BÓNG ĐÁ [Euro 2020] Hà Lan vs Áo, 02h00 ngày 18/6: Lốc cam lại càn quét

Lượt xem: 456

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Collina

Tham Mưu
Moderator
Thành viên BQT
Moderator
26/2/18
Chủ đề
128
186
98
38
0 ₿
ha-lan-vs-ao-1.jpg

Vẫn còn nhiều thiếu sót trong hệ thống Frank de Boer xây dựng nhưng nhìn chung, những gì Hà Lan thể hiện, ít nhất là trên mặt trận tấn công, cho thấy khát vọng lớn lao của tập thể này. Áo, vì thế, chưa phải đối thủ xứng tầm của Hà Lan.

Hà Lan và Áo đều có được 3 điểm trong ngày ra quân trước các đối thủ Ukraine và Bắc Macedonia. Được đánh giá cao hơn đối thủ và lại có lợi thế sân nhà, thầy trò Frank de Boer sẽ hướng đến chiến thắng tiếp theo, dù Áo cũng không phải đối thủ dễ chơi.

Hà Lan đã giành chiến thắng 3-2 đầy kịch tính trước Ukraine ở lượt trận đầu tiên. Đội bóng Da cam đã dẫn trước đến 2-0 nhờ công của Wijnaldum và Wout Weghorst nhưng đánh mất lợi thế chỉ trong ít phút với những sai lầm ở hàng thủ. Đoàn quân của Frank de Boer chỉ có được 3 điểm nhờ cú đánh đầu quyết định của Denzel Dumfries ở phút 85.

Hàng tiền vệ của Oranje với De Jong và Wijnaldum đã thi đấu rất ấn tượng, giúp Hà Lan có được thế trận tấn công rực lửa trước Ukraine. Tuy nhiên hàng phòng ngự của Frank de Boer vẫn để lại nhiều nỗi lo cho các CĐV. Đây là điều mà Hà Lan cần khắc phục trong trận đấu với Áo. Với sức mạnh tấn công đã thể hiện, Hà Lan có thể chọc thủng lưới đối thủ bất cứ lúc nào, nhưng họ cũng phải giữ được tập trung để bảo vệ thành quả.

Hãy cùng dự đoán tỉ số trận đấu theo cú pháp sau nhé
Hà Lan A-B Áo
( A và B là tỉ số trận đấu )

Ví dụ:

Hà Lan 2-0 Áo
Thời gian đóng comment dự đoán : 23h00 ngày 17/06/2021
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.