Em số 49, 1 số nên check. Miss Nga

Lượt xem: 10,320

Lạc

Binh Nhì
Bé Chưa Biết Gì
8/6/16
Chủ đề
1
9
1
34
0 ₿
Đã từng đọc bài giới thiệu về 1 số e bên Festival và mình đã gọi hết tất cả các số trong đó, nhưng đủ lý do (về quê, hôm nay nghĩ, hết giờ làm, bận khách) và cuối cùng mình đã bén duyên cũng số cuối cùng là số 49.

Lan man tí cho chuyện nó dài :D:D

1 Chủ nhật chiều nọ, sau bao nhiêu năm lên núi tu luyện tìm hiểu cội nguồn của bí kíp Massage Chân Kinh, thì cuối cùng cũng đến lúc xuống núi. Khi hạ sơn thì được một hiệp khách quen biết đã lâu rủ nhau đi tìm tửu quán để cùng đàm đạo, kể chuyện giang hồ sau nhiều năm tại hạ đi xa không cập nhật tình hình. Và 2 huynh đệ chúng tôi đã phi ngựa đến Tửu Quán Phúc An Khang ở Q5 để cùng "Tửu luận giang hồ".

Sau 1 hồi lâu thì chuyện gì đến cũng đã đến, rượu vào thì tửu lầu thẳng tiến. 2 huynh đệ chúng tôi phi thẳng 1 mạch đến FTV tửu lầu, chỉ 5 phút phi ngựa Xích Thố thì chúng tôi đã đến được Tửu Lầu. Đập vào mắt thì mặt tiền của Tửu lầu khá là rộng NHƯNG cổng vào dãy nhà dành cho huynh đệ chúng tôi thư giãn lại nhỏ vô cùng (bên hông là chỗ giữ xe đi thẳng vào trong), tuy vậy nhưng về csvc thì lại rất tốt, khi vào trong được đi Cân Đẩu Vân lên tầng trên thì tại hạ xin lỗi là quên mất tầng mấy rồi :(:(

Tới chỗ thì tại hạ được yêu cầu đi thẳng vào địa điểm để thay xiêm y, không có xiêm y chỉ có cái khăn để quấn vào ... ôi thật là lồng lộn :rolleyes:. Tiếp tục các công đoạn Xông ướt, xông khô, ngâm chân, tắm hồ thủy lực (chỗ này tại hạ không vào vì không biết nó có thay nước không) - các hạ sẽ được các nhân viên trong tửu lầu mời miễn phí bao gồm: trà thủy tinh, nước đắng và đen, nước suối hoa quả sơn ..... Sau khi xong xuôi hết đến công đoạn tắm cho sạch (Lưu ý là hết mồ hôi hả tắm nhé, à mà có nhân viên có gọi vào chà lưng ở phòng nhỏ thì mấy huynh đệ có hứng thì vào còn không thì thôi nhé, tốn tiền đấy :D:D)

Tửu lầu có phòng thư giãn nằm rất sướng, nằm đợi để được lên phòng gặp các cô nương xinh đẹp nhé. Tại hạ đang nằm phê pha thì được 1 tên tiểu nhị yêu cầu lên phòng, tại hạ đi theo không 1 chút nghi ngờ, tên tiểu nhị đó nhốt tại hạ vào 1 căn phòng nhỏ xíu nhưng được cái cũng thơm tho và có máy làm mát nên cũng chấp nhận được kaka.

Ngồi 1 hồi lâu thì có 1 cô nương đi vào, cô nương rất đáng yêu và vui vẻ, mới nhìn thấy đã có cảm tính rồi. Khuôn mặt của tiểu cô nương đó tuy không sắc sảo lắm nhưng nhìn rất có thiện cảm - tại hạ CHỊU. :D:D:D:D

Cô nương ấy yêu cầu tại hạ nằm sắp xuống để cô nương ấy thi triển võ công "Chà lưng bằng chân, đấm lưng bằng chân", cũng được tại vì tại hạ da thịt rắn chắc nên thích được tác động mạnh cho nó đã :p:p. Sau khi cô nương ấy dỡ hết các chiêu cơ bản của bí kíp thư giãn thì cũng đến lúc sử dụng tuyệt kỹ thượng thừa, cô ấy lật ngửa tại hạ lên và truyền nội công lên các móng tay để kích thích các huyệt đạo ở mông của tại hạ - ôi đê mê (nghe giang hồ đồn tuyệt kỹ này là "Kiến bò quanh mông"), tiếp tục tiểu cô nương không cho tái hạ nghĩ ngơi mà nhìn thẳng vào các hạ và sử dụng lưỡi để kích thích các huyệt đạo trong miệng của tại hạ, tại hạ lại đê mê và nhắm mắt hưởng thụ một cách ngoan ngoãn. Tiếp đó cô nương biết tại hạ đang khát nước, nên đã thoát y vòng 1 và cho tại hạ uống sữa, mà ngộ thật nút hoài không ra sữa mới ghê, khi cô nương đó để lộ vòng 1 thì tại hạ đứng hình vòng 1 của cô nương ấy khá lớn và cho các hạ có lại được cảm giác khi mới vừa sinh ra, cảm ơn cô nương rất nhiều. Nói chung là công đoạn cuối là bắn đó =))

Đánh giá sơ bộ về cô nương trên:
V1: đối với tại hạ thì nó rất là OKE
V2: có eo, thon gọn lắm :p:p
V3: ko biết oánh giá nói chung là OKE
V4: ai cũng nước nôi tè le mà =))
SV: Tốt, rất dễ chịu, ở đây hầu như là Bê Di ko nha ^^! nói chung là không có gì để chê bai (với bản thân tại hạ thôi nhé cách huynh đài :rolleyes:)

CSVC rất oke, mọi thứ đều còn rất mới và sạch sẽ, hợp lý khi tiếp các vị quan lớn ở trên triều đình về nhé.
Tic: 200k
Tip: 350k (Vì mình còn 350k nên mình gửi hết luôn, lỡ dại rồi)

Được ăn mì trứng, mì bò free nữa hả j đóa nhé :3 (đã có 1 bài tương tự bên thiendia.com nhưng cảm thấy diễn đàn này oke hơn nên chắc sẽ gắn bó lâu dài) ^^
 

bibobietboi

Binh Nhất
Luyện Khí Massage
10/12/13
Chủ đề
3
293
51
33
0 ₿
E này service cũng dc, chỉ tội mặt hơi cứng tuổi. Thua Duyên 49 hồi xưa.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: dnht

tuki

Binh Nhì
Bé Tập Massage
20/10/13
Chủ đề
1
31
1
0 ₿
Mình đi cũng ko có BJ. Chắc vì xấu trai khoai bé
 

Nhoc q11

Tập Sự
Bé Tập Massage
18/5/16
Chủ đề
0
11
0
32
0 ₿
E nay hơi khó tính đó nếu mấy bác thay ngắm,quậy quọ k nên đi e này nhé
 

bibobietboi

Binh Nhất
Luyện Khí Massage
10/12/13
Chủ đề
3
293
51
33
0 ₿
Bj thì hơi ảo tưởng. Chém wá kinh. Trong fes bj thì có vài e nhưng e này thì ko có đâu.
 

regza

Binh Nhất
Tiểu Đệ Massage
1/11/15
Chủ đề
6
406
95
36
0 ₿
Vào đặt 100 usd lên bàn thì em nào cũng bj hết
 

Mr Lonely

Binh Nhất
Luyện Khí Massage
15/2/15
Chủ đề
3
320
79
0 ₿
Bác nào đi rồi kiếm chứng với, mình thấy rp hơi ảo
 

Zlat

Đại Uý
V.I.P Member
24/11/13
Chủ đề
50
1,066
449
0 ₿

em này qua HL hồi trước tết rồi bác, đã test qua em, thấy cũng lười ms lắm, vào chủ yếu là BJ
 

Kamelot

Trung Sĩ
Sư Huynh Massage
21/11/15
Chủ đề
13
657
206
41
0 ₿
Ở fes k hề có bj
Toàn hj thôi
Các bác đọc coi chừng nhầm lẫn
 

bibobietboi

Binh Nhất
Luyện Khí Massage
10/12/13
Chủ đề
3
293
51
33
0 ₿
Nó số bn bên Hạnh Long vậy bác? Tại con này nó lười xưa nay rùi và còn hay cắn thuốc nữa.
 

Zlat

Đại Uý
V.I.P Member
24/11/13
Chủ đề
50
1,066
449
0 ₿
17 hay 19 j đấy.Cứ hỏi bánh bèo em duyên nhé. Tui thì k way lại đó lâu rồi nên cũng k nhớ
 
  • Like
Điểm cảm xúc: bibobietboi