Q.10 Em 18 HBO đang bán bưởi nhé mấy bác

Lượt xem: 4,020

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bao Đại Râm

Trung Sĩ
Nhập Môn Massage
23/10/18
Chủ đề
10
175
33
34
0 ₿
Cơ duyên nào đang tính đi massage khỏe rồi thư giản nhẹ nhàng theo thói quen thì tự dưng chạy lố tý thì thay đổi suy nghĩ, ghé luôn hbo cho có màn bj đã hơn. Và đang đứng suy nghĩ thì chú giữ xe bảo để đó em trông, coi thái độ lịch sự phết. Vào ngay và luôn.

Vé nhiều thể loại mà đi thì giảm 50% tính lại lâu lâu xã lần cho đáng chọn onsen thư giản 1 phát thôi.
ra ghế nằm tý rồi được đưa lên lầu. Vào phòng xông hơi trước.

Thay cho cái cảnh xông hơi chung thì giờ ngồi xông riêng nó thoải mái hơn, khỏi ai ra vào . Mỗi cái là có thêm bé nó vào đứng lấp ló ngoài phòng xông chờ thôi .

Làm quen nha. Bé mang số 18 face 7đ, tươi tắng, v1 10đ to to to ơi to, tui khoái. Không phải như dạng quá khổ, mà cảm giác nhìn qua là rất đã . Thái độ nói chuyện nhẹ nhàng đủ muôn rinh về luôn rồi. Ngồi tám với bé tầm 5-10ph người ráo rồi bắt đầu vào tắm.

Cái màn này thì không bỏ qua được , bồn nó nhỏ nhỏ nên khi em bước vào là chỉ có sà vào mà thôi, da chạm da sướng tê, lúc em nó đang chà xà bông thì tui tranh thủ hai bưởi tý, rồi em nó bắt đầu trườn cạ bưởi mà người tui như lên thiên đường vậy, em nó bắt đầu vuốt ve thằng nhỏ nhẹ nhàng rồi như cảm giác được tui có thể out sớm nên em nó ngừng mà thay vào đó ôm lấy tui, nó còn hơn cảm giác người yêu vậy. sau một hồi mò mẫm trong bồn thì đến lúc lên nằm để em chăm sóc tý.
Maxa khỏe . Tạm ổn, so với kế bên thì không bằng nhưng bù lại bảo gì em làm nấy nên đấm hồi cũng thoải mái.

Thư giản. bé tận dụng tối đa ưu thế của mình với màn thư giản, trườn từng ngóc ngách, cặp ngực bé đi tới đâu cảm giác âm ấm tới đó , đi lưỡi ngay sau đó là sự ướt át, đến hang cùng ngõ hẽm bé bắt bj và thêm màn là bé hợp tác luôn 69 phê lòi. sau 7 7 49 hiệp thì tui cũng không cầm cư được với bé, được out trong sung sướng. tui nằm đơ người luôn.

Nghỉ một hồi bé đưa tui tắm táp lại rồi 2 đứa tâm sự tý , mà tranh thủ mân mê cặp bưởi em nữa kích thích lại lắm.

Tạm chia tay bé, lần tới quất cái onsen 2 cho được 2 shot cho đã quá. tip theo mặt bằng 8x, vé 4x có mã. Pv cf .
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.