Em 15 mặt học sinh mà thân hình phụ huynh

Lượt xem: 3,671

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Nguyen Nhựt Thiên

Thiếu Uý
Tiểu Đệ Massage
7/3/18
Chủ đề
24
420
62
0 ₿
Report ngắn cho anh em về một số đáng check, chả là dạo này nghe thái bình 3 cũng đang hot. Show khá nhiều em đẹp nên cũng muốn check thử.

Vào thì CSVC khá ổn , vì lần đầu vào nên gửi gắm cho bạn locker lựa hộ , xong lên phòng rồi thoát y xông xả cho khỏe thì em bước vào , em khá đẹp trắng trẻo và dễ thương và tướng rất là nắc kiu:

V1: 7đ đẹp và trông như bình sữa dễ gây kích ứng nhìn muốn bú ngay

V2:6đ có eo và ôm rất chắc

V3: 6,5 hôn và bóp đều rất êm

V4: tùy kỹ thuật mà suối tràn tay

Massage khỏe: bóp vai,bóp chân,bóp cả mông đều khá ok hết em dễ tính và biết cách ói chuyện nên lúc massage cũng khá thoải mái tâm trạng để cậu bé đủ cứng cáp.

Massage mệt: em bảo mình xoay lại, còn rêm rêm lúc em xoa bóp – quay qua thì ôi đôi núi ấy lộ rõ từng nét cong đầy đặn cùng hai hạt ti dựng thẳng khi em giơ thẳng 2 tay lên cột tóc thì nét quyến rũ ấy cùng đường nách em trải tới bờ ngực ,nhũ hoa trập trùng kích dâm đến khó tả … em dùng những đôi nhũ mềm mại ấy nhẹ nhàng đẩy những đường nét mềm mại từ chân đến lòng ngực khi tie m chạm đến ti mình thi ôi thôi – khoái lạc đến tột cùng. Em dùng những bình sữa to tướng ấy nén lại rồi ụp cả và mặt mình đến nghẹt thở rồi trườn xuống nhẹ nhàng Bj cùng lick ti nhẹ nhàng . ấm cả thằng bé khi em nuột trọn cả vào miệng , khi đã đặt đến cực điểm thì em xoáy hẳn Hj ,thì chỉ còn cách phọt mới đáp trả được cơn dâm tột đỉnh từ em. Em nhẹ nhàng lau chùi rồi hỏi mình tắm lại không rồi trò chuyện massage đầu cho mình khỏe .

Tổng chi phí: tic 500k , tip 5xx.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Kamelot and xpress

Lão Tôn

Trung Sĩ
Luyện Khí Massage
16/8/18
Chủ đề
12
304
51
63
0 ₿
chà lão tôn thấy mà tưởng tượng thì trôn hấp dẫn à :D
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.