Q.8 Em Gái 01 Của Lan Quế Phường Và Nổi Niềm Sướng Cả Đêm Dài

Lượt xem: 2,011

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

My Ku To

Binh Nhất
Bé Thích Massage
26/5/18
Chủ đề
6
94
6
34
0 ₿
Vừa có dịp ghé qua Lan Quế Phường sẵn đường đưa khách đến đoạn đó nên tấp vào làm luôn một vé xả lũ mấy hôm đi làm miết ngày đêm nên thằng em phần nào cũng khó chịu, không được ai chăm sóc.
Qua đến nơi đi vào trong check liền cái mã code vừa nhận, xong rồi mua vé và lên nhận phòng như đúng kế hoạch đã định. Phòng xông hơi đã được chuẩn bị sẵn sàn từ khi còn ngồi uống trà dưới sảnh đợi, thế là vào mở cứa ngồi một vài phút cho thoát mồ hôi, đường xa gió bụi nên phải tranh thủ ngồi xông hơi cho khỏe người. ngồi được vài phút thì em lên phòng, vẫn là cô bé 01 do được yêu cầu từ trước, bé bước vào phòng mang đến một không khí hoàn toàn khác biệt, từ nụ cười đến ánh đều khiến ta như muốn đắm say trong đó. Em từ từ cởi bỏ lớp đồng phục và tiến đến bên cạnh dắt tay vào bồn tắm, trong làn nước ấm áp được nhào nặn cặp ngực real to tròn của em thực sự không một lời nào có thể tả được độ sung sướng lúc bấy giờ. Rồi em chầm chậm đưa tay đảo quanh một vòng người trước khi ghé lại tại thằng em mà mân mê, rồi đôi môi đưa lại gần hơn, khẻ đặt lên người mà hôn nhẹ nhàn khắp nơi xong mới đến phiên thằng em được sướng với phần BJ của em.
Vẫn chưa kết thúc khi em còn mang phần phục vụ ra giường và tận hưởng massage Nuru của em đó là một điều tuyệt vời hơn bao giờ hết. Cặp ngực hồng hào mềm mại cứ vậy mà lướt theo từng đường trên cơ thể, một cảm giác thoải mái như cứ xoa lấy toàn thân và nhẹ nhàn từng nhịp càng lúc càng tiến gần đến thằng em mà mang theo bao nhiêu sung sướng. Từng nhịp BJ nhẹ nhàn của em như cuốn lấy thằng em trong từ cơn sung sướng rồi đưa tay chậm rãi mò xuống bướm em mà mân mê, miết nhẹ từng đường như cảm nhận được sự ấm áp không muốn rời xa, cảm giá thoải mái đến tuyệt vời được em mang đến trong từng nhịp BJ bài bản làm thằng em cũng không thể chịu nổi mà run lên và out luôn trong dòng sung sướng bất tận. Vẫn quá phê với em 01, lại phải hẹn gặp em sớm thôi, một lần nữa cùng em thăng hoa sung sướng.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Comet1199

traiNC

Tập Sự
Bé Tập Massage
12/11/20
Chủ đề
0
20
4
0 ₿
Chúc mừng. Về phần loại vé thì chưa thấy đề cập nhỉ. Phải quay lại ảnh KTV ngắm bé 01 dáng chuẩn. Hôm nào thử tí
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.