ĐV với KTV19 Shangri-La 27/8

Lượt xem: 1,972

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Tomy102

Hạ Sĩ
Nhập Môn Massage
2/6/19
Chủ đề
7
165
21
0 ₿
Đầu tiên cảm ơn @Lục A Ka đã tin tưởng giao cho Tomy điệp vụ lần này. Xin lỗi bác tới hôm nay Tomy mới làm report.

Ngày may mắn khi ib bác LAK xin điệp vụ thì 30 phút sau mở ib thấy phản hồi của LAK phản hồi. Thế là tối hôm đó tức tốc thu xếp để thực hiện nhiệm vụ.
Công đoạn check-in cũng như mọi khi chỉ khác hôm nay ko gặp bé tiếp tân xinh xinh.
Mình thêm 100k để nâng lên gói Tiên với ktv19 theo yêu cầu Đ. Vụ. Tầm 5 phút đc mời lên phòng.
CSVC: lần này phòng VIP12 hơi nhỏ so với VIP13 mọi lần nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi.
KTV: trước khi đi mình cũng có đọc rp về bé này, tuy nhiên theo quan sát của mình bằng trực quan sinh động có phần chưa đúng lắm. Bé không cao, có phần tròn, múp. Vòng 2 lipid, vòng một cam việt trắng, mịn, mềm. Vòng ba khỏi nói với người tròn múp như em. Nhan sắc em ổn, hình như có sửa mũi. Cảm nhận mình em ổn tuy chưa hợp gu lắm vì hơi tròn nhưng đc da trắng, mêmg mại mịn màng toàn thân ạ
Matxa mệt: sau khi xông hơi tầm 5 phút nóng quá chui ra em lau người cho rồi đợi cho khô người. Em bắt đầu cởi đồ và mời anh lên phao hehe. Tắm táp kỹ càng xong em kêu sấp trước rồi màng chà thái bắt đầu, sau đó cằm cảm nhận có phần hơi chóng vánh, chưa phê lắm. Tiếp theo lật người lại, em bắt đầu chà đôi cam khắp người, chăm sóc kỹ chú em nhỏ, tay mân me khắp người kết hợp với đường lưỡi khu vực tai tạo cảm giác tê người ạ. Rồi đến phân tấn công tập trung mục tiêu mút, kẹp, xoa lien tục. Mình tranh thủ khán phá cơ thể em, em rất hợp tác ạ, hoà nguyện cảm súc với nhau, lâu lâu kéo em lên ôm ấp, bú bình để giảm áp lực cho cậu nhỏ bên dưới cuối cùng out trong tư thế kẹp giữ đôi bồng đào mềm mại với nhịp độ liên tục, em ko dừng như muốn vắt cạn đêna giọt cuối cùng đến nỗi mìnhbphair xin đầu hàng em mới dừng ạ. Phê phê.
Em tắm táo lại cho cả 2 đứa, em mặc lại đồ rồi sang nệm massage phục hồi.

Phần massage khoẻ này phải nói em làm tuyệt vời nhất trước giờ mình trải nghiệm. Đầy đủ các bài lưng đầu, cổ, tay, chân. Từng phần một em làm rất kỹ càng, tỷ mỷ và đủ lực. Cảm thấy người khoẻ khắn, nhẹ nhỏm và thoải mái hẳn ra.

Kết thúc em lây đồ cho mình mặc vào. Trước đó em còn hỏi thăm có chổ nào chưa khoẻ cần em mát xa thêm không hihi. Chia tay bé, hoàn thành điệp vụ.

Chi phí: tic (ĐV LAK tài trợ)+100k. Tip =Tic. Giữ xe +Locker: 50k
 

conan1306

Binh Nhì
Bé Thích Massage
14/9/15
Chủ đề
1
54
3
33
0 ₿
thật ra mình đi 3 số bên này rồi thấy phần bj các bé hơi yếu. các phần còn lại đều tuyệt
 

anlocson0418

Hạ Sĩ
Nhập Môn Massage
21/1/19
Chủ đề
9
141
54
24
0 ₿
Thấy dàn đào bên đây, số nào review cũng thấy lipid, tính ra dàn đào shiatsu lại ngon hơn, mà sao topic bên đó bị khóa rồi ta
 

biii2311

Hạ Sĩ
Nhập Môn Massage
6/8/19
Chủ đề
7
167
54
33
0 ₿
Trước hết chúc mừng bác nhé. Sau là cảm ơn bác đã rp cho anh em. Tài liệu rất bổ ích
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Tomy102
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.