BÓNG ĐÁ Đứng dậy mạnh mẽ sau thất bại nhé, Mbappe!

Lượt xem: 309

Uchiha Itachi

Tham Mưu
Vì nghĩa diệt thân !!!
Moderator
1/7/14
Chủ đề
478
4,012
2,914
0 ₿
itachi
Ngày hôm nay là một ngày vui của Argentina nói chung và người hâm mộ của Lionel Messi nói riêng. Nhưng trong chiến thắng đầy kịch tính đấy của Argentina thì vẫn có một hình bóng của người Pháp làm chúng ta sẽ phải thực sự thán phục. Đó chính là cái tên Kylian Mbappe.

dung_day_manh_me_sau_that_bai_nhe_mbappe.jpg


Đã có thời điểm mọi người tự hỏi cái tên Mbappe đang ở đâu trong suốt thời gian Argentina dẫn trước Pháp 2-0. Những giây phút tưởng chừng hy vọng đến với cup vàng của người Pháp tại World Cup năm nay đã đi vào ngõ cụt thì đó cũng là lúc Mbappe đã tìm thấy cơ hội để châm lại ngọn đuốc cháy rực trong anh.

Pháp được hưởng penalty ở 10 phút cuối trận.

Không nhiều cầu thủ mới ở độ tuổi 23 đủ can đảm để đứng trước quả phạt đền lúc đó, nhưng nhìn trên sân thì nếu người thực hiện không phải Mbappe thì cũng chẳng một ai dám tiến tới để ngỏ ý cầm quả bóng trách nhiệm ấy cả. Và rồi một pha thực hiện penalty lạnh lùng đã giúp Mbappe và Pháp thắp lại những hy vọng để trở lại với cuộc đua tới cup vàng danh giá.


Và chẳng thể ngờ hy vọng đấy lại bắt thành ngọn lửa quá nhanh trong Mbappe. Chỉ 1 phút sau bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 thì chính Mbappe là người đã kết thúc đi pha ban bật 1-2 đẹp mỹ mãn với Marcus Thuram để đưa mọi thứ trở về vạch xuất phát. Vậy là giờ đây những áp lực lại được đẩy ngược về cho người Argentina, lợi thế trong suốt 80 phút thi đấu của họ đã trở thành công cốc với sự xuất sắc của Mbappe. Thời điểm ấy không chỉ riêng cầu thủ dưới sân mà tất cả các CĐV của Argentina đều sẽ cảm thấy lo sợ về những gì cậu nhóc 23 tuổi có thể đe dọa tới giấc mơ cúp vàng của Albiceleste.

3-1912075135.jpg


Sự lo sợ đó là chính đáng bởi khi một cỗ máy săn bàn như Mbappe bắt đầu nóng máy thì cậu ta chẳng khác gì một cơn ác mộng cho hàng phòng ngự cả. Cái dáng vóc nhanh nhẹn ấy chẳng có một chút nao núng khi mà cả thế giới tưởng chừng như đã ăn mừng cho chức vô địch của Argentina khi Messi ghi bàn nâng tỉ số lên 3-2 ở đầu hiệp phụ thứ 2.

5 phút đếm ngược và rồi kịch bản hấp dẫn nhất lịch sử World Cup lại được viết tiếp...

Mbappe một lần nữa dũng cảm bước lên chấm đá phạt đền và một lần nữa cũng khiến người Argentina lo lắng. Không ít thì nhiều người xem thời điểm ấy lo sợ cho chàng trai 23 tuổi này liệu có đi vào vết xe đổ của Harry Kane của đội tuyển Anh hay không. Người ủng hộ tuyển Pháp lo, người ủng hộ Argentina cũng lo, Mbappe thực hiện thành công thì ngọn lửa tinh thần của Pháp sẽ lên rất cao còn ở trường hợp ngược lại thì tinh thần chiến của toàn thể tập thể Pháp sẽ sụp đổ. Nhuệ khí của chàng trai ấy cứ như thế chẳng vơi đi chút nào khi anh thực hiện quả phạt đền thứ 2 vậy, vẫn là góc đó và lực đó, chẳng một cơ hội nào cho Emiliano Martinez. Pháp một lần nữa lại quay trở lại với trận chung kết.

Mọi thứ gần như đã có thể định đoạt ở 120 phút gay cấn nếu như Kolo Muani có thể đánh bại được thủ thành Martinez ở tình huống đối mặt ở những phút cuối cùng. Tiếng còi mãn cuộc vang lên và camera đã bắt được vẻ mặt đầy tiếc nuối của Mbappe lúc ấy. Tiếc nuối là hiển nhiên bởi lúc đó chàng trai ấy hiểu mọi thứ giờ đây sẽ không chỉ một mình anh có thể định đoạt được nữa rồi.

Mbappe lại can đảm bước lên thực hiện quả đá đầu tiên cho Pháp ở loạt luân lưu. Bóng hình can đảm ấy một lần nữa lại đánh bại Martinez để lên giây cót tinh thần cho cả đội tuyển Pháp phía sau. Nhưng nghiệt ngã thay người anh đã đánh bại 4 lần trong trận đấu là thủ thành Emiliano Martinez lại là người tạo bước ngoặt cho cả trận chung kết. Pha cản phá xuất sắc của Martinez trước cú sút của Kingsley Coman đã vô tình khiến một cầu thủ trẻ khác là Tchouameni thêm áp lực để rồi cầu thủ của Real Madrid đưa bóng đi ra ngoài đầy tiếc nuối. Và rồi thứ gì đến cũng phải đến, Montiel của Argentina chính là người đã khép lại một đêm chung kết tuyệt mỹ bằng cú đá quyết định để tước đi giấc mộng lần thứ 2 liên tiếp lên ngôi tại World Cup của Mbappe.

8-1912075136.jpg


Thất bại ngày hôm nay chắc chắn sẽ khiến bản thân chàng trai trẻ ấy cảm thấy tiếc nuối, nhưng có một điều chắc chắn rằng Mbappe sẽ là người viết tiếp những trang sử hào hùng của bóng đá thế giới sau triều đại của Messi và Ronaldo. Bởi những thứ chàng trai ấy thu nạp được ở độ tuổi 23 đang là quá nhiều để trở thành cầu thủ kiệt xuất tiếp theo mà bóng đá thế giới có được.

Đứng dậy mạnh mẽ sau thất bại nhé, Kylian!
 

huy tuan

Thượng Sĩ
Luyện Khí Massage
30/6/22
Chủ đề
16
254
39
0 ₿
helo,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,
 

Uchiha Itachi

Tham Mưu
Vì nghĩa diệt thân !!!
Moderator
1/7/14
Chủ đề
478
4,012
2,914
0 ₿
itachi
hello =))
 

Uchiha Itachi

Tham Mưu
Vì nghĩa diệt thân !!!
Moderator
1/7/14
Chủ đề
478
4,012
2,914
0 ₿
itachi
Pháp bị bắt bài rồi =))
 

SC17

Đại Uý
Đại Nội Mật Thám
25/9/22
Chủ đề
52
798
642
0 ₿
Phó chủ tịch có thất bại đâu, mấy con gà Pháp mới thất bại :cuteonion59:
Thất bại rồi, về mà lấy tiền lau nước mắt :cuteonion59:
 

Uchiha Itachi

Tham Mưu
Vì nghĩa diệt thân !!!
Moderator
1/7/14
Chủ đề
478
4,012
2,914
0 ₿
itachi
nói chung Pháp đá chán hơn WC trước
 

Alibaba86

Binh Nhất
Nhập Môn Massage
14/4/16
Chủ đề
4
102
31
0 ₿
Chủ tịch hay, không bàn cãi, mình không thích ồn ào bên ngoài sân cỏ của chủ tịch nhưng hay và bản lĩnh thì không phải bàn.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Uchiha Itachi