Gò Vấp Duyên đã tới thì phải nhanh chân đi ngay thôi <3

Lượt xem: 2,416

Lil'Phenomenal

Binh Nhì
Bé Tập Massage
4/2/21
Chủ đề
1
46
9
34
0 ₿
Thân chào anh em cộng đồng massage ạ!

Em là thành viên mới gia nhập, có gì mong anh em chiếu cố nha. Trước tiên em cảm ơn bác Dory đã cho em code trúng giải bóng đá và anh quản lý đẹp trai.

Duyên đã định, thì hôm nay phải đi ngay thôi. Hôm thứ 2 có lên đọc bài thì thấy bên Dubai Gò Vấp có một bé gái siêu kute mang sbd 67 cực hot trong những ngày vừa qua tại cơ sở. Vào đọc lại cực kỳ trùng hợp rằng bé cùng thời với em nên tính hôm đó chốt lịch đến ngay rồi mà bị kẹt lịch làm nên dời bữa khác, xong qua thứ 3 thấy bác Dory có kèo bóng đá liền vào chơi, hy vọng sẽ được giải và chọn ngay Dubai Gò Vấp biết đâu sẽ được gặp em thật thì sao? Ôi giồi ôi, quả 2 nho của Chelsea đã giúp em đến bên bé hay sao, duyên tới húp liền, nhanh chóng liên hệ bác Dory ngay để nhận code và may mắn lần nữa gặp được anh quản lý đẹp trai trên Zalo liền nhờ anh sắp xếp rồi tầm 15h qua với bé ngay, sẵn đây muốn thăng hoa cùng em nên lên luôn gói Osen để cùng em tắm tiên và cùng em SixtyNine 69 liền ngay và luôn.
Đúng 15h mình đến nơi, các anh ra chào đón mình nhiệt tình cực luôn nha các bác, hỏi mình đã đặt lịch trước hay chưa nên sắp xếp cho mình luôn, đến đây là nhờ ông anh đẹp trai cute đã giúp mình giữ bé và có khách đến và muốn bé phục vụ nhưng do mình đã hẹn trước nên dặn bác ấy đợi tí thì lâu quá nên đã về, thật sự em cảm ơn anh quản lý và mọi người ở Dubai nhiều ạ vì đã giúp em đến với bé, thế là nhanh chân lên ngay lễ tân và vào ngay vấn đề, mọi người ở đây phải được 10 điểm về chổ vì quá thân thiện, nhiệt tình và chu đáo. Do đặt lịch trước nên không đợi lâu lắm đã có phòng và bé đã chuẩn bị đợi mình đến rồi.

Thế là được anh Locker dẫn dắt hướng dẫn tận tình và luôn tươi cười tạo không khí vui vẻ khi lên phòng, bước vô như mọi khi ngồi nghe bài nhạc và đợi bé thôi.

Tèn tèn, bé đã vào tới rồi, nói thật mấy bác sao chứ gặp em ấy thằng em tôi không như mọi ngày, nó không kiềm chế được trước sự dễ thương và thân hình nóng bỏng như thế được. Em trang bị một bộ trang phục ren đỏ và nội y ren đen nhìn bao nứng các bác ạ :v Em chào hỏi mình với giọng nói vô cùng ngọt ngào, phòng thì tối nhưng khi có em vào cứ như tỏa sáng trước mắt tôi vậy. Em có thể ngừng xinh xắn một tí được không >< mình chọc em cười mình quá trời không khí vui cực luôn các bác ạ. Sau đó bé cùng mình cởi đồ và vào việc thôi, em đến chuẩn bị bồn tắm và :"Anh ơi lên đây với em!" nhìn dáng bé như tiên nữ thế kia ngu gì không nhảy LÊN BỒN TẮM NÀO ANH EM! Khúc này khỏi phải bàn tắm chung với bé phải gọi OMG hết sảy bà bảy luôn, em tắm kĩ cho ta lẫn cho bé, lúc bé vừa thoa vừa kéo thằng nhỏ ui zồi ôi nó sướng rút cả người luôn.

Sau khi tắm xong thì... Cái máy lạnh làm tôi và em nhảy lên vì run cùng nhau, em choàng khăn lao tôi, tôi choàng khăn lao em ôi khung cảnh ấy không nói nên lời >< lao xong thì tiến hành massage khỏe nào.

Leo lên giường nằm sắp xuống nào, về khoản này kỹ năng chân, tay kết hợp của bé phải gọi là tuyệt vời luôn. Em đấm bóp cho thì khỏi phải nói. Nhưng có một kỹ năng thất truyền bấy lâu nay đã được thực hiện đó là gì? Đó là kỹ năng gãy đít kèm theo những pha đánh vần A Á Ớ ôi tôi vừa sướng vừa nhột vừa ngứa nổi da gà lên tận 2 tai mà tôi ghiền cái trò đó các bác ạ vừa nhột vừa sướng dã man luôn ý XD. Lần tới gặp em phải thử tiếp chiêu này mới được ghiền luôn rồi :(((

Xong phần chân tay thì qua body thôi chứ sao nè. Massage Thái đó các bác, bé đổ dầu gì đó mình không biết nữa (chắc các bác biết do mình newbie nên không rõ). Ở bên em thằng nhỏ không nghỉ ngơi được, em trườn ngực và dùng lưỡi dọc lưng lên tận sau tai mình vừa làm vừa A Á Ớ thì ai chịu nỗi hả em, sướng quá.
Thái thì có úp phải đi đôi với ngửa (đây là phần yêu thích của mình vì được ngắm nhìn thân hình ấy trọn vẹn và cùng em chia sẽ lẫn nhau :))) ) pha đầu tiên vẫn là dùng dầu thoa khắp thân mình và cả thằng nhỏ nữa, sau đó bé xoa bóp lên xuống thằng nhỏ vẫn chịu đựng cực giỏi, sau đó bé lại dùng ngực và lưỡi đi khắp cơ thể mình và đến phần mình như Lên Thiên Đàng luôn "liếm đầu ti" ui nó đã dã man các bác ạ, bé lên tới cổ thì mình nghĩ mình nên làm gì đó trả lễ cho bé, thế là mình cũng tranh thủ liếm lại bé cơ >< vòng 1 của bé bao phê anh em ạ, vừa ôm vòng 2 vỗ vòng 3 và nút cái vòng 1, tuyệt kỹ bá đạo quá đó mà. Ây da, vén ti rồi lên cổ rồi xương quai xanh (chổ này các bé rất thích mình hôn và liếm nha ae) .

Rồi đâu cũng vào đấy, tới màn BJ bé đè thằng nhỏ ra mà chụt chụt nghe sướng cả tai, chưa ra đâu :)) phải dành đạn cho 69 chứ, và cuối cùng màn SixtyNine đã đến bé thì chổng mông về phía mình, mình vỗ nghe đã tai thật :v làm gì giờ? Húp lẩu thôi chứ sao <3 Chán quá mình chưa học chiêu nhất dương chỉ sợ làm bé đau nên chọt nhẹ rồi thôi nhé :((( hơi thất vọng nhưng lần sau sẽ phải thật nghệ sĩ mới được. Lần này đá lưỡi thui vậy
Vòng 4 của bé phải gọi là đúng mới luôn vừa khít vừa thơm, mình mới đá lưỡi mấy cái đã nước nôi béo ngậy rồi :)) bé vừa chơi với thằng nhỏ vừa đánh vần A Á Ớ thiệt dã man quá đi mà. Bé dùng lưỡi lên lên xuống xuống, ọt ọt quá đã, thằng em tôi như cảm nhận mọi sự ấm áp từ em vậy. Sau một hồi cuối cùng thằng nhỏ cũng không chịu được đành phải lên nòng ra đạn thôi. Lâu quá không chơi nên nay nhờ em mà thằng nhỏ anh ra như lũ trong sung sướng luôn. Em cũng ướt quá rồi nè :3

Kết thúc màn em cùng mình lại lao vào tắm sạch sẽ và lại cùng nhau nghịch nước ta nói cùng tuổi như bạn bè với nhau :)) vui vl các bác ơi. Mấy nay làm việc nhiều quá nên khá đuối nên xong mình ngồi tầm 15p nghỉ mệt cùng em. Mặc đồ vào, ngồi cùng em cầm lon Redbull, hai đứa trò chuyện với nhau đến khi ra về.

Về phần đánh giá về KTV:
√Face của bé: Cute, thân thiện và cực xinh nha.
√Vòng 1: Siêu real và bóp sướng tay luôn.
√Vòng 2: Ôm thì khỏi nói vừa ôm vừa đi đường lưỡi với V1 hết sảy bà bảy.
√Vòng 3: Sờ và vỗ nhè nhẹ thử xem ghiền luôn đó. Rất hợp dáng bé luôn.
√Vòng 4: Thơm và khít lại nhiều nước nữa ><
BJ&HJ: tùy các bác cảm nhận chứ với tôi thì tuyệt vời.

Bé 19 tuổi cùng mình, nhìn rất trẻ trung và đáng yêu nhé <3

Em cũng chỉ là thằng nhóc mới vào chơi thử massage nên cần các anh chỉ dạy thêm nhiều thứ nữa để phát huy, em xin cảm ơn.

Đây là lần đầu em viết report mong các bác thông cảm gì sai sót bỏ qua cho em hoặc hảo tâm chỉ dạy em thêm ạ. Em các ơn các bác đã dành thời gian đọc bài report này của em <3
 

Thosangai

Hạ Sĩ
Nhập Môn Massage
31/12/20
Chủ đề
8
145
23
0 ₿
Bé nayd hot quá
 
  • Haha
Điểm cảm xúc: Lil'Phenomenal

Massage DuBai

Trung Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
1/7/17
Chủ đề
88
1,142
446
0 ₿
Chúc mừng em đã thăng hoa cùng bé...thay mặt ca và bé a ad cảm ơn em đã tin tưởng và ủng hộ
 
  • Love
Điểm cảm xúc: Lil'Phenomenal

Massage DuBai

Trung Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
1/7/17
Chủ đề
88
1,142
446
0 ₿
Em vẫn đợi được đón bác bác nhé . Em QL DuBai đây ạ . 0932032113
 

Massage DuBai

Trung Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
1/7/17
Chủ đề
88
1,142
446
0 ₿
  • Haha
Điểm cảm xúc: Lil'Phenomenal