Noel Q.1 [FYou] Chiều 25 lạnh, cũng ấm bởi 25

Lượt xem: 837

Mèo Mệt Mỏi

Trung Sĩ
Nhập Môn Massage
9/12/22
Chủ đề
10
125
116
0 ₿
Ưu đãi Camapro
  1. Đang có ưu đãi trên App Camapro
Hello anh em lại là Mèo nè, ngày chủ nhật noel nằm nhà thảnh thơi tự nhiên thấy lòng ngứa ngáy, sẵn còn 1 code event noel bên FYou nên Mèo tắm rửa xách xe qua khám phá thôi. Chạy tàn tàn trên đường CMT8 xém chút lủi vô cái ks kế bên rồi, hên là có 2 bạn áo đen ngồi ngoài nhìn phát là biết Mèo đi matxa nên dẫn vào. Vô quầy lễ tân show code rồi chọn số, nhìn bé 25 là kết rồi nên chọn bé luôn, locker dẫn vô phòng nhanh gọn lẹ.

Mới thay đồ vào phòng xông hơi thì bé bước vào rồi, tưởng bé sẽ ngồi ngoài đợi nhưng bé lại chạy nhanh mở cửa phòng xông hơi chào mình, hỏi thăm và dặn xông ướt 7 phút xong hãy vào xông khô, bé tinh tế quá Mèo thích rồi đó :6onion23:. Xông hơi được một lúc thì bước ra gặp bé, khuôn mặt dễ thương với nụ cười rất tươi, v1 to ngộp thở làm Mèo cũng ngộp theo. Bé vừa lau người cho Mèo vừa trò chuyện tư vấn vé matxa do biết lần đầu Mèo đến, hổng biết sao một hồi Mèo bị dụ nâng vé luôn à :3onion29:.

Lau khô người rồi đi tắm, bé tắm cho Mèo rất kỹ nha, Bé vừa tắm vừa trò chuyện với Mèo, bé vui vẻ bắt chuyện rất tốt hầu như Mèo ở thế bị động không à. Tắm xong bằng tay thì bé lại tắm Mèo bằng lưỡi, đặc biệt bé có tuyệt chiêu vừa ngậm listerine vừa rà lưỡi khắp người, cảm giác nhột, tê, mát nhấn chìm Mèo trong bồn tắm luôn. Tắm thằng anh xong là tắm thằng em, nghe bé rên và nói tục làm Mèo cũng sướng theo, bé như miếng mỡ trắng mềm còn chủ động kéo bàn tay của Mèo về phía bé nữa, Mèo đâu chê mỡ bao giờ đâu :ami-(2):.

Quần nhau trong bồn mệt rồi bé kéo Mèo lên giường matxa, bé matxa rất có lực nha, thân Mèo yếu mềm nên đành kêu bé giảm lực lại. Vừa maxta vừa nói chuyện trên trời dưới đất với bé, công nhận bé nó nhiều thiệt, bác nào ít nói vô cũng phải nói theo bé thôi =)). Như bao lần, thằng anh khỏe xong thì thằng em phải mệt. Vẫn chiêu ngậm listerine đi khắp cơ thể đó làm Mèo sướng không nói nên lời. Cũng quần nhau một lúc thì súng đạn đã hết, Mèo đành giương cờ chịu thua. Nằm nghỉ ngơi bé còn matxa đầu cho Mèo thư giãn nữa, vừa lim dim vừa nghe bé kể chuyện mà mong thời khắc này dừng mãi thôi. Nằm đến hết giờ thì Mèo cũng đành tắm rửa đi về, chào tạm biệt bé trong lưu luyến.

Tổng kết
CSVC 8đ, trong phòng có mấy con muỗi nha, đề nghị cơ sở diệt hết để nó chích mấy bé á. Mèo không được chích thì tụi nó cũng đừng hòng được :cuteonion35:
Bé rất xinh, bạo dạng, vui vẻ, rất chủ động, bé thích nói chuyện
V1: bưởi, là bưởi đó các bác, bưởi real luôn
v2: có tí lipid nhưng rất mềm mại nha
v3: cũng to phù hợp thân hình
v4: nước nôi đầy đủ, bé rất thích mấy ngón tay hư hỏng nằm trong đấy =)), hãy cắt ngón tay gọn gàng trước khi gặp bé
Bé bạo dạng nhưng rất muốn được nâng niu nhẹ nhàng lịch sự, mấy bác qua mà mạnh bạo làm bé đau là bé bỏ mấy bác bơ vơ đó

Thiệt hại
Tic: code free onsen + 300k nâng vé
Tip = tic + 200k vì bé quá nhiệt


Thanks diễn đàn, các sơ sở và các mod đã tạo ra sân chơi cho anh em.
 
  • Like
  • Haha
Điểm cảm xúc: Chị 3 Báo and Đi Tàn Tàn

Đi Tàn Tàn

Trung Tá
Tung Hoành Ngang Dọc
10/6/22
Chủ đề
86
3,812
3,061
Hang Thỏ
64 ₿
Xem ra mèo mệt mỏi thiệt rồi... bé xinh là cưng liền... mai nếu có event theo Tàn típ nha mèo... :ami-(47):
 
  • Haha
Điểm cảm xúc: Mèo Mệt Mỏi

Đau Em

Trung Sĩ
Bé Thích Massage
13/4/22
Chủ đề
12
59
46
0 ₿
bé 25 này hơi bị dâm ông nhỉ, hình như nâng lên 1500k là được CIA phải không ông
 

Mèo Mệt Mỏi

Trung Sĩ
Nhập Môn Massage
9/12/22
Chủ đề
10
125
116
0 ₿
CIA tê tái luôn bác, vắt đến giọt cuối cùng :cuteonion40:
 

Massage FYou

Thượng Uý
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
8/10/20
Chủ đề
35
165
84
0 ₿
Massage FYOU cảm ơn anh @Mèo Mệt Mỏi đã đến trải nghiệm và gặp được nàng ưng ý
Hân hạnh được phục vụ anh lâu dài