Thủ Đức (EVENT NICK MÀU) Valentine cùng người tình 68 Pharaon !

Lượt xem: 3,555

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

ThoDen357

Hạ Sĩ
Luyện Khí Massage
10/8/19
Chủ đề
9
278
79
38
0 ₿
Xin chào tất cả các ae đồng dâm , trước khi vào bài mình chúc tất cả các ae có một năm mới An Khang - Thịnh Vượng và chúc các ae trên cộng đồng khai phá nhiều hơn sân chơi uy tín về bộ môn Massage !!!

Chuyện là hôm nay đi làm nghe thằng bạn hôm qua mới đi Pharaon về kể cũng nét lắm. Cũng có đọc nhiều rp trên cộng đồng có chê có khen cơ sở , gặp ngay mình có add zl cơ sở thấy cơ sở đăng bài ngày valentine tặng 10 xuất 50%, mình vội vàng book thử để trải nghiệm. Thấy vừa rồi có bài phốt cũng hơi run ae ạ!! Nhưng hôm nay mình quyết định nghe lời thằng bạn !



Xong xui công việc tắm rữa sạch sẽ mình phi đến cơ sở, mình book p 20h đến nơi là 20h hơn tí .. u là tr .. cả 1 tầng hầm xe ( nghĩ trong đầu hnay cũng nhiều thanh niên FA như mình phết nhĩ kkk ) . Ấn tượng đầu tiên đập vào mắt là phòng khách rất sang chảnh. Mua vé xong được th em dẫn lên phòng , nhiệt tình chỉ dẫn mình, cũng có tư vấn mình các số , mình book gu mình dây và nhiệt tình !

Xông hơi một hồi rồi ra xông ướt thì nghe tiếng gõ cửa , một cô bé dáng ng nhỏ nhắn bước vào tóc vàng hoe , em nhẹ nhàng : Em chào anh ! Một dọng nói Miền Tây cất ra cũng đã làm mình xao xuyến !! Ngồi nch vs bé thì mới biết bé ng Cần Thơ các bác ạ. Được một lúc em dẫn mình vào tắm, bé chăm sóc cho th anh cũng như th em mình một cách rất nhiệt tình và nhẹ nhàng . Con cu của mình bỗng dưng biểu tình liên tục, vừa tắm đc một lúc thì mình quay sang ôm bé hôn lên đôi môi của bé và màn cháo lưỡi say đắm ngất ngây lòng người tay cũng tranh thu nắm lấy 2 đồi vú của bé , se nhẹ lên đầu ti rồi từ từ trườn xuống bú cặp vú bé đang lừng lững chờ đợi, 2 tay của bé xoa đầu minh rồi rên tiếng rên cứ từ từ lên rồi lại xuống.. bé liếm láp ng từ đầu xuống vú mình , tay bé nắm lấy th em mình từ từ trườn xuống BJ , cảm giác cứ lâng lâng rất phê , và chuyện gì đến cũng phải đến một quả CIA thần thánh và vĩ đại , mình bắn hết vào miệng của bé



Xong xui màn chào hỏi ngọt ngào , mình ra giường và một màn massage khoẻ kỹ càng , màn đi lưỡi đi mông rất phê . Đến phần mệt bé bắt đầu xoa tinh dầu v1 bé lướt đi khắp người cứ thế bé lướt , con cu lại bắt đầu biểu tình tay mình cũng tranh thủ bóp lấy 2 đồi vú của bé mình kéo 2 chân bé lại rồi bắt đầu 69 v4 và tranh thủ lấy tay khám phá v4 của bé càng lúc càng sâu hơn và cứ thế nước cứ chảy róc rách mình liếm láp kh trừa giọt nào , tiếng rên cứ lúc to rồi nhỏ theo nhịp điệu của ngón tay mình, rồi cuối cùng điều gì đến cũng lại đến mình out trong sung sướng .

Tắm rữa sạch sẽ vẫn còn dư thời gian mình và bé tâm sự hàn thuyên , bé sinh năm 99 nhé các bác, quê Cần Thơ , số 68 cho ae khỏi tò mò !

Tổng kết :

Csvc : 9đ

Locker : 9đ

Ktv : 9đ ( nhiệt tình)

Số đo 3 vòng mình tự áng

V1: 85

V2: 67

V3: 94

V4: sạch sẽ , gọn gàng , khít, nước nhiều

Chào thân ái ae !
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Súng thần
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.