Q.10 Gặp Em Ngực Khủng 39 của Tokyo Q.10

Lượt xem: 3,613

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Võ Đình Ân

Hạ Sĩ
Bé Tập Massage
26/5/20
Chủ đề
9
24
13
33
0 ₿
Vừa ghé rồi mà cũng còn thèm vì chưa đủ đô nên ráng cày bừa một tuần tích được ít lúa thế là lại ghé lại Tokyo làm thêm vé nữa, lần này thì gặp được 39 ngực khủng sướng miên man.
Em 39 thì không biết mấy ae có thử chưa chứ t gặp lần này là chính thức "bồ kết" em nó rồi, rp đánh giá sơ sơ cho ae dễ hình dung.
Face: Nhìn khá dễ thương, đã qua chỉnh sửa nên nhìn em khá nét, gương mặt rất dâm của em mỗi khi lâm trận là ghiền đến mê mệt.
Skin: Mịn màn trắng mướt, chuẩn ngon lành.
V1: Hàng thuộc dạng khủng, bóp vẫn rất êm và mềm mại, ti nhỏ hồng hào và chắt nịt.
V2: Eo nhỏ gọn vừa đủ ôm ấp, dáng đẹp vừa vặn.
V3: Mông to đẩy đà, xoa vừa tay và khá thích.
V4: Gọn gàn sạch sẽ, được chăm khá kỹ càng nên cỏ dại được dọn dẹp sạch sẽ, thơm tho sạch sẽ là chắc chắn, độ bót và khít khá ngon và nước nôi nhiều.
Sv: Em làm nhiều bài ở nhiều thế, tính cách hiền lành và rất nhiệt tình, tâm tình trò chuyện vô cùng cởi mở và duyên dáng. Tâm sự xong là đến hành sự liền, vào tắm là vừa tắm vừa ms rồi bj thổi kèn các kiểu. Ra giường nằm cho em ms thêm một chút rồi vào luôn 69 mút cho sướng mòm với một con sò non còn khép. Nước nôi nhiều cùng độ dâm của em nó thì đủ đạt điểm 9.5/10 kêt cả Sv của em cũng rất ổn, làm rất chăm và nhiệt tình. Chia sẽ ngắn cho ae thôi chứ em nay theo t đánh giá là ngon nên sẽ còn ghé gặp em thêm nhiều lần nữa để em còn có gì hay ho mà chưa kịp khám phá.
 

NiteOwl

Binh Nhất
Nhập Môn Massage
6/3/21
Chủ đề
3
112
45
0 ₿
Thấy bác có vẻ hay ghé Tokyo, bác chọn random hay gọi book trước vậy? Trên này không thấy ad của Tokyo nên muốn biết thêm thông tin cũng khó. Thanks bác.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Võ Đình Ân

Võ Đình Ân

Hạ Sĩ
Bé Tập Massage
26/5/20
Chủ đề
9
24
13
33
0 ₿
Tui đi từ trước tết rồi bác, đợt bị thằng bạn dụ dỗ là đi cùng nó khao vé. Về sau tập tành chơi rp các kiểu mới biết là có mấy cái chương trình Free vé ***. Còn bên Tokyo thường là Random để cho mình có nhiều trải nghiệm mới lạ. Còn bác thích em nào thì có thể gọi báo Locker sắp xếp trước
 
  • Like
Điểm cảm xúc: NiteOwl

VuTu

Hạ Sĩ
Bé Tập Massage
12/10/19
Chủ đề
9
21
13
31
0 ₿
39 ngon lành nha bác, gặp em mấy lần, lần nào cũng sướng
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.