BÓNG ĐÁ [Euro 2020] Đan Mạch vs Bỉ, 23h00 ngày 17/6: Chưa qua được cú sốc

Lượt xem: 491

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Collina

Tham Mưu
Moderator
Thành viên BQT
Moderator
26/2/18
Chủ đề
128
186
98
38
0 ₿
dan-mach-vs-bi-doi-hinh-du-kien.jpg

Gần 1 tuần trước, Đan Mạch bắt đầu chiến dịch EURO 2020 của mình trong thảm họa. Christian Eriksen suýt chết theo đúng nghĩa đen và Những chú lính chì thì nhận thất bại 0-1 trước Phần Lan. Đêm nay, nhiều khả năng Đan Mạch vẫn chưa vượt qua được cú sốc tinh thần.

Khi Christian Eriksen đổ gục xuống sân, hàng triệu trái tim CĐV Đan Mạch đã thắt lại. Những lời cầu nguyện dành cho tiền vệ này đã được gửi đi từ khắp mọi nơi trên thế giới. May sao, Eriksen đã qua cơn nguy kịch. Hôm kia, anh post lên Twitter cá nhân bức ảnh mình tươi cười trên giường bệnh. Vậy là Eriksen đã tạm ổn. Anh chiến thắng được lưỡi hái tử thần bởi theo các bác sỹ, Eriksen thực sự đã chết trong một vài giây.

Eriksen qua cơn nguy kịch, nhưng Đan Mạch thì dường như là chưa. Việc phải vào sân đá tiếp phần còn lại trận gặp Phần Lan chỉ hơn 1 tiếng sau thảm kịch Eriksen khiến Những chú lính chì mất toàn bộ tinh thần chiến đấu. Chính bởi vậy mà họ mới nhận thất bại 0-1 trước đội tuyển lần đầu tiên trong lịch sử góp mặt ở một kỳ EURO. Nên nhớ, Đan Mạch đã thủng lưới từ tình huống dứt điểm đầu tiên và duy nhất của Phần Lan trong trận. Chưa hết, ngay cả khi có cơ hội gỡ hoà 1-1, thì Pierre-Emile Hojbjerg cũng không thực hiện thành công quả phạt đền.

Trận thua này đã đẩy Đan Mạch vào tình thế cực khó cả về mặt chuyên môn lẫn tinh thần. Bởi việc trắng tay trước đối thủ yếu nhất trong bảng đấu, rồi lại phải gặp Bỉ ở lượt đấu này, khiến Đan Mạch đứng trước nguy cơ thua cả 2 trận đầu tiên vòng bảng và nếu điều này xảy ra, khả năng họ bị loại ngay từ vòng bảng là rất lớn. Nói vậy để thấy, sức ép đang đè nặng lên đội chủ nhà trước trận gặp Bỉ.

Hãy cùng dự đoán tỉ số trận đấu theo cú pháp sau nhé
Đan Mạch A-B Bỉ
( A và B là tỉ số trận đấu )

Ví dụ:

Đan Mạch 2-0 Bỉ

Thời gian đóng comment dự đoán : 19h00 ngày 17/06/2021
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.