Free vé Onsen - Chào mừng khai trương cơ sở Dubai Tân Định - 29/12/2020 - Em là cơn sóng vô tận - 08

Lượt xem: 2,314

llllnonellll

Hạ Sĩ
Nhập Môn Massage
28/8/16
Chủ đề
9
102
54
45
0 ₿
Trước tiên xin cám ơn Mod @Lục A Ka đã ưu ái tặng cho mình vé free Onsen chào mừng ngày khai trương và cám ơn cơ sở @Massage Dubai Tân Định đã tài trợ chương trình và đem lại một trải nghiệm trên cả tuyệt vời.
Hôm nay, mình sẽ viết Pr theo một cách khác, vì thật sự 2 tiếng đồng hồ chìm đắm trong em, mình không biết bắt đầu như thế nào và kết thúc như thế nào. Chỉ biết là kết thúc dầy đê mê và luyến tiếc.
Các phòng massage được xây dưng và thiết kế lệch tầng, vì vậy dù đi thang bộ nhưng không mỏi chân một chút nào cả. Phòng rộng, bể tắm King Size phù hợp cho cuộc mây mưa mà chỉ có thể thấy được trong các film JAV.
Đánh giá về em:
- Massage khỏe rất tốt, được học bài bản nên đấm mạnh cũng không thấy đau nhức bất cứ bộ phận nào sau khi về nhà.
- Massage cực khỏe (mình chưa bao giờ thấy mệt như các bác hay nói là Massage Mệt)
+ Trước hết đánh giá về thân hình hoàn hảo của em.
- Vòng 1: vừa tay, săn chắc, đầu ti thụt vào trong, nhũ hoa bao quanh đầu ti hồng hào. Cái đặc biệt của đầu ti thụt vào trong là khi mút sẽ cảm nhận được ti của em to và cứng dần trên đầu lưỡi của mình. Khi mình mút và hôn, các hạt nhỏ xung quan bề mặt nhũ hoa căng lên và mình cảm nhận cả lông tơ của bầu ngực. Đặc biệt, khi em để đầu vú chạm nhẹ và cọ sát vào đầu thằng nhỏ, thì ti của em từ từ lộ ra, rất rất hấp dẫn và đầy khiêu gợi.
Nếu được, mình sẽ mút hoài mút hoài khi nào hết giờ thì thôi.
- Vòng 2: dáng em cao ráo, mình dây vì vậy vòng eo phẳng lì. Lỗ rốn cạn, nên mút và liếm xung quanh cũng đủ làm cho em giật bắn lên. Hôn lan dần ra đến xương chậu (không hiểu sao, mình luôn bị hấp dẫn bởi xương chậu - có lẽ xương chậu là biểu tượng của sự sinh sản tốt và cũng là biểu tượng của sự "quan hệ" tốt)
- Vòng 3: nảy nở vừa phải và phù hợp với dáng của em. Khi em quỳ gối, dạng chân ra có thể thấy được sự cong vút và khe giữa đầy tính khiêu khích.
- Vòng 4: đây là nơi có thể hạ gục bất cứ ai chiêm ngưỡng nó. Được tỉa tót gọn gàng, thơm phức và môt điều rất rất đặc biệt, "nước" của em như những con sóng bất tận, dồn dập dồn dập, ướt cả bàn tay và cả vòng miệng đầy tham lam của tôi. Mình có thể đếm được tổng thời gian mà mình hôn, mút vòng 4 của em là gần 15 phút ...
+ Hiệp 1: thủy chiến, cả cơ thể mình và em quyện nhau trong bồn tắm như không rời nhau ra. Khó chịu nhất là khi em ngồi đối diện mình, ngồi hẳn lên và cọ sát vòng 4 vào cặp đùi mình. Mình muốn chồm dậy, hay ngồi dậy để có thể ôm lấy và khám phá em nhưng không được (tức chết đi được). Nhưng sau dó thì cơn dục vọng khám phá em cũng được thỏa mãn đầy đê mê. Out trong sung sướng.
+ Hiệp 2: hiệp 1 mãnh liệt bao nhiêu thì hiệp 2 mãnh liệt gấp bội. Tôi và em cứ như là một đôi tình nhân lâu lắm rồi mới được gặp lại. Dù mới sung sướng cách đó khoảng 20 phút nhưng nhiêu đó là không đủ. Tôi khám phá từng milimet trên cơ thể em, vẫn là mùi hương quyến rũ chết người của vòng 1, là vị ngọt của vòng 4. Còn em thì chiếm trọn lấy thằng nhỏ của tôi. Cuộc mây mưa kéo dài khoảng gần 20 phút thì cả em và tôi đều hét lên sung sướng, tôi bắn ra thật mạnh và bàn tay tôi thì ướt đẫm. Tôi và em nhìn nhau cười mãn nguyện...
....
Có một điều rất thú vị khi các bạn đi vé Onsen 2 (mình nâng cấp vé Onsen 2) của cơ sở là các bạn sẽ được thưởng thức một phần bò beefsteak tuyệt hảo. Khi lên nhận phòng, phục vụ có dặn, chút nữa khi nào xong mời anh xuống phòng chờ thư giãn để dùng beefsteak. Nhưng không ngờ, phòng chờ lại là quán cafe bênh cạnh, có cửa đi thông qua. Không gian ấm cúng, đẹp, lịch sự, có thể lấy laptop ra làm việc luôn.
Một phần beefsteak gồm có:
+ 1 miếng bò được chế biến rất đúng cách: bên ngoài chín, bên trong còn hơi tái vì vậy miếng bò rất mềm và ngọt
+ 1 trứng ốp la: lòng trắng thì chín, lòng đỏ la-cót (đúng chuẩn)
+ Khoai tây chiên
+ 1 khoanh bắp luộc
+ 1 củ cà rốt mini, mềm ngọt
Ăn xong phần beefsteak, cùng với không gian ấm cúng, lãng mạn của quán cafe, sức lực được phục hồi nhanh chóng và ... lại nhớ đến em.. nhớ !!
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Jacky22

nhimxu

Trung Tá
Tào Nhím
3/1/20
Chủ đề
91
1,527
1,091
38 ₿
thủy chiến xong rồi đánh cận chiến rồi xuống làm miếng bò là tuyệt vời
 
  • Like
Điểm cảm xúc: llllnonellll

Peter2014

Binh Nhất
Nhập Môn Massage
13/8/20
Chủ đề
5
105
24
0 ₿
Chuẩn cmnr, hôm trước mình cũng như vậy, kèm ly rượu vang nữa nha bác. Sảng khoái.
 
  • Love
Điểm cảm xúc: llllnonellll

Massage Dubai Tân Định

Trung Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
20/11/20
Chủ đề
95
793
334
0 ₿
Cảm ơn anh đã dành thời gian đến trải nghiệm bên e. E sẽ cố gắng để phục vụ a tốt nhất ạ
 
  • Like
Điểm cảm xúc: llllnonellll

llllnonellll

Hạ Sĩ
Nhập Môn Massage
28/8/16
Chủ đề
9
102
54
45
0 ₿
Bạn thử hỏi Mod đã tặng vé xem còn giá trị không. Nếu còn thì đi ngay, 100% không hối tiếc đâu.
 

Trai Tơzz

Trung Sĩ
Tiểu Đệ Massage
11/10/17
Chủ đề
12
384
216
32
0 ₿
Tưởng phục hồi sinh lực quay vào làm vé nữa chứ haha
 
  • Like
Điểm cảm xúc: llllnonellll