Q.7 Gặp đúng bé đúng thời điểm ....SAY

Lượt xem: 1,493

Anh Da đen

Thượng Sĩ
Tiểu Đệ Massage
16/8/18
Chủ đề
17
467
85
44
0 ₿
Đang đi giao hàng qua khu nguyễn thị thập chờ khách lâu quá gọi thì không bắt máy đành đi kiếm chỗ mát mẻ nghỉ ngơi chờ vậy. Xem thấy bác @dangsuong khen bé 25 quá nên cũng đu theo, chạy tạt qua đi vào đưa cái code ra được đồng giá 200k ngon thế luôn, yc bé 25 thi bảo bé bận, tui hỏi bao lâu quầy bảo tầm 30ph, thế chờ luôn vào thư giản nằm cho mát chứ. Uống chai nước ăn tý trái cây nghỉ được tý thì em cũng vào rồi, thong thả lên phòng vào lại nằm nóng quá chả muốn xông hơi làm gì, đang nằm thim thíp muốn ngủ thì em vào , tui chỉ có thể nói một đều, KHOÁI. nhìn mà chả muốn rời được em. rất là ưa nhìn , em chào hỏi rồi bảo tui vào tắm luôn nhé. ô sờ kê.
Em tắm khá kỹ, kỳ cọ cũng không thiếu chỗ nào , chăm sóc thằng em là kỹ nhất, sau đó lau người lên giường để tui nằm sấp đấm bóp trước. Đấm cũng có lực nhưng không thấm lắm đối với dân như tui , cũng được 7đ .
Thư giản em làm thái trước đi trườn từ trên xuống dưới nhẹ nhàng sau đó em đi lại lần nữa cùng với lưỡi , cảm giác em trườn rất êm, hơi thở em nhè nhẹ như cũng đang kích thích từ cặp ngực em đang chà lên lưng tui , tui cũng xoay lại bắt đầu khám phá khe suối em ,nước đâu mà rỉ rả thế này cơ chứ, sờ sờ ngoài em lấy tay tui đẩy vào trong, chà thế là dùng chiêu móc lốp thần công thôi mà tui vừa đưa vào thì em nó lại đẩy đẩy như tui đang là cái tool của em vậy, hứng quá kéo em lên và đưa chân qua và bắt đầu húp bướm em, gọi là SAY, không thể nào biết tui phải ngụp lặn thế nào , lưỡi mõi cỡ nào, như đang bị vắt kiệt sức lao động vậy, càng lúc càng hứng lên , quên đi cái hàm sắp rớt luôn mà cứ húp em để cuối phải được out phát như chưa từng được out .
Thư giản ở sala đúng chuẩn, vé rẻ, tổng chỉ 1tr mà như full luôn . đầy đủ những thứ tui thích, hy vọng còn kéo chương trình để tận hưởng thêm hehe.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Bobon888