Q.10 [Event] Bé 09 với kỹ năng thần thánh

Lượt xem: 3,762

Kev16

Hạ Sĩ
Bé Thích Massage
24/11/19
Chủ đề
7
90
14
HCM
0 ₿
Mặc dù đến PA Relax lần 2 và cả 2 lần mình đều dùng vé free :)) nhưng các bạn nv vẫn rất nhiệt tình và niềm nở (like). Và lần này mình có hẹn trước bé 09 nên lên phòng ngay và luôn.
Lên phòng xông hơi một lúc thì mình ra, ngồi tí thì bé cũng vào, ấn tượng đầu là cô bé nhỏ nhắn, xinh xắn. Mà bé cứ hơi cuối đầu, giống kiểu thẹn thùng, mình còn nghĩ có nhầm người ko, 09 huyền thoại??? Và đây là suy nghĩ sai lầm nhất ngày của mình.
Mình ngồi trên ghế, bé lau mình cho mình, rồi ngồi lên đùi mình và trò chuyện, xong bé bắt đầu nhún nhún, mà toàn canh nhún đúng chỗ thằng đệ, mình ngồi mà cứ kiểu "đang đi ms thôi, ms thôi" :v
Sau một lúc thì bé tắm cho mình (may quá thoát màn trên rồi) xong bắt đầu ms khoẻ, kỹ năng của bé thì nổi tiếng ở đây rồi nên mình tua qua vậy.
Sau đó em bắt đầu ms thái, em vừa ms thái vừa dùng tay kích thích cơ thể mình, ròi bonus thả kiến, lick lỗ tai các kiểu rất thích. Riêng kỹ năng bé dùng tay đi nhẹ khắp cơ thể mình thôi là đủ kích thích rồi. Sau đó mình nằm ngửa lại, trước khi tiếp tục hiệp 2 thì cũng làm thủ tục chào hỏi vườn cam của bé 1 tí. Rồi bé là tiếp tục với các kỹ năng thần thánh, đi thái mơn trớn, lick ti, lỗ tai kết hợp hj rồi bj... và vòng lặp say đắm lại bắt đầu. Sau một lúc kiềm hết nổi thì mình cũng out trong sự thoả mãn.
Sau đó mình nằm nghỉ tí thì bé ms đầu và nằm nói chuyện tí rồi tắm và về.
Tổng kết:
KTV 09:
- Face: ưa nhìn
- V1: cam mỹ (real, sờ đã)
- V2: eo thon
- V3: to tròn
- Kỹ năng: TUYỆT.
Nhìn chung mình thấy các bé ở PA Relax làm rất tốt, đặc biệt là bài bản, không như một số chỗ tới màn cuối thường làm khá nhanh. Like PA Relax