em gái vui vẻ 21 tb3

Lượt xem: 3,299

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bebubam

Hạ Sĩ
Bé Tập Massage
8/7/19
Chủ đề
8
18
28
0 ₿
Mấy hôm nay mệt mỏi trong người nên muốn kiếm chỗ đấm bóp cho đỡ mệt. Trong đầu liền nghĩ ngay đến thái bình 3. Nơi đây không nổi đình đám như những chỗ chuyên làm thái khác nhưng về tay nghề đấm bóp thì thâm niên cũng lâu. Ghé đây cũng yên tâm. Cứ đấm bóp trước đã, phần kia tính sau đi.

Vào đến quầy sau khi được tư vấn thì mua luôn vé thái cho thời gian thư thả. Lên phòng đợi chút thì em bước vào. Em tướng bự con xíu, nên yên tâm về phần làm khỏe. Đúng là em không làm mình thất vọng. Sau khi tắm rửa xong thì em đưa mình lên giường để làm khỏe. Em làm bài bản từ nằm xấp đến nằm ngửa. Từ chân lên đến tận cổ đều được mát xa tận tình. Đúng như mong đợi của mình đến 70% rồi. Chỉ nằm im đợi 30% còn lại nói như thế nào thôi.

Cũng đến phần bonus 30% cuối cùng. Hihi. Công đoạn cuối cùng hy vọng sẽ vui vẻ nhất, hạnh phúc nhất. Em bắt đầu đi lưỡi từ dưới lưng dọc theo sương sống lên đến tận cổ. Tiếp đó em áp chặt ngực xuống và lướt trên lưng mình. Em làm nhiệt tình đến không ngờ. Vì trước đến nay cứ nghĩ ở đây đấm bóp khỏe là nhiều, không có chú trọng thư giãn nhiều lắm. Nhưng nay đã khác hoàn toàn.

Màn Bj nghẹt thở cuối cùng cũng đến. Kết hợp với đôi tay lả lướt em đưa mình lên đỉnh sung sướng. Một đêm đáng nhớ ở tb3.
 

bebubam11

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
29/1/20
Chủ đề
0
1
1
31
0 ₿
Chào người ae cùng tên hjhj vé Thái như nào vậy bro?
Cho xin đc bít tips lun nha bro để khỏi bị phá giá. Mình cảm ơn!
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Bebubam

Bebubam

Hạ Sĩ
Bé Tập Massage
8/7/19
Chủ đề
8
18
28
0 ₿
vé Thái đó bác. mình lấy code nên được giảm giá chút. Còn đi thái thường mình tip 400 hay 500 gì thôi ah. Ít khi nào tip nhiều lắm. Nếu vui thì lần sau quay lại ủng hộ em tiếp. Chứ không có tip cao. :D
 

Thách thức danh hài

Binh Nhất
Bé Thích Massage
14/11/18
Chủ đề
3
60
30
44
0 ₿
hôm rồi vào bảo bé off, không hỏi là off luôn hay tạm nữa, bác có thông tin không.
 

Cẩm Y vệ

Binh Nhất
Nhập Môn Massage
26/10/18
Chủ đề
5
141
29
31
0 ₿
duyệt bác vụ này, ổn định cho anh em
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.