E gái PA relax khá là vui vẽ dễ thương

Lượt xem: 4,069

The End

Binh Nhì
Bé Tập Massage
15/7/20
Chủ đề
1
45
15
0 ₿
Chào tất cả mọi người.

Chuyện là thế này, hôm lễ 2/9 hẹn anh em đi chơi lễ cuối cùng bị mưa tầm tả, đành nằm ở nhà chán gì đâu. Bắt grab 4 chỗ đi qua PA relax chơi luôn, chứ lễ lộc mà mưa gió chán chết dc. Đến nơi dc chú bảo vệ áo cam che dù ra đón.
Vào trong làm thủ tục xong lên phòng. Ít phút có 1 e xinh tươi bước vào, random mà may mắn vậy ta, dc 1 em xinh thế này. Muốn ôm liền mà thôi từ từ rồi cháo cũng nhừ... kkk Chào hỏi xíu thì e cười khẽ có vẽ như mắc cỡ làm mình khá thích thú. Vào xông hơi cho có phong trào với anh em chứ thật ra chỉ muốn tắm thật nhanh để mà lên với bé liền.
Tầm 5 phút rồi cũng tranh thủ ra, lúc này ngồi ôm tâm sự loài chim biển mà 2 tay ko thể yên dc ...kkk. Làm nhỏ muốn giương cờ luôn rồi.
Xong cũng được mời đi tắm , e này tắm kĩ từ thằng anh đến thằng em.

Lên giường thì em bắt đầu tung chiêu click ti từ trên xuống chăm sóc thằng đệ,em BJ miệt mài thế là mình cũng khám phá cái chỗ hồi nãy mà 2 mắt cứ chăm chú vào nè, đẹp thế không biết nữa. Được e lau người lại xong thì MS khỏe cho mình em đánh đấm rất có lực khỏe cả người rồi còn kể chuyện cho nghe nữa thích thú làm sau. Đang kể chuyện cổ tích VN thì e bắt đầu kể chuyện tiên nữ lả lướt dẫn tui đi du lịch thái lan. Nàng tiên nữ lướt qua lướt lại rồi kẹp kẹp xém tí out luôn chứ nhưng mà lần này là khác rồi nha. Kết thúc chuyện cổ tích thì bắt đầu phần tiếp theo hành hạ. E ấy ôm hôn mình một nụ hôn cuồng nhiệt, thổi lỗ tai các kiểu nói chung là rất đã, e phổi hợp nhịp nhàng vừa BJ và HJ các kiểu làm mình cũng khó lòng mà chống cự được lâu cũng đành phải out trong sung sướng.
Nằm nghĩ chút tâm sự tui hỏi em số mấy để lần sau vào kiếm bé nữa. Chứ phê quá mà. E nói là số 08.
Dc 1 lúc e tắm sơ lại cho mình rồi mặc đồ vào ra về. Xuống quầy tip e bằng vé như mọi khi.
E rất vui vẽ, khung mặt rất ưa nhìn. V1 hệ cam thôi mà vừa tay. Thôi nói sơ vậy thôi, anh em tự khám phá thêm nha.
Tui cảm thấy rất vui về bé này.
 

Massage P.A Relax

Thượng Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
1/6/17
Chủ đề
118
1,718
1,950
383 - Sư Vạn Hạnh - P. 12 - Q. 10 - Tp.HCM
0 ₿
Muội chào huynh ạ! Muội thay mặt bé cảm ơn huynh đã có đôi lời khen. Chúc huynh có 1 ngày vui vẽ ạ !