Em số 5 thích khoái lạc

Lượt xem: 2,152

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

bosscuoi

Trung Sĩ
Tiểu Đệ Massage
16/1/18
Chủ đề
13
406
40
0 ₿
Nay nắng nôi , cơ thể cũng rã nên tính kiếm chỗ massage . Theo sở thích cũ nên book Eva vào lễ tân làm thủ tục nhanh gọn rồi lên phòng xông xả tý là em vào .

Em tắm rửa cho mình cũng khá sạch sẽ , nói chuyện cũng khá nhẹ nhàng Rồi chẳng mấy chốc cả 2 tiến thẳng vào chiếc giường êm ái trong ánh đèn mờ ảo kia là chiếc gối trút bỏ những thứ đã dồn nén bấy lâu vào cơ thể mệt mỏi sắp được em giải tỏa . em chăm chú từng góc cạnh xoa bóp mà mơ màng trong khoái cảm em vừa làm đôi bồng đào cứ trỗi phía sau khá ngộp đến cứng cả cậu bé. Em liên tục check từng bộ phận trên cơ thể rồi relax nó theo từng nhịp như em muốn.

Khi cảm thấy em đã nóng người và cơ thể mình cũng khá khỏe em bắt đầu trỗi dậy những trò khoái lạc mà chỉ những phi tầng mới phục vụ cho vua chúa thời ấy mà phô bày ra trước mắt mình là một ngọn đồi khá là đẹp khi thoát khỏi cái áo giáp chằn chịt ấy là cả một phô tượng chỉ muốn cuốn theo.em liếm đủ kiêu kể cả xoay ti lick ti đến khi thằng nhỏ chịu không nổi thì em hun dài tới háng thì đã tới đỉnh của thằng bé… em nhẹ nhàng Hj không mạnh bạo làm rất nhẹ nhàng chậm rãi đến khi ngọn bồng kia áp sat và kẹp vào thì em dùng thứ vũ khi dũng mãnh đó tấn công thằng bé liên tục cho đến khi…cả 2 mê man đến phụt lên mặt em lúc nào ko hay.

Em nhẹ nhàng tắm rửa lại cho mình và mình cũng khẽ hôn trán em vì lâu rồi chưa có người hợp tâm trạng và ân ái nồng nàn đến vậy. cả 2 như mong chờ sự gặp lại rồi chia tay trong mỉm cười.

Thông tin về em :

V1:6,5 đ khá ngon bóp sướng

V2: 6đ có eo ót , ôm ấp thoải mái

V3: 7đ mềm mại dễ bóp

V4: nước nôi có đủ

Tổng thiệt hại: tic 350k , tip 400k, locker 50k
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Jacky2018

Lão Tôn

Trung Sĩ
Luyện Khí Massage
16/8/18
Chủ đề
12
304
51
63
0 ₿
em bên này làm cũng thích nhể , chắc lão tôn phải dắt lũ khỉ con qua thử xem đào ở đây có ngon như đào ở trên thiên cung hông mới đc
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.