Rạch Giá Em là con ** của anh - 021

Lượt xem: 2,930

Mr Mìn

Trung Uý
☯ Showa KVN ☯
10/4/22
Chủ đề
27
833
597
My Heart
www.youtube.com
0 ₿
Toothless
Trước giờ Mìn cũng ở Rach Gia lâu rồi nhưng chưa đi @Massage Hoàng Vũ , nay lỡ nhiều sập 1 hố , thêm 1 hố thử nữa coi sao B48 , thế là xin số quản lý được tư vấn cho Mìn thì cũng book được số 21 , ôi cái số đẹp ghê chưa gì là thèm rùi , thế là chuẩn bị vũ khí để vào check thử coi em ấy như thế nào , xét về vị trí thì gần như Massage HV có vị trí khá đẹp ở 2 CS , giúp cho anh em có đi công tác đều có thể trực tiếp đến trải nghiệm dễ dàng , chạy tới có chỗ để xe dưới tầng hầm khá là rộng , vừa đến tận nơi đã có 1 dàn anh em ra chào đón y như là ông chủ đến + điểm cho CS .


Bước vào cũng thanh toán cho lễ tân rồi chuẩn bị lên phòng , được ông locker khá là lễ phép vâng vâng dạ dạ , chưa gì đã làm cho Mìn vui rồi . Mình chọn phòng 700 nhưng xét về CSVC thì HV chưa được tốt lắm có phòng xòng hơi nhưng không có xông khô , bồn thì quá nhỏ , tắm chung chứ Mìn nghĩ 1 người tự tắm là chính . Mà thôi KTV là chính mà cs là phụ thế là vào phòng xông hơi trước , cảm nhận phòng xong rộng chỗ ngồi xuống khá là ok , Mìn xông tầm 10 phút thì bé cũng vào , ấn tượng người có nét lai lai như mễ , thêm quả hình tha thu nữa chứ ^_^ hỏi ra mới biết do em thất tình nên em tha thu luôn :(( . Bồn cũng đủ nước vào tắm thì em mới nói với Mìn có bồn bự hơn nhưng locker sao không dẫn vào , nghe đến đây là thấy hơi tuột mood tại nếu khách đông Mìn không trách mà Mìn hơi đô con mà dẫn vào cái bồn hơi nhỏ -1 điểm . B49

Nhận xét của bé 21 về Mìn như sau :
V1 : Bưởi ngon nhưng hơi xệ
V2 : Mình dây , em có tha thu hình gì đó ở phía đùi
V3: ( Mìn không nhớ )
V4: gọn gàng , sạch sẽ , nước vừa
Massage khỏe : Phải nói em này massage phải nói là phê hơn chữ phê , đấm tới đâu là Mìn sướng tới đó , tưởng đang đi lộn vào chỗ massage khỏe =)) . Hỏi ra mới biết nữa em đã có bằng massage khỏe , hèn chi đấm phê vãi nồi =)) B38 . Anh em nào vào mà muốn thêm phần khỏe thì chuẩn luôn nhé anh em , gần như bé làm không thiếu 1 bài nào cả . Mìn đánh giá khá cao về kỹ năng massage khỏe của em . B40

Massage mệt : Điểm + là phần nuru của em rất khác so với KTV khác một âm thanh rất lạ nghe đến mà đã cái tai , bước tiếp em nhẹ nhàng BJ rồi kích thích thằng bé từ từ , rồi em dùng cái lưỡi thần thánh đi hết cơ thể gây mê lúc nào không hay khi đến một giai đoạn nào đó rồi tự hiểu cả hai muốn gì ....... Out trong phê pha . Xong em tắm cho em trước rồi mới đến lượt Mìn :3 .

Tic : 7 xị
Tip : 1 chai + thêm 200 B25 anh em tự hiểu he
Gởi Locker tô phở , chú bảo vệ ly cafe sữa

Ra về được cái em muốn nấu cho Mìn ăn mà thôi cũng khuya rồi , mà ở HV rất đa dạng nghe em nói có hủ tiếu rồi phở , mì luôn nên cũng dễ lựa chọn anh em nào thèm phở =)) . Ra về locker hỗ trợ xuống tới hầm xe +1 điểm nhiệt tình , bảo vệ thân thiện biết quan tâm khách , nếu có duyên Mìn sẽ rp bài tiếp theo ở các số ở HV .
 

PASSIO

Thượng Sĩ
Cao Thủ Massage
11/12/18
Chủ đề
17
1,121
641
0 ₿
Ghê ghê, tui chưa hỉu 2 bạn mún gì,kkkk
 
  • Haha
Điểm cảm xúc: Mr Mìn