Q.1 Em 89 FYou - Đi về nhớ mãi

Lượt xem: 2,038

truongchaujz

Binh Nhất
Bé Chưa Biết Gì
14/7/22
Chủ đề
4
4
1
0 ₿
Một đêm mệt mỏi, vừa đi công tác về trong cơn mưa bão tố, ngà ngà say càng làm mình nhớ về em nó liền bắt xe đến FYou Quận 1. Cơ sở vật chất ở đâu rộng rãi thoáng mát. Mấy em tiếp tân đón tiếp tận tình.
Còn riêng em nó - số 89 không bao giờ làm a phải thất vọng, về sự nhiệt tình, vui vẻ thì em nó xứng đáng 10/10 điểm. Đang mệt mà e massage khỏe xong là như thoát thai hoán cốt lun. Ae hãy đến trải nghiệm e nó và các e khác nhak! Coi chừng phê quá không biết đường về nhà. Dáng nhỏ con bé bé xinh xinh nhưng vòng nào ra vòng đó. Nói chuyện dễ thương mà kỹ thuật thì miễn bàn, mlem mlem.

Vừa vô phòng chưa kip xông hơi thì e ấy bước vào chào mình giọng thiệt ngọt . Tướng hơi lùn nhưng hàng ok vòng nào ra vòng nấy . Rồi nói chuyện xíu thế là e ấy tắm cho mình xong lên giường . Vì mới đi công tác về mệt nên ít nói . Nhưng e vẫn bắt chuyện nói vui vẻ . Về mát xa khoẻ e làm rất chi là phê đủ lực đúng bài . Rất thích luôn, xua tan mệt mỏi. Đến mát xa mệt e làm thiệt là thất kinh hồn viá rất là tê tê quằn quại .Em ấy ko những có đôi tay mát xa đủ lực siêu đã còn có cái luỡi siêu phê. Và rồi em tắm lại rất là kỹ nha.
Đánh giá 4 vòng của em:
V1- vừa tay đẹp hàng thật
V2 thon gọn
V3 căng tròn nhìn là mún cắn thui mê tít
V4 thơm tho gọn gàn sạch đẹp
Rất rất hài lòng sẽ ủng hộ e tiếp nhé bé iuuuuu 89
P/s: Sr 89 nhak! Vì hơi lâng lâng rồi nên làm e hơi mệt. Tự hứa là mái mốt đi hk bao giờ bia rượu nữa ❤ ❤ ❤
Ae đi thử ủng hộ e nó nha.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Kevin Kiệt