Q.8 Em 15 Cá Tính Xinh Xắn Body Ngọt Ngào

Lượt xem: 1,992

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Boy bánh bèo 12

Binh Nhất
Bé Tập Massage
23/6/18
Chủ đề
5
26
7
32
0 ₿
Vừa gặp em 15 ngọt ngào của LQP nên tranh thủ cảm xúc vẫn còn nên làm luôn rp cho máu lữa.
Ghé qua LQP vào chiều tối sau khi mọi việc đã xong, giờ tối cũng thanh thơi hơn nên có thể đi xa, chạy xe mất tầm 30p thì đến nơi.
Vào mua vé xong thì lên phòng, xông hơi đã được chuẩn bị xong nên chỉ còn thay đồ vào ngồi và tận hưởng.
Rồi sau tầm 15 - 20p gì đấy em lên phòng, thoáng nhìn không thể nhận ra em là số mấy, nhưng một lúc sau làm quen và chào hỏi thì được em chia sẽ em là 15. Face dù đã qua chỉnh sửa nhưng nhìn rất xinh, nét đẹp kiêu xa cùng một chút dâm hiện lên trong ánh mắt em lại khiến mọi thứ trở nên tuyệt vời hơn. Rồi từ từ đảo mắt xuống body em, một vóc dáng hấp dẫn với cặp ngực vừa vặn có phần to tròn hấp dẫn, vòng eo khá ổn với dáng em cùng cặp mông căng mướt nhìn vô cùng thích mắt.
Rồi em đưa vào bồn tắm để em chăm sóc toàn thân, em làm nhẹ nhàn và chậm rãi nên cứ thế mà ngồi im tận hưởng, vừa hết phần khởi động là vào luôn Nuru kèm thêm đó là BJ một lúc cho thằng em tràng đầy sức sống.
Rồi ra giường để tiếp tục tận hưởng phần ms toàn thân, bài mệt làm rất chuẩn cùng với đó là đường lưỡi hấp dẫn của em càng khiến cảm giác thoải mái thăng hoa thêm một bậc nữa. Em đi full bài từ ngực rồi toàn thân, cọ miết có đủ rồi chuyển thế vào 69 BJ ngọt ngào, thế là tevet luôn cho sướng miệng, vậy mà em nước nôi cứ như chờ sẵn, sau những đường cơ bản em cũng ướt đẩm nước nôi, bướm non khá ngon và sạch sẽ chưa kể độ khít rất chặt và nước nôi rất nhiều, quá phù hợp để vét. Làm xong sung sướng rồi em vẫn ở lại ôm ấp, mân mê thêm một tí rồi mới tắm rửa sạch sẽ ra về, quá phê với em.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: kimcuongdainhan and Comet1199
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.