Q.1 [EV Xổ Số] Nàng Thơ 19 Nhẹ Nhàng Quấn Quanh Như Người Yêu

Lượt xem: 5,418

Huynhquochung

Trung Sĩ
Nhập Môn Massage
21/12/19
Chủ đề
13
113
23
35
0 ₿
Chuyện lại kể rằng hôm qua bất thình lình trúng số , cất bước lên Dubai Q1 ngay và luôn . Bữa giờ me nàng thơ 19 lắm rồi . Lên phòng xông hơi cạo râu làm đẹp tí để ra mắt em kkk . Được 10p thì em vào . ngồi trong phòng xông hơi lấy tay chà kính để nhìn em mà phòng mới nâng cấp nên hơi ra nhiều chỉ thấy em đứng vẫy tay chào mình Ahihi. Ngồi thêm được chừng 2p háo hức chịu không nổi nên chạy gặp em luôn hehe.
- Ấn tượng đầu gặp em là 1 nàng có nét rất tây đúng như tên gọi đây là nàng thơ mà tui tìm bấy lâu nay . Ánh mắt ma mị , sóng mũi cao , gương mặt trái xoang , tóc bấm gợn sóng nhẹ . Tất cả tạo nên một Face đẹp quyến rũ chỉ muốn em là của mình không là của ai. Trộm nhìn xuống đằng sau lớp áo yếm là V1 của em rất đầy đặn căng tròn đẩy căng lớp áo yếm ra 1 khoảng very sexy luôn .
- Em nói cười vui vẻ thân thiện như đã gặp bao lần rồi , hỏi sao anh gặp em mấy lần rồi mà sao yêu cầu em , mình nói do anh nhìn ảnh của e trên diễn đàn mà tim đập quá nên yêu cầu em luôn chứ chưa gặp lần nào hehê. Em cười híhí vì đang biết mình nói xạo , nụ cười thật cuốn hút biết bao. Rồi em bắt đầu tắm táp cho mình pha lẫn vài câu chuyện, tiếp đến lau khô toàn thân rồi em nói mình nằm chờ e đi lấy đá nóng và túi thuốc.
- Bắt đầu bài massge em lấy dầu thoa đều thân rồi lấy túi thuốc chà khắp lưng rất dễ chịu , rồi em nhảy xổm lên lưng mình ngồi , mình cũng bất ngờ nhưng rất thích , lưng mình được kích thích bởi cô bé của em . Em vừa dùng tay ấn nguyệt trên lưng ,lâu lâu lại hẩy mông chà và nhấn 1 lực đủ để thằng nhỏ của mình bắt đầu hưng phấn . Và cứ thế cho đến Mông , Đùi và Chân mình . Chuyển qua tư thế nằm ngửa , em massage tay và không quên mân mê ngực mình , tâm sự các kiểu con đà điểu tạo không khí thư giãn phần nào công việc stress của mình . Nhìn khuôn mặt đẹp và quyến rũ của em chỉ ước được đi chơi , nắm tay , xem phim cùng e thôi các bác ạ.
- Và phần gay cấn bắt đầu , đây là lần đầu mình không dùng từ massage mệt mà thật sự là thư giãn luôn các bác ạ , em cởi bỏ lớp áo yếm để lộ V1 to tròn hệ bưởi nhưng hàng thật các bác ơi , mềm mại tuyệt đối luôn , cả bàn tay em bóp không hết ( chắc tay em nhỏ haha ) . Sau đó em dùng ngực massage phần ngực mình trước , khoảng tiếp xúc giữa 2 đầu ti với nhau làm cho thằng nhỏ của em phấn khích không hồi , rồi e nhẹ nhàng trườn xuống thằng nhỏ nhẹ nhàng dùng ngực tạo hưng phấn cho nó , tiếp xúc nhẹ nhàng , mơn trớn nó khiến nó giật giật, rồi em lại trườn lên đặt 2 quả núi của em trước mắt mình , mình hiểu ý nhẹ nhàng xoa nhẹ nhàng vừa liếm vừa mút , vòng tay của ôm eo của em ( eo em chỉ chừng 60 thôi ) da thì căng mịn khiên cảm giác như đang ôm 1 người yêu hoàn mỹ vậy , Tay mình bắt đầu di chuyển xuống cô bé của em luồn qua khe vải lưới và bắt đầu mân mê cô bé nhẹ nhàng và thân thiết . Cô bé của em ấm và đầy đặn tạo 1 cảm giác đê mê, phải chi được tới Z thì không còn gì bằng rồi . Em chợt rung nhẹ và xoay qua tai mình thỏ thẻ " Anh hư quá " và liếm mút tai mình không ngừng rồi di chuyển xuống cổ , rồi tới Ti mình mà vừa ngậm vừa liếm rồi xoèn xoẹt . " Wow " đó là cảm nhận mình lúc đó , như gặp 1 người yêu quyến rũ và nội tâm hư hỏng vậy , cái cảm giác này thật kích thích làm sao . Tay em cũng theo đó mà cầm thằng nhỏ mình xục lên xục xuống , và e cũng trườn xuống mà ngập và mút thằng nhỏ liên hồi . Điều làm em khác biệt là không hề có âm thanh Hifi giả dối nào từ em , tất cả chỉ là cảm nhận , cảm nhận cái phấn khích của em thật sự , em rung nhẹ rồi thỏ thẻ với mình " sướng anh ơi , cho sâu vào hơn đi anh " rồi lại tiếp tực mút và liếm thằng nhỏ . Lúc đó mình như trên mây mất rồi cũng không dám vào sâu nữa vì không kiểm soát được mình làm cho em đau . Nhận thấy thằng nhỏ bắt đầu đã phấn khích cực hạn , em bắt đầu chuyển lên đầu Ti mình mà mút những cú thật mạnh và sâu , đến khi dòng lũ đang ào áo đi ra , em đôi sang ngậm mạnh và mút đầu Ti . Làm cho mình chỉ biết giật nhẹ và ưỡn mình lên với em . "Wow" A mây zing gút chóp luôn em ơi. Và em tắm rửa cho mình . Thế là xong 1 buổi thu giãn đúng mực : Sướng mà không " Mệt " .
Đánh giá: Số 19 Dubai Q1
Face em : tui thích qua gu tui 10Đ
V1 : To tròn hệ bưởi luôn . 8Đ
V2 : Eo tuyệt vời da trơn mịn 8Đ
V3 : Tròn cong đủ xài : 7Đ
V4 : Phê cu lê cảm nhận rất khít 9Đ
Tick : Trúng thưởng :
Tip : 8xx
Cảm ơn ban quản trị diễn đàn đã tạo Event hay và Em đã tạo cho anh 1 buổi Massage đầu tiên : Sướng mà không " Mệt "
 

Vừa Lì Đòn

Tập Sự
Bé Tập Massage
28/4/21
Chủ đề
0
20
5
0 ₿
Nge mà gato
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Huynhquochung

don_ki_sot

Thượng Sĩ
Nhập Môn Massage
10/9/15
Chủ đề
16
169
86
44
Sài gòn hoa lệ
0 ₿
Chia tay em mùa dịch đã khá lâu chưa biết bao giờ mới gặp lại! Cmt này em ấy sẽ đọc được
 

sontc

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
15/11/21
Chủ đề
0
1
1
0 ₿
hôm qua cũng vừa gặp e 19. e thuộc hạng top server. sáng dậy đã thấy nhớ em B12

 
  • Like
Điểm cảm xúc: Huynhquochung

laotam

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
27/11/21
Chủ đề
0
4
0
0 ₿
Giờ lại cơ sở có phải gọi điện cho quản lý mở cửa ko anh em