Đường về gặp em 60 Lux 152

Lượt xem: 3,999

Langtutrensan

Trung Sĩ
Bé Tập Massage
16/6/18
Chủ đề
11
18
60
0 ₿
Mình đi làm cũng hay chạy ngang qua cung đường nguyễn thị thập. Mấy nay Lux 152 mở ra ở đây rầm rộ quá, thế là cũng lên diễn đàn coi có gì hót không. Và quyết định lấy code vào thử.

Vào đến nơi mua vé thì đưa code ra cho em tiếp tân. Rồi được em trai dắt lên phòng ngồi đợi. ah mình đi random luôn chứ không gọi số.

CSVC: 7đ

SBD: 60 em lấy số 60, làm mình ngỡ ở đây đông nhân viên lắm

Face: không xinh cũng không xấu. Thích nhất lúc em cười khi bước vào phòng. Như kiểu tỏa nắng ra. Cảm giác thân thiện đầu tiên luôn ghi điểm tốt.

4 vòng còn lại các bác tự đánh giá nha. Mình ghi rõ ra đây lại không hay lắm. Em thoải mái v4 nha, các bác nào mê vòng 4 thì vào kiếm em.

Em làm khỏe được 30p thì chuyển qua làm mệt. Mình nói phần mệt luôn, dù sao đây cũng là phần hứng thú nhất mà. Hehehehe.

Đang nằm im thì thấy cảm giác là lạ lướt trên người. Hóa ra là chiếc lưỡi thần thánh của em đang lướt ngang lướt dọc. Đi mát xa thư giãn vẫn thích nhất phần này. Em nào cũng làm, nhưng làm một cách khác nhau. Với em thì mình cảm nhận rõ sự nhiệt tình qua từng đường lưỡi. Mình lấy tay khám phá em để hòa chung cảm xúc. Lưỡi vẫn cứ đi, tay em thì xoa quanh thằng nhỏ cho nó dựng dậy rồi vuốt ve. Chiếc lưỡi ấy chuyển dần xuống tấn công vào thằng em. Em cứ cặm cụi liếm, hôn rồi Bj đến khi mình ra mới thôi.

Xả được mớ stress để hoàn thành những ngày cuối cùng của năm. Xách xe ra khỏi nguyễn thị thập, con đường này ngày nào cũng chạy mà sao nay thấy sung sướng quá.
 

LưuĐứcHòa

Binh Nhất
Luyện Khí Massage
26/10/18
Chủ đề
5
224
53
33
5 ₿
bên nay toàn lấy số to to , 60,62,66,69 không . vào mà nhớ em sáu mấy là khổ.