnh tê tê, sau đó thì BJ ấm ấm. Sướng tuột độ rồi cũng out.... phê ngất người.

E tắm lại cho mình lần nữa. Rồi mình ngồi ghế hút điếu thuốc lấy tinh thần rồi về. Bé nằm vào lòng mình ôm ấp âu yếm như người tình, đưa nước mình.

Đành ra về tạm biệt e tại đây.

Xuống quầy tính tiền xong ra về, còn dc lễ tân mời dùng nước trái cây và hủ tiếu nữa mà gấp quá nên thôi mình về sớm. Lễ tân chu đáo quá nên cho e nó thêm ít cafe.
 

Massage Dubai Tân Định

Trung Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
20/11/20
Chủ đề
95
794
335
0 ₿
Cảm ơn a đã dành thời gian đến và cho lời khen ạ. E sẽ cố gắng phục vụ a tốt nhất ạ
 
  • Like
Điểm cảm xúc: cool