BÓNG ĐÁ [Euro 2020] Pháp vs Đức, 02h00 ngày 16/6: Thần công nhả đạn

Lượt xem: 1,047

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Collina

Tham Mưu
Moderator
Thành viên BQT
Moderator
26/2/18
Chủ đề
128
186
98
38
0 ₿
phap-vs-duc-doi-hinh-du-kien.jpg

Chính tại Allianz Arena hai tháng trước, Mbappe lập cú đúp vào lưới Bayern trong chiến thắng 3-2 của PSG tại tứ kết lượt đi Champions League 2020/21. Đó là trận đấu mà tiền đạo người Paris mang tới nỗi hãi hùng cho những Joshua Kimmich, Leon Goretzka, Thomas Mueller, Niklas Suele, Manuel Neuer. Tất nhiên, người Đức sẽ “chăm sóc” kỹ lưỡng Mbappe trong lần tái đấu đêm nay. Nhưng ngăn chặn được “mũi tên xé gió” của Pháp hay không lại là chuyện khác.

Vì đội bóng của HLV Didier Deschamps không chỉ có mỗi Mbappe. Các hậu vệ Đức cũng phải căng mắt để ý Antoine Griezmann và Karim Benzema. Bộ ba siêu đẳng này bản thân mỗi người đã là những “mũi khoan” lợi hại. Nhưng sự cộng hưởng giữa họ mới là đáng sợ. Benzema chơi theo phong cách hoàn toàn khác Olivier Giroud. Cầu thủ Real Madrid di chuyển rộng hơn với kỹ năng cầm bóng và óc quan sát vô cùng tinh tế. Có Benzema, từ Griezmann tới Mbappe hay cả Paul Pogba đều được hưởng lợi. Ở trận giao hữu với Xứ Wales, bộ tứ này có pha phối hợp một chạm dẫn tới cú dứt điểm vọt xà của Mbappe. Đấy là tình huống điển hình cho hàng công Pháp lúc này: nhuần nhuyễn, thanh thoát và sắc bén.

Có thể nói, Benzema là miếng ghép lý tưởng cho đội hình của HLV Deschamps. Pháp từng vô địch World Cup 2018 bằng sự chặt chẽ và lì lợm của tập thể, nhưng vẫn bộc lộ hạn chế trong khâu dứt điểm. Còn bây giờ Benzema là nguồn cung cấp bàn thắng tin cậy, trong khi Mbappe đã vào độ chín và Griezmann đang ở thời điểm thăng hoa. Cứ nhìn hai siêu phẩm của cầu thủ Barcelona trước Xứ Wales (sút xa ngoài vòng cấm) và Bulgaria (tung người móc bóng) là thấy điểm rơi phong độ của Griezmann.


Vấn đề của Đức nằm ở chỗ, những cầu thủ tốt kết hợp lại nhưng không cho ra một lối chơi tốt tương xứng. Luôn có sự an toàn, thiếu ý tưởng trong cách chơi của đội quân dưới trướng Joachim Loew, vị HLV bị cho là tụt hậu sau 15 năm cầm quyền. Nếu Loew tìm thấy chìa khóa cho lối chơi của Đức, Mueller phải chơi tốt như tại Bayern, Guendogan phải bùng nổ như tại Man City, Kroos phải mềm mại như ở Real Madrid. Song thực tế là hầu hết các trụ cột ĐT Đức đều không phát huy được hết khả năng so với tại CLB.
Điều ngược lại diễn ra ở ĐT Pháp. Benjamin Pavard chơi tệ ở Bayern bao nhiêu thì xuất sắc trong màu áo Les Bleus bấy nhiêu. Pogba cứ lên tuyển là tìm lại chính mình. Griezmann, Tolisso, Kimpembe cũng đạt trạng thái 100% mỗi khi khoác áo ĐT Pháp. Đấy là chỗ lợi hại của Deschamps, ông tạo ra một môi trường hoàn hảo cả trong lẫn ngoài sân cỏ để các cầu thủ Pháp cấu kết thành một khối thống nhất. Ít ai có thể hình dung một Tolisso nghỉ gần hết mùa giải tại Bayern vì chấn thương bỗng nhiên xuất sắc một cách lạ thường trong 2 trận giao hữu tiền EURO 2020.

Cả về tập thể lẫn cá nhân, Pháp đều nhỉnh hơn Đức vào thời điểm này. Ứng viên số một cho chức vô địch năm nay cần bước qua Cỗ xe tăng để khẳng định vị thế của nhà ĐKVĐ thế giới.

Hãy cùng dự đoán tỉ số trận đấu theo cú pháp sau nhé
Pháp A-B Đức
( A và B là tỉ số trận đấu )

Ví dụ:

Pháp 2-0 Đức

Thời gian đóng comment dự đoán : 22h00 ngày 15/06/2021
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.