Q.10 [Event 4/3] Cô bé 12 đầy mê hoặc

Lượt xem: 2,183

Kev16

Hạ Sĩ
Bé Thích Massage
24/11/19
Chủ đề
7
90
14
HCM
0 ₿
Đầu năm chơi game show và trúng vé free nên đi khám phá PA RELAX luôn.
Lần đầu vào thấy csvc tốt, nhân viên nhiệt tình. Mình có hẹn trước bé 12 nên nằm chờ tí là lên phòng thôi, chắc do kẹt phòng mà mình đi vé thái nhưng được dẫn vào phòng onsen luôn, phòng rộng và đẹp :))
Vô xông hơi được tí thì bé vào, nên mình ra và ngồi lên ghế cho bé lau người. Xong đột nhiên bé ngồi hẳn lên người mình, vừa trò chuyện vừa dùng tay lượn lờ kick thích, thế là mình cũng tranh thủ khám phá cơ thể cơ thể em, cảm giác như đang ngồi cùng người iu vậy.
Sau đó thì bé tắm cho mình và bắt đầu ms khoẻ, kỹ năng ms khoẻ của em khá tốt, đủ lực và bài bản. Vừa làm em vừa nói chuyện rất vui vẻ. Còn tay mình thì cứ vẫn tranh thủ khám phá thôi :))
Và rồi chuyện gì đến cũng đến, em chuyển sang màn ms không khoẻ :)) đến màn này thì phê thôi rồi, em đi thái, rồi thả kiến, xong lại đi thái kết hợp dùng lưỡi đi khắp người, cách em đi xen kẽ rất đã. Sau một lúc thì mình nằm ngửa lại, 2 đứa mân mê nhau thêm 1 tí rồi bé lại trở lại với màn đi thái, lick ti, hj đều đặn, rồi chuyển sang bj, rồi lại chuyển sang mơn trớn, em nó cứ lặp đi lặp lại vòng lặp đó khiến mình đắm chìm trong cảm xúc sung sướng với em, có cao trào, có từ tốn. Nhưng rồi chuyện gì đến cũng đến, mình gồng hết nổi và out trong sự thoả mãn.
Tổng kết:
Face: ưa nhìn
V1: bưởi tròn đẹp
V2: chỉ có tí lipid, vẫn gọn
V3: tỉ lệ thuận với v1 :))
Kỹ năng: rất tốt, bé biết cách để kích thích và dẫn dắt cả cuộc chơi :D
Một buổi tối tuyệt vời, các bác nên thử nha.