Q.7 Đường về với 86 sala

Lượt xem: 897

anchoicuba

Thượng Sĩ
Bé Thích Massage
24/6/18
Chủ đề
16
70
40
54
0 ₿
Một chiều chuẩn bị tan ca thì gấu mẹ nhắn nay em đưa mấy đứa cháu đi xem phim anh ăn ngoài nhé. Một tin nhắn vậy thôi mà sếp bảo tăng ca hay bạn kêu đi nhâu tui từ chối hết. Nguyên nhân là do đang ngồi làm lướt thấy bé 86 nhìn cưng quá , tính kiếm giờ đi gặp mà j có luôn cơ hồi thì tranh thủ thôi.
Đúng 5h đóng máy, phi ngay qua sala, đang tới khúc lotte thì tin nhắn vk yêu lại nhắn " anh ăn gì không tý xem phim xong em mua về " thấy mợ rồi. đành bảo mua gà rán cả nhà ăn chung cho vui , nhưng đã quyết thì phải đi, chạy tip tý là đã tới .
Thời gian có hạn chọn vé vip 80ph , may quá có phòng với bé 86 trống nên lên liền.
Vào cũng không xông hơi, chủ yếu muốn gặp em trước, em cung vào, đúng như hình nhìn em rất hợp gu với mình, ngồi ôm ấp em tý xong vào tắm . Do làm về cũng mệt nên bảo em gội đầu tắm luôn, đưa gói xmen cho em để em gội ( luôn phải thủ sẵn một vài gói giống ở nhà nhé ) , em bảo anh chu đáo ghê , ở đây tụi em có dầu gội luôn nè. Nhưng sao mà em không tin ý chứ hihi. Em tắm gội xong kỹ càng và lên giường bắt đầu thư giản.
Mx khỏe. khá ổn. mình đi khỏe nhiều nên đối với mình thì em đấm dạng khá thôi, kg đủ đô. tầm 15-20ph à. quen đi đô 90ph lận hihi. nhưng em đấm nhiệt tình chấm em 7d
Mx mệt. thái, trườn, bj, hj, clik ty, đá bi các kểu và cuối cùng là 69 out trong sung sướng.
Hậu mx, tắm lại em còn chỉnh lại quần áo mình cho ngay ngắn nữa.
Kết thúc buổi gặp được một em rất ưng ý nhưng kg có nhiều giờ nên mình thấy mình hơi lỗi với em, hối em suốt hihi. chứ em làm rất có tâm , nhẹ nhàng từ tốn ấy.
vé 700 tip theo vé. pv cafe
 

Massage Sala

Đại Uý
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
18/3/21
Chủ đề
56
187
126
0 ₿
Massage Sala rất vui khi anh ghé thăm, chúc anh luôn khỏe mạnh nhiều niềm vui .