BÓNG ĐÁ [Euro 2020] Thổ Nhĩ Kỳ vs Wales, 23h00 ngày 16/6: Nội chiến... lót đường

Lượt xem: 530

Collina

Tham Mưu
Moderator
Thành viên BQT
Moderator
26/2/18
Chủ đề
128
186
98
38
0 ₿
tho-nhi-ky-vs-wales-2.jpg

Sau loạt trận mở màn, người ta đã hình dung được sức mạnh của các đội ở bảng A. Trong khi Thổ Nhĩ Kỳ không chống đỡ nổi Italia, thì Xứ Wales chỉ cầm hòa Thụy Sỹ nhờ may mắn. Trận đấu ở Baku đêm nay, vì thế bỗng trở thành trận nội chiến của những kẻ lót đường.

Trước khi EURO 2020 khởi tranh, Thổ Nhĩ Kỳ từng được xác định là một trong những chú ngựa ô của giải. Tuy nhiên, trận khai mạc ở Rome lại không diễn ra như kỳ vọng của đoàn quân dưới quyền HLV Senol Gunes. Sau khi chống trả kiên cường trong hiệp 1, Thổ Nhĩ Kỳ đã nhanh chóng sụp đổ ở nửa sau của trận đấu, khi nhận thêm 2 bàn thua sau pha phản lưới nhà của Merih Demiral, để rồi kết thúc trận đấu với thất bại 0-3.

Thất vọng cũng là tâm trạng của các CĐV Xứ Wales khi xem trận mở màn của đội nhà. Vì người ta đã không còn nhận ra đội bóng từng lọt vào tận bán kết EURO 2016 nữa. Nếu không nhờ may mắn và sự xuất sắc của thủ thành Danny Ward, Xứ Wales có thể đã nhận hơn 1 bàn thua sau những cú dứt điểm của Haris Seferovic và Breel Embolo. Và nếu không nhờ cú đánh đầu xuất thần của Kieffer Moore, Những chú rồng có thể đã thất bại. Sau trận, chính HLV Robert Page cũng thừa nhận rằng Xứ Wales thực sự may mắn khi giật lại 1 điểm.



Hãy cùng dự đoán tỉ số trận đấu theo cú pháp sau nhé
Thổ Nhĩ Kỳ A-B Wales
( A và B là tỉ số trận đấu )

Ví dụ:

Thổ Nhĩ Kỳ 2-0 Wales

Thời gian đóng comment dự đoán : 22h00 ngày 16/06/2021