World Cup Q.1 [DubaiQ1] 27 - Kính Vạn Dâm

Lượt xem: 1,614

SC17

Đại Uý
Đại Nội Mật Thám
25/9/22
Chủ đề
52
798
642
0 ₿
Ưu đãi Camapro
  1. Đang có ưu đãi trên App Camapro
Bé 27 thì thỉnh thoảng mới có report trên diễn đàn thôi nhưng mình đã tăm tia từ lâu vì ấn tượng với cặp mắt kính của bé mấy lần đi chung thang máy. Ko biết là cận hay đeo cho đẹp (đi rồi confirm là cận nhé), nhưng mà phong cách hơi lẳng lơ, dáng người nảy nở, kiểu tóc layer búi cao, màu tóc sáng rất dễ làm người ta liên tưởng đến các cô giáo JAV trong truyền thuyết. Nhân dịp chiều thứ 6 rảnh rang quyết định book bé luôn cho thỏa ngóng trông đã lâu.

Ngày xém cuối tuần, hẹn gặp bé đầu giờ chiều. Đến nơi ngồi đợi hơn 15p mới có phòng, ko lâu nhưng cũng lấy làm lạ vì giờ này đâu phải giờ cao điểm. Lúc sau mới biết hoá ra có tiểu đội CĐMS đánh úp cơ sở từ trưa. Trước khi lên phòng cũng kịp chào hỏi vài câu mấy cây đa cây đề cây cổ thụ, xin ít vía sung sướng.

Hnay dc thả vào phòng VIP 7 rất rộng so với vé onsen, 2 phòng xông to oành, giường to có thành kê chân xung quanh. Bồn tắm thì xịn sò, có bậc ngồi luôn. Nói chung là một trong những phòng mình ưng ý nhất đã từng đi về cả diện tích lẫn cách sắp xếp nội thất.

Vào xông khoảng gần 10p thì bé vào. Ngồi trong nhìn ra thấy cặp kính tròn quen thuộc mà trong lòng rạo rực lao ra liền. Thấy mình ra bé đưa khăn cho mình nói mình anh lau mồ hôi giúp e, e dọn cái giỏ đồ nghề mới bị đổ dầu. Bình thường mấy bé lau mồ hôi cho thì cũng khoái nhưng mà mấy bé nhiều khi lau hơi từ từ, kiểu con gái nên cũng hơi sốt ruột. Đàn ông con trai cứ chà mạnh chà nhanh cho khô. Hôm nay tự lau nhanh gọn xong ngồi ở thành bồn tắm ngắm bé. Cảm giác quấn mỗi cái khăn, ngồi nhìn một cô gái 3 vòng nảy nở ăn mặc hờ hững đang bận bịu dọn dẹp nó phê gì đâu, kích thích hơn hẳn, kiểu như nhìn em gái mưa đang mặc mỗi cái quần lót đứng nấu ăn vậy. Dọn dẹp xong xuôi bé ngồi vào lòng mình chụp lấy thằng em đang phập phồng. Bé nói “Ủa em đã làm gì đâu mả cứng ngắc rồi vậy?”. Ủa thì ai biết gì đâu, thôi thì vô tắm coi nó có bớt căng thẳng ko. Mà chắc là k quá vì bé cởi đồ ra thấy cặp bưởi độ cùng body phổng phao, mướt mát muốn ngộp luôn.

Phần tắm thì lăn lê bò trườn đớp táp nhau liên tục. Mặc dù bé có da có thịt nhưng lại có cặp xương quai xanh hết sức sexy. Mình ngấu nghiến bờ vai làm bé rên khe khẽ, tay bé bất giác sục nhè nhẹ thằng nhỏ đang chỉa thẳng giữa 2 đùi. Bé nói "Em thích nhất cái xương quai xanh này trên người em đó". "Uh, anh cũng vậy", mình trả lời rồi lại tiếp tục mải mê chơi đùa với cơ thể của bé. Mê body bé quá mình nói hôm nay khỏi tắm onsen, tí ra giường làm gì làm, giờ tắm rửa kì cọ bình thường thôi để mình thả dê là dc kkk. Bé đứng lên tắm lại người, mình tranh thủ từ phía sau tiếp tục tấn ngoạm lấy bờ vai bé trong khi thằng em ở dưới thì ko biết làm gì cứ mổ mổ vào mông người ta, thiệt tình hà.

Làm tình làm tội nhau trong bồn hồi lâu rồi cũng quyết định kéo nhau ra giường. Bé nói mình nằm ngửa đợi bé đi lấy đá nóng. Mấy bé mới vào mà nằm ngửa dự là dăm lắm nha. Một lúc sau bé quay lại bắt đầu mx khỏe. Bình thường khi mx khỏe mình hay nhắm mắt thư giãn, nhưng hôm nay phá lệ mở mắt nhìn chằm chằm bé 27 vì bé có nhiều thứ hấp dẫn quá. Nhìn kĩ mới thấy ngoài đeo kính, quanh mắt bé còn gắn mấy hột nhỏ nhỏ óng ánh, lấp lánh. Bông tai, dây chuyền cũng có đeo luôn. Mấy bé matxa thường hạn chế đeo để tránh va quệt nên kiếm dc bé chịu đeo thấy cũng lạ. Body ko mảnh vải nhưng lại đeo phụ kiện linh tinh nhìn cũng thích mắt lắm nha. Phần khỏe này thì bé làm ổn, bẻ vai, bẻ cổ răng rắc. Bóp đầu, bóp tay, bóp chân, đấm lưng đầy đủ ko thiếu món nào. Khách quan đánh giá thì trên mức trung bình của Dubai Q1 luôn, tốt hơn cả một số bé lolli chân íu tay mềm. Vừa làm khỏe vừa có màn vuốt bi khều trụ nữa nha. Làm cho đã xong cứ hỏi sao nó dứng đứng hoài vậy a, nó dựng cả ngày hả a??

Vô phần mệt bé bắt đầu tháo kính ra, chắc là khai mở phong ấn. Phần mệt thì xin phép lướt nhanh phần đầu vì màn thổi tai, thả kiến quá phê, phê tận óc, giờ ko nhớ gì để kể hết nữa =)). Chỉ nhớ là PHÊ lắm. Sau đó trườn, mà bé lúc đầu ko cần dầu luôn nhé, da rất mướt, trườn rất đã, nuru thì trên cả đỉnh cao. Nghe nói uống nước dừa nhiều da mướt vậy đó, cái khác cũng mướt nữa. Sau đó thì ko có màn thư giãn nào cả, mà chỉ có màn làm tình khô máu giữa 2 bên. Bé "tận tình" chỉ cho mình cách nào, đểm nào trên người làm cho bé sướng rồi nằm hưởng thụ hết mình. Hết tay đến miệng mình làm việc liên tục phục vụ bé, từ trên xuống dưới, từ ngoài vào trong, từ sâu đến cạn, từ lưỡi đến lo..., ko thiếu chỗ nào. Các bé mx bình thưởng chiều mấy cũng ít khi chịu nằm bên dưới khách để tránh những tình huống nhạy cảm ko kiểm soát dc. Nhưng mà bé 27 này thì nằm sao cũng dc, trên dưới, trái phải, trên giường, dưới đất lăn lê quằn quại gần 20 phút đồng hồ, "co giật" hết 2, 3 cữ, tóc tai rồi bời rồi mới chịu cho mình dừng lại để bé thư giãn. BJ thì thật ra cũng k biết tả sao, vì nó ko có kĩ thuật gì cả, chỉ có đam mê thôi, nói vậy hiểu ha kkk. Kết thúc bằng màn CIA xong rồi bé "nhả" ngược lại vào tay mình kếu "Trả cho anh nè". U là trời, trả lại vậy cũng dc nữa hả. Tay lúc đó run rẩy rồi có giữ nổi đâu, làm chảy hết tinh túy xuống sàn =)).

Nằm nghỉ chút ra xúc miệng tắm lại rồi "xin" bé buông tha cho xuống làm tô mì hồi sức chữ quá là rụng rời rồi.

TỔNG KẾT
Bé 27 nhìn hình sao thì ngoài vậy nhé, ở ngoài còn sexy hơn vì chịu khó chăm chút, trang sức trang điểm đồ. Cao tầm 1m6, V1 to hơn số đo đó, V2,3 thì như số đo. V4 sạch sẽ thơm tho. Service thì miễn bàn rồi, full+++. Ngoài ra thì tình cảm, nói chuyện chủ đề nào cũng bắt dc hết, từ tưng tửng tới damdang, từ tình bạn tới tình dục. Phong cách nói chung có gì đó tương đối khác với mấy bé lolli mình từng đam mê bên Dubai Q1 nên cảm giác rất mới lạ. Bác nào hơi "ngấy" những quy trình quen thuộc rồi mà qua thử 27 chắc cảm giác reset acc chơi lại từ đầu luôn.
Thiệt hại: tic CODE VVST 15Đ 772387 + tip bằng vé (+ bonus mạnh, ko bonus đây thì bonus đâu?)

Cảm ơn nhà tài trợ @Massage Dubai Quận 1 và mod @Uchiha Itachi đã tạo ra sân chơi hết sức thú vị mùa WC cho ae!
Chơi đến khi Messi nâng cup rồi vẫn còn chơi kkkk.
 

Uchiha Itachi

Tham Mưu
Vì nghĩa diệt thân !!!
Moderator
1/7/14
Chủ đề
478
4,012
2,914
0 ₿
itachi
uầy =)) tính ra đó h chưa mời đc bác ly cafe nào nhỉ =)) hẹn bác hôm nào mình gặp nhau "cà" nhau 1 tí nhé =))
 
  • Like
  • Love
Điểm cảm xúc: Massage Dubai Quận 1 and SC17

Chị 3 Báo

Tham Mưu
[- XXVIII * Sugar -]
Moderator
8/1/21
Chủ đề
0
716
682
Cõi Thiên Thai
553 ₿
Đồng B
Bé 27 vừa ngon xinh lại còn nhiều pha thú vị nhỉ :cuteonion21:
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Massage Dubai Quận 1

Chị 3 Báo

Tham Mưu
[- XXVIII * Sugar -]
Moderator
8/1/21
Chủ đề
0
716
682
Cõi Thiên Thai
553 ₿
Đồng B
Ấy chết, bác nói vậy chị 3 bit nói gì nữa :6onion23:
 
  • Like
  • Haha
Điểm cảm xúc: Massage Dubai Quận 1 and SC17

Massage Dubai Quận 1

Đại Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
Dạ mừng huynh đã gặp được cô giáo ngọt ngào . Hotline 0941012041 đặt hẹn cho lần tới ạ . Chúc huynh ngày mới an lành và vui vẻ ạ :cuteonion57: